[Review] Nên mua máy đo huyết áