[Review] Top 5+ loại mặt nạ ánh sáng sinh học nào tốt nhất 2023 – Được nhiều chị em tin dùng

Mặt nạ ngày càng trở nên phổ biến trong việc điều trị các vấn đề về da. Thậm chí, những năm gần đây, nhiều dòng mặt nạ ánh sáng sinh học sử dụng tại nhà đã xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tiếp tục nghi ngờ tính hiệu quả của nó. Vậy, sử dụng mặt nạ ánh sáng sinh học có lợi hay không? Tốt hay xấu? Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như review về top 5+ loại mặt nạ ánh sáng sinh học nào tốt nhất qua bài viết sau đây nhé.

1.

Tìm hiểu về mặt nạ ánh sáng sinh học là gì? Công dụng của nó như thế nào

Mặt nạ ánh sáng sinh học là một loại máy sử dụng ánh sáng sinh học để cải thiện vẻ ngoài của làn da. Để chăm sóc da tốt nhất, máy hoạt động dưới tác động của cường độ, tốc độ ánh sáng và nhiệt độ, cũng như được nghiên cứu bằng mắt thường để tìm các dạng màu khác nhau trong quang phổ nhìn thấy.

Ánh sáng sinh học phát triển từ các thí nghiệm sử dụng ánh sáng để thúc đẩy sự phát triển của thực vật trong môi trường khắc nghiệt, và nó đã dần chứng minh được hiệu quả của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp.

Ánh sáng sinh học đã được chứng minh là có khả năng tăng gấp đôi sự phát triển của tế bào da, giúp phục hồi và chữa lành nhanh chóng làn da bị tổn thương. Đặc biệt, mỗi loại ánh sáng sẽ có bước sóng khác nhau phục vụ cho từng mục đích điều trị cụ thể.

Top 5+ loại mặt nạ ánh sáng sinh học nào tốt nhất được các chị em tin dùng
Top 5+ loại mặt nạ ánh sáng sinh học nào tốt nhất được các chị em tin dùng

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp công nghệ cao tại Seoul Spa, mặt nạ ánh sáng đỏ được biết với bước sóng 633 nanomet sẽ thường được sử dụng nhằm giúp điều trị các vấn đề về lớp ngoài cùng của da, hoặc biểu bì. Việc sử dụng ánh sáng sinh học đỏ để chăm sóc da sẽ có thể kích thích quá trình sản sinh collagen của chính da. Đồng thời, thúc đẩy sự phát triển của các tế bào mới và đẩy nhanh quá trình thay thế các tế bào cũ ở biểu bì da.

Mặt nạ ánh sáng xanh sinh học có bước sóng 415 nanomet và được sử dụng phổ biến để ngăn ngừa hoàn toàn mụn trên da bằng cách giải quyết các tuyến bã nhờn và những lỗ chân lông.

Đặc biệt, mặt nạ ánh sáng xanh sinh học làm dịu da, chống giãn nở, chống viêm và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn. Đây là một trong số ít các phương pháp trị mụn cho da được ưa chuộng trong những năm gần đây.

Mặt nạ ánh sáng tím, giống như các loại khác, đặc biệt hiệu quả trong việc thúc đẩy lưu thông máu và hoạt động của hệ thống miễn dịch. Nhờ đó, quá trình trao đổi oxy trong tế bào da diễn ra trơn tru hơn, các độc tố trong da được đào thải hoàn toàn, giúp da sáng mịn và săn chắc hơn.

Mặt nạ ánh sáng trắng là một loại ánh sáng sinh học độc đáo do nó kết hợp nhiều ánh sáng để tăng khả năng khắc phục mọi vấn đề về da, đặc biệt là tác dụng trị rạn da và giảm nếp nhăn. chảy xệ.

2.

Top 5+ loại mặt nạ ánh sáng sinh học nào tốt nhất được các chị em tin dùng

Sau khi hiểu rõ về hiệu quả của mặt nạ ánh sáng sinh học, bạn có thể tìm mua và sử dụng top 5+ dòng mặt nạ ánh sáng sinh học được tổng hợp trong bài viết dưới đây để nuôi dưỡng và chăm sóc làn da không tì vết của ngay tại nhà nhé.
  1. Mặt nạ ánh sáng sinh học LG Pra.L BWL1

    Mặt nạ ánh sáng sinh học LG Pra.L BWL1 được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm cũng bao gồm kính silicone để che chắn mắt khỏi ánh sáng chói của đèn LED. Theo tiêu chuẩn quốc tế ISO, mức độ sáng của đèn LED tiếp xúc trực tiếp với da đã được chứng nhận an toàn sinh học.

