[Review] Nên mua lò nướng âm tủ Bosch loại nào tốt nhất 2023 – Top 5+ sản phẩm được ưa chuộng

Ngoài lò vi sóng, lò nướng được coi là một trong những thiết bị nhà bếp quan trọng trong căn bếp hiện đại. Sử dụng lò nướng bạn có thể tạo ra những món ăn ngon, ít dầu mỡ, đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Lò nướng Bosch là một trong những thương hiệu được các bà nội trợ ưa chuộng trong năm nay. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm sau đó tham khảo top 5+ lò nướng âm tủ Bosch loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.

1.

Tổng quan về thương hiệu Bosch

Bosch là thương hiệu nổi tiếng của Đức chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng. Được thành lập từ năm 1861, đến năm 2002 được đánh giá là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Đức trong mọi lĩnh vực.

Theo đánh giá của người tiêu dùng, thiết bị nhà bếp của Bosch thuộc hàng tốt nhất Châu Âu.

Ứng dụng công nghệ hiện đại, kiểu dáng sang trọng, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng là những điểm nổi bật của các sản phẩm Bosch.

Nên mua lò nướng âm tủ Bosch loại nào tốt nhất hiện nay
Nên mua lò nướng âm tủ Bosch loại nào tốt nhất hiện nay?

>> Xem thêm: Top 12+ bếp nướng điện tốt nhất hiện nay

2.

Ưu điểm của lò nướng thương hiệu Bosch

Mức tiêu thụ trên thị trường của Bosch đang tăng đều và theo phản hồi của khách hàng, các dòng sản phẩm của thương hiệu này mang lại nhiều lợi ích, bao gồm:
  • Thiết kế tuyệt đẹp, từ những đường viền bên ngoài nhỏ nhất cho đến những đường nét bên trong phức tạp nhất. Hơn nữa, màu sắc được lựa chọn với tông màu sang trọng dễ lau chùi, không bám bẩn.
  • Cửa lò được làm bằng kính cường lực vừa chắc chắn vừa an toàn hơn so với các loại kính khác. Qua lớp kính, người nấu có thể dễ dàng nhìn thấy thực phẩm bên trong.
  • Hệ thống quạt đối lưu đảm bảo nhiệt lượng được phân bổ đều khắp lò, giúp thức ăn chín đều hơn cho món ăn thêm thơm ngon.
  • Công suất đa dạng, luôn có các kích thước lớn phù hợp với nhiều sở thích của khách hàng.
  • Sau khi sử dụng, việc lau chùi trở nên nhẹ nhàng, đặc biệt là với những vết dầu mỡ; chỉ cần lau sạch bằng vải mềm.
  • Bosch không chỉ sản xuất các sản phẩm lò nướng hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập cao mà ngay cả những khách hàng có thu nhập thấp cũng có thể đáp ứng được nhu cầu của mình bằng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành rẻ.
Lò nướng Bosch vừa tiện dụng vừa hấp dẫn về mẫu mã
Lò nướng Bosch vừa tiện dụng vừa hấp dẫn về mẫu mã
3.

Top 5+ lò nướng âm tủ Bosch loại nào tốt nhất và được ưa chuộng

Bosch có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau trên thị trường; Dưới đây là 5 sản phẩm lò nướng âm tủ được khách hàng đặc biệt ưa chuộng bởi chất lượng, độ bền cao, kiểu dáng thời trang. hiện đại, sang trọng.
  1. Lò nướng Bosch đa năng serie 8

    Đây là lò nướng phù hợp với hầu hết mọi gian bếp, từ bếp nhà hàng tầm trung cho đến gia đình, được coi là trụ cột của thương hiệu Bosch. là sản phẩm cải tiến được ứng dụng công nghệ EcoClean tiên tiến có khả năng tiết kiệm điện năng sử dụng tối đa và tự động làm sạch giúp tái tạo vĩnh viễn giúp tăng độ bền hơn so với các dòng lò nướng trước đó.

    Lò nướng Bosch đa năng serie 8
    Lò nướng Bosch đa năng serie 8

    Về chức năng nấu, thế hệ mới này còn được tích hợp cảm biến cho phép lò tự động tính toán lượng thức ăn để đưa ra nhiệt độ và thời gian nấu phù hợp nhất để cho ra những món ăn hoàn hảo mà vẫn tiết kiệm chi phí và công sức cho chị em nội trợ.

