[Review] Nên mua mặt nạ trị nám, tàn nhang loại nào tốt nhất 2023 – Top 6+ sản phẩm dược nhiều chị em tin dùng

Nám da là một trong những bệnh lý về da thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi 20 đến 50. Do ảnh hưởng nhiều đến yếu tố thẩm mỹ nên tình trạng này sẽ khiến các bạn gái tự ti khi giao tiếp. Chính vì vậy, giải pháp được nhiều chị em lựa chọn, tin tưởng và sử dụng hiện nay chính là kem trị nám, serum trị nám và đặc biệt không thể không kể đến các loại mặt nạ trị nám, tàn nhang. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng review xem nên mua loại mặt nạ trị nám, tàn nhang nào tốt nhất và hiệu quả trong top 6+ sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng qua bài viết sau đây.

1.

Những nguyên nhân khiến nám, tàn nhang xuất hiện trên da mặt

Nám và tàn nhang có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, bao gồm:

Yếu tố bên trong:

  • Theo di truyền: Theo nghiên cứu, có đến 30% trường hợp nám da ở phụ nữ là do yếu tố di truyền. Do đó, nếu trong gia đình có ông bà, cha mẹ, người thân bị nám da thì nguy cơ chị em bị nám da là rất cao. Việc điều trị nám da do di truyền sẽ gặp nhiều khó khăn nếu bạn không biết sử dụng đúng phương pháp.
  • Do nội tiết tố thay đổi: Nếu chu kỳ kinh nguyệt của bạn không đều, hoặc bạn đang mang thai, sau sinh thì lượng estrogen giảm đi, sắc tố melanin tăng lên gây ra nhiều thay đổi trên da như nếp nhăn. giảm độ đàn hồi, nám, tàn nhang đều có xu hướng gia tăng.
  • Căng thẳng, mệt mỏi thường xuyên: Khi bạn thường xuyên gặp áp lực trong công việc và cuộc sống, nguy cơ lão hóa sẽ tăng nhanh và kéo theo các vấn đề về sắc tố da, mụn và nếp nhăn, yếu tố này cũng khá là phổ biến.
  • Vấn đề tuổi tác: có lẽ là vấn đề phổ biến nhất mà nhiều người phải đối mặt. Nám và tàn nhang phát triển khi estrogen trong cơ thể kích thích sản sinh ra sắc tố melanin.
Nên mua mặt nạ trị nám, tàn nhang loại nào tốt nhất hiện nay
Nên mua mặt nạ trị nám, tàn nhang loại nào tốt nhất hiện nay

Yếu tố bên ngoài:

  • Vì tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, màn hình máy tính với mật độ dày: Tia UV luôn tiềm ẩn trong ánh nắng mặt trời; chúng gây kích ứng và bỏng da đồng thời sản sinh ra một lượng lớn sắc tố melanin khiến da bị bỏng, sạm nám và tàn nhang.
  • Mất ngủ và chế độ dinh dưỡng kém cũng được cho là nguyên nhân làm sản sinh ra melanin, từ đó hình thành nám và tàn nhang.
  • Thuốc tránh thai, thuốc kháng sinh Cyclin, các loại thuốc làm thay đổi nội tiết tố trong cơ thể sau khi sử dụng cũng là một nguyên nhân gây ra nám, tàn nhang.
  • Sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng và không ghi rõ nguồn gốc xuất xứ.
2.

Top 6+ loại mặt nạ trị nám, tàn nhang nào tốt nhất và hiệu quả được các chị em tin dùng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ trị nám, tàn nhang khác nhau khiến bạn khó quyết định sản phẩm nào phù hợp nhất với mình. Hãy xem danh sách dưới đây để biết top 6 loại mặt nạ trị tàn nhang và nám cực kỳ phổ biến:
  1. Mặt nạ sinh học MD Dermatics Whitening Bio Mask

    MD Dermatics Whitening Bio Mask là mặt nạ sinh học có thể làm trắng da đồng thời cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng da, rất lý tưởng cho những cô nàng có vấn đề về sắc tố da lâu năm. Với dương kỳ thảo, nhựa thơm, cẩm quý, thủy cơ, trà xanh, măng xông cổ, Vitamin E và các thành phần khác.

    Mặt nạ sinh học MD Dermatics Whitening Bio Mask
    Mặt nạ sinh học MD Dermatics Whitening Bio Mask

    Nhờ đó, sản phẩm sẽ hỗ trợ chống lại các gốc tự do trên da, đồng thời dưỡng ẩm, hoạt động như một chất chống viêm tự nhiên và se khít lỗ chân lông. Hơn nữa, MD Dermatics Whitening Bio Mask có hiệu quả làm trắng sáng da và cải thiện tình trạng nám, tàn nhang chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1.900.000 VNĐ /hộp gồm 5 miếng.

  2. Mặt nạ chống lão hóa Image Skincare Biomolecular Anti Aging Radiance Mask

    Image Skincare Biomolecular Anti Aging Radiance Mask là dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho các cô nàng bị nám và tàn nhang, giúp tăng cường dưỡng ẩm, trẻ hóa, làm mờ nếp nhăn, sáng da chỉ sau một lần sử dụng. Sản phẩm có chứa tới 17 loại axit amin khác nhau hỗ trợ quá trình sản sinh collagen và elastin.

    Mặt nạ chống lão hóa Image Skincare Biomolecular Anti Aging Radiance Mask
    Mặt nạ chống lão hóa Image Skincare Biomolecular Anti Aging Radiance Mask

    Hơn nữa, sản phẩm còn cung cấp cho da nhiều loại dưỡng chất cần thiết. Đặc biệt, Image Skincare Biomolecular Anti Aging Radiance Mask với thành phần nhân sâm có khả năng chống oxy hóa mạnh, giúp da ngăn ngừa lão hóa, làm sáng đều màu da, săn chắc da.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 212.000 VND /miếng.

  3. Mặt nạ làm trắng da Melano CC Whitening Mask

    Melano CC Whitening Mask được làm bằng giấy 100% cotton mềm mại và có ba lớp dày chứa nhiều dưỡng chất kết hợp với các dẫn xuất Vitamin C và Vitamin E. Như chúng ta đã biết, vitamin C là một chất chống oxy hóa có thể giúp giải quyết nhiều vấn đề về da, bao gồm ức chế sự hình thành melanin, loại bỏ các vết thâm trên da, làm mờ dần các vết nám và tàn nhang.

    Mặt nạ làm trắng da Melano CC Whitening Mask
    Mặt nạ làm trắng da Melano CC Whitening Mask – Review top 6+ mặt nạ trị nám, tàn nhang loại nào tốt nhất

    Trong khi đó, vitamin E được coi là thành phần cứu cánh cho phái đẹp bởi khả năng làm sáng da, làm chậm quá trình lão hóa, xóa thâm nám, cung cấp độ ẩm, giúp da căng tràn sức sống. Melano CC Whitening Mask được thiết kế dạng miếng giấy nhỏ để có thể dễ dàng thoa lên vùng da mắt.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 320.000 VNĐ /hộp gồm 20 miếng.

  4. Mặt nạ tế bào gốc Hadaomoi Suhada của Nhật

    Mặt Nạ Tế Bào Gốc Hadaomoi Suhada Nhật Bản chứa các thành phần như tinh chất collagen, tế bào gốc, Axit Hyaluronic, và các dưỡng chất từ vitamin trái cây thiên nhiên như vitamin A, C, E, hợp chất ceramide, đậu nành,… giúp phục hồi hư tổn, tái tạo tế bào da bị tổn thương, đồng thời bổ sung collagen để phục hồi, làm lành và làm đầy các vùng da bị sẹo mụn.

    Mặt nạ tế bào gốc Hadaomoi Suhada của Nhật
    Mặt nạ tế bào gốc Hadaomoi Suhada của Nhật

    Một ưu điểm đáng chú ý của sản phẩm này là khả năng loại bỏ các vết thâm nám và ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn trên da. Hơn nữa, Hadaomoi Suhada giúp tăng độ đàn hồi cho làn da sáng hồng, xóa mờ nếp nhăn và vết chân chim ở khóe môi và trên trán, dưỡng trắng da từ bên trong.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 280.000 VNĐ /hộp gồm 30 miếng.

  5. Mặt nạ sinh học Bio Whitening Solution – Bio Cellulose Mask

    Mặt nạ Bio Cellulose Mask có chứa những thành phần nổi bật như Glycerin, Aqua, Butylene Glycol, Glyceryl Stearate, Caprylic/Capric Glycerides, Niacinamide, Cyclomethicone, 1,2-Hexanediol, Galactomyces Ferment Filtrate, Sorbitan Sesquioleate, Ethylhexylglycerin, Polysorbate 80, Centella Asiatica Nhờ đó sẽ nuôi dưỡng làn da, làm trắng da, cải thiện sắc tố da, thúc đẩy tăng sinh collagen, giữ ẩm cho làn da mịn màng, tươi trẻ.