    Mặt nạ ánh sáng sinh học LG Pra.L BWL1
    Mặt nạ ánh sáng sinh học LG Pra.L BWL1

    Hơn nữa, mặt nạ ánh sáng sinh học LG Pra.L BWL1 ứng dụng công nghệ bước sóng hồng ngoại và bước sóng đỏ để đưa dưỡng chất vào sâu bên trong lớp biểu bì của da. Nhờ đó, làn da sẽ được tái tạo hiệu quả, tăng độ đàn hồi, làm săn chắc và đều màu da, mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ.

    FDA Hoa Kỳ đã phê duyệt và kiểm định dòng mặt nạ ánh sáng sinh học này về hiệu quả và độ an toàn nên không gây hại cho làn da của người sử dụng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 16.100.000 vnđ

  2. Mặt nạ ánh sáng sinh học Neutrogena Light Therapy Acne Mask – mặt nạ giúp tái tạo da hiệu quả

    Sản phẩm được sản xuất bởi Neutrogena, một thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng trong giới phụ nữ hiện nay. Đây là dòng sản phẩm làm đẹp mới của thương hiệu, hứa hẹn giúp tái tạo da và giảm mệt mỏi hiệu quả.

    Mặt nạ ánh sáng sinh học Neutrogena Light Therapy Acne Mask – mặt nạ giúp tái tạo da hiệu quả
    Mặt nạ ánh sáng sinh học Neutrogena Light Therapy Acne Mask – mặt nạ giúp tái tạo da hiệu quả

    Mặt nạ trị mụn Neutrogena Light Therapy sử dụng công nghệ ánh sáng LED, đã được kiểm chứng an toàn và được sử dụng tại nhiều cơ sở spa uy tín, giúp cải thiện phần lớn các vấn đề về da của bạn.

    Loại mặt nạ này hoạt động bằng cách kết hợp hai ánh sáng sinh học là ánh sáng đỏ và tia hồng ngoại. Đặc biệt, ánh sáng đỏ giúp điều tiết bã nhờn, diệt khuẩn, kháng viêm và ngăn ngừa mụn. Tia hồng ngoại kích thích sản sinh collagen, giúp tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 2.000.000 vnđ

  3. Mặt nạ ánh sáng Genie Therapy LED Mask

    Loại mặt nạ ánh sáng sinh học này cũng có xuất xứ từ Hàn Quốc và liên tục đứng đầu danh sách các loại mặt nạ ánh sáng sinh học được ưa chuộng nhất thế giới. Genie Therapy LED Mask được sử chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ và KC Hàn Quốc nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, không hệ gây kích ứng cũng như không gây những tác hại nào cho da khi sử dụng.

    Mặt nạ ánh sáng Genie Therapy LED Mask
    Mặt nạ ánh sáng Genie Therapy LED Mask – Review top 5+ mặt nạ ánh sáng sinh học loại nào tốt nhất

    Với Mặt nạ LED trị liệu Genie này, làn da của bạn sẽ được hưởng lợi từ ba bước sóng khác nhau trên một đèn LED duy nhất. Các bước sóng sẽ đi sâu vào từng vùng có vấn đề trên da và hỗ trợ giải quyết triệt để chúng. Đồng thời, làn da của bạn sẽ được kích thích sản sinh collagen để xóa mờ các nếp nhăn, chảy xệ, từ đó phục hồi làn da hồng hào, tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

    Không những vậy, sử dụng mặt nạ ánh sáng sinh học này có thể giúp da cải thiện tình trạng sẹo, ức chế vi khuẩn có hại trên da, phục hồi mọi tổn thương. Hơn nữa, mặt nạ làm dịu và phục hồi làn da nhạy cảm, tăng độ đàn hồi cho da hiệu quả.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1.180.000 vnđ

  4. Mặt nạ ánh sáng sinh học đa năng 7 màu Bioled KM-7P

    Khách hàng có thể lựa chọn bảy màu ánh sáng sinh học khác nhau cho dòng mặt nạ này gồm: đỏ, xanh dương, xanh lá cây, vàng, tím, hồng và trắng. Mỗi ánh sáng sẽ có một tác dụng điều trị khác nhau giúp bạn nâng niu làn da của mình một cách toàn diện.

    Mặt nạ ánh sáng sinh học đa năng 7 màu Bioled KM-7P
    Mặt nạ ánh sáng sinh học đa năng 7 màu Bioled KM-7P

    Hơn nữa, mặt nạ ánh sáng sinh học 7 màu Bioled KM-7P hỗ trợ hấp thụ các dưỡng chất trên da như axit hyaluronic, tế bào gốc, huyết thanh,… cũng như mang lại hiệu quả làm sáng da. Thêm nữa, nó làm giảm các vết thâm nám và các đốm tăng sắc tố đồng thời tăng cường lưu thông máu và hấp thụ oxy trên da, hỗ trợ đào thải mọi độc tố, cặn bã dưới da, giúp làn da mịn màng và săn chắc từ ngoài vào trong. Bên cạnh đó, quá trình tiết bã nhờn trên da được kiểm soát, giảm viêm nhiễm và điều trị hiệu quả mụn trứng cá trên da.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 980.000 VND

  5. Mặt nạ ánh sáng Wellderma LED Light Therapy Face Mask

    Wellderma LED Light Therapy Face Mask đã đạt chứng nhận an toàn KC của Hàn Quốc, đảm bảo làn da nhạy cảm nhất cũng không bị kích ứng. Ngoài ra, đây còn là dòng mặt nạ được kết hợp bởi các kỹ thuật làm đẹp nổi tiếng hiện nay.

    Mặt nạ ánh sáng Wellderma LED Light Therapy Face Mask
    Mặt nạ ánh sáng Wellderma LED Light Therapy Face Mask – Review top 5+ mặt nạ ánh sáng sinh học loại nào tốt nhất

    Wellderma LED Light Therapy Face Mask giúp cải thiện độ đàn hồi của da bằng cách sử dụng ánh sáng LED xuyên qua bề mặt da. Hơn nữa, nhờ sự vận động này mà da có thể giảm thiểu đáng kể các nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, tái tạo làn da đã bị tổn thương bởi các tác nhân có hại từ bên ngoài.

    Thêm vào đó, mặt nạ còn giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá, mặt nạ ánh sáng sinh học Wellderma sử dụng ba loại ánh sáng: ánh sáng xanh, ánh sáng đỏ và ánh sáng cam.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 790.000 vnđ

3.

Hướng dẫn cách sử dụng mặt nạ ánh sáng sinh học và một vài lưu ý khi sử dụng

Để đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình chăm sóc da của bạn, bạn hãy chú ý thực hiện đúng cách sử dụng mặt nạ ánh sáng sinh học theo quy trình chi tiết được hướng dẫn dưới đây:
Hướng dẫn cách sử dụng mặt nạ ánh sáng sinh học và một vài lưu ý khi sử dụng
Hướng dẫn cách sử dụng mặt nạ ánh sáng sinh học và một vài lưu ý khi sử dụng
  • Bước 1: Tẩy trang và làm sạch da mặt luôn là bước quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da, vì chúng giúp da hấp thụ dưỡng chất nhanh chóng và hiệu quả.
  • Bước 2: mỗi loại mặt nạ ánh sáng sinh học có tác dụng khác nhau nên bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên bao bì sản phẩm để biết mình phải làm gì. Vì đây là dòng sản phẩm mới nên bạn cần phải hết sức lưu ý.
  • Bước 3: Điều chỉnh mức độ ánh sáng theo sở thích của bạn. Hầu hết các mặt nạ tự động sẽ tắt sau một khoảng thời gian nhất định, chẳng hạn như 10 đến 15 phút.
  • Bước 4: Cuối cùng để có kết quả tốt nhất chúng ta sẽ thoa một lớp kem dưỡng ẩm sau khi sử dụng máy làm đẹp này để đảm bảo làn da được chăm sóc đúng cách.

Lưu ý: cần nhớ khi đeo mặt nạ ánh sáng sinh học là không bao giờ được nhìn vào ánh sáng vì nó có thể gây hại cho mắt của bạn. Đồng thời, mặt nạ phải được làm sạch sau khi sử dụng và sử dụng không quá một lần mỗi ngày.

4.

Lời kết

Hy vọng những thông tin trong bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về mặt nạ ánh sáng sinh học và cách sử dụng hiệu quả. Sản phẩm thông minh này có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề về da một cách nhanh chóng và an toàn. Hãy tham khảo kỹ càng và lựa chọn trong top 5+ mặt nạ ánh sáng sinh học nào tốt nhất và hợp nhất cho bản thân nếu bạn muốn có làn da đẹp. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

5/5 - (13 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general