    Nhiệt lượng được phân bổ đều hơn thức ăn chín với công nghệ 4D HotAir, đủ nhiệt từ mọi góc độ. Hơn nữa, loại lò nướng này được thiết kế rất sang trọng từ khoang nướng bên trong cho đến góc cạnh, nhưng màu sắc bên ngoài đều được đầu tư kỹ lưỡng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Lò nướng Bosch đối lưu serie 2

    Lò nướng đối lưu seri 2 là dòng sản phẩm lò nướng Bosch tốt nhất trong thời gian gần đây với mức giá thấp hơn rất nhiều so với seri 8 mới nhất.

    Lò nướng Bosch đối lưu serie 2
    Lò nướng Bosch đối lưu serie 2

    Tuy có mức giá phù hợp trên dưới 10 triệu nhưng lò nướng Bosch vẫn đảm bảo hoạt động tốt với các chức năng nấu nướng cơ bản. Sản phẩm được nhiều người lựa chọn không chỉ bởi giá thành rẻ mà còn bởi nó có những trang bị tuyệt vời. Thiết kế đẹp mắt, bền lâu, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, loại treo tường giúp tiết kiệm không gian bếp và rất hữu ích cho việc nấu nướng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Lò nướng Bosch HBG78B950 67 lít

    Sản phẩm này cũng được lòng khách hàng, người dùng đánh giá cao chức năng và thiết kế hiện đại của nó. Với công suất nấu lớn, có thể chế biến số lượng món ăn lớn và nướng được số lượng lớn món ăn cùng lúc; tuy nhiên giá dòng này khá cao trên 20 triệu nên thường thấy ở các gia đình cao cấp hoặc có nhu cầu nấu nướng cao.

    Lò nướng Bosch HBG78B950 67 lít
    Lò nướng Bosch HBG78B950 67 lít

    Theo đánh giá, khách hàng tiếp tục lựa chọn sản phẩm này vì nó có tới 14 chế độ nướng phù hợp với nhiều món ăn cần nấu, cũng như các chế độ tự động cho chương trình nướng giúp tạo sự thuận tiện hơn trong việc nấu nướng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Lò nướng Bosch HBA13B254A

    Với mức giá khá rẻ gần 4 triệu đã thu hút được rất nhiều người mua, nhất là khi so sánh với các sản phẩm của Bosch trong tầm giá 7 triệu đến 10 triệu.

    Lò nướng Bosch HBA13B254A
    Lò nướng Bosch HBA13B254A

    Bếp vẫn được trang bị các chức năng nướng đơn giản và hệ thống tự động tiêu chuẩn với hệ thống quạt làm mát, cũng như chế độ bảo vệ trẻ em nên những gia đình có trẻ nhỏ có thể mua loại này mà không vẫn đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Lò nướng Bosch HBG78B760 đa năng – Tích hợp hấp và lò vi sóng

    Đây được coi là dòng máy tốt nhất của Bosch không chỉ bởi kiểu dáng sang trọng, nhiều chức năng mà còn bởi nhờ những tiến bộ công nghệ hiện đại, chiếc máy này có thể điều chỉnh mức nhiệt chính xác nhất để tạo ra món ăn với hương vị ngon nhất.

    Lò nướng Bosch HBG78B760 đa năng - Tích hợp hấp và lò vi sóng
    Lò nướng Bosch HBG78B760 đa năng – Tích hợp hấp và lò vi sóng

    Tuy là lò nướng nhưng dòng này cũng có thể dùng làm lò vi sóng hâm nóng thức ăn hoặc hấp các món ăn, đây cũng là điểm bán chạy vì khách hàng chỉ cần mua một sản phẩm là có thể thay thế được cho nhiều thiết bị khác giúp tiết kiệm không gian bếp đồng thời dễ sử dụng.

    Loại lò này cũng có giá thành khá cao bởi những chức năng và chất lượng tuyệt vời; theo thị trường Việt Nam hiện tại có giá hơn 30 triệu đồng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Xem thêm: Top 12+ bếp nướng điện tốt nhất hiện nay

4.

Lời kết

Trên đây chondeal247 đã cung cấp cho bạn top 5+ lò nướng âm tủ Bosch loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn, hi vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về sản phẩm. Bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm thích hợp nhất dựa trên kinh tế và thu nhập của gia đình mình; Ngoài 5 sản phẩm Bosch ra còn rất nhiều mẫu lò nướng Bosch khác. Hãy tìm hiểu và chọn mua sản phẩm lò nướng Bosch tốt nhất cho nhu cầu của bạn nhé. Chúc bạn và gia đình sớm tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (12 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general