    Mặt nạ sinh học Bio Whitening Solution – Bio Cellulose Mask
    Mặt nạ sinh học Bio Whitening Solution – Bio Cellulose Mask

    Sản phẩm còn hỗ trợ cân bằng độ ẩm, làm mờ dần các vết nám, sạm, thâm, tàn nhang. Ngoài ra, nó còn giúp phục hồi các chất dinh dưỡng quan trọng cho các tế bào da bị mất nước hoặc thường xuyên tiếp xúc với bức xạ tia cực tím, đặc biệt là chống lại sự hình thành nếp nhăn hiệu quả. Hơn nữa, Bio Cellulose Mask có thiết kế ôm sát khuôn mặt, hỗ trợ dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào da.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 299.000 VND /hộp.

  6. Mặt nạ trị nám Collagen Dabo của Hàn Quốc

    Mặt nạ trị nám Dabo Collagen Hàn Quốc chứa collagen tự nhiên giúp da hấp thụ collagen ngoại sinh để nuôi dưỡng, cung cấp độ ẩm và sức sống cho làn da có dấu hiệu lão hóa do tuổi tác hay các vấn đề môi trường, giúp phục hồi vẻ tươi trẻ.

    Mặt nạ trị nám Collagen Dabo của Hàn Quốc
    Mặt nạ trị nám Collagen Dabo của Hàn Quốc – Review top 6+ mặt nạ trị nám, tàn nhang loại nào tốt nhất

    Dabo Collagen còn hỗ trợ điều trị, cải thiện kết cấu da, xóa mờ nếp nhăn, làm săn chắc vùng da chảy xệ. Nó vô cùng an toàn và lành tính cho người sử dụng vì được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 192.000 VND /hộp.

3.

Một vài lưu ý khi sử dụng mặt nạ trị nám, tàn nhang để đạt hiệu quả cao

Để đạt được hiệu quả như mong muốn khi sử dụng mặt nạ trị nám, tàn nhang, bạn cần lưu ý những điểm sau:
  • Hãy thử phản ứng của mặt nạ trước khi sử dụng:
    Mặc dù các loại mặt nạ này tương đối an toàn và dịu nhẹ cho da, nhưng một số chị em có làn da nhạy cảm hoặc dễ kích ứng nên thử mặt nạ để xem phản ứng trước khi đắp lên mặt.
    Nên thử phản ứng của mặt nạ trước khi sử dụng
    Nên thử phản ứng của mặt nạ trước khi sử dụng

    Nếu bạn muốn cẩn trọng hơn, hãy thoa mặt nạ lên những vùng nhạy cảm như cổ tay và đợi 15-20 phút để xem có phản ứng gì không trước khi thoa lên mặt.

  • Hãy rửa mặt sạch trước khi đắp mặt nạ:
    Đây là một điểm quan trọng cần nhớ khi sử dụng bất kỳ mặt nạ hoặc sản phẩm chăm sóc da nào. Việc rửa mặt sẽ giúp loại bỏ hết bụi bẩn, dầu, lớp trang điểm trên da, giúp lỗ chân lông mở ra và dưỡng chất trong mặt nạ thấm sâu hơn vào da. Nhờ đó, hiệu quả trị nám và tàn nhang của mặt nạ sẽ được phát huy tối đa.
  • Không sử dụng quá nhiều loại mặt nạ khác nhau:
    Bạn chỉ nên sử dụng 1-2 loại mặt nạ cố định để da thích ứng và cho các hoạt chất trong mặt nạ phát huy tác dụng trị nám, tàn nhang.
  • Bạn nên sử dụng, đắp mặt nạ vào buổi tối:
    Buổi tối được cho là thời điểm tốt nhất để da hấp thụ các dưỡng chất có trong mặt nạ. Đó là do da đang ở trạng thái nghỉ ngơi và không bị tác động bởi các yếu tố môi trường như khói bụi, gió, ánh nắng, khói xe,….

    Nên đắp mặt nạ vào buổi tối để đạt hiệu quả tốt nhất
    Nên đắp mặt nạ vào buổi tối để đạt hiệu quả tốt nhất

  • Bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài:
    Khi da tiếp xúc nhiều với tia UV, sắc tố melanin tăng lên đột ngột. Đây chính là nguyên nhân khiến làn da nám của bạn ngày càng đậm màu và thâm ngày càng sâu vào bên trong da. Do đó, hãy sử dụng kem chống nắng và che chắn cẩn thận trước khi ra ngoài để bảo vệ làn da của mình.
4.

Lời kết

Trên đây là những thông tin về top 6+ mặt nạ nghệ trị nám, tàn nhang loại nào tốt nhất và hiệu quả được nhiều chị em tin dùng. Hy vọng những thông tin cung cấp trên đây cũng như những sản phẩm chúng tôi giới thiệu sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình và có được làn da mịn màng, căng bóng. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

5/5 - (15 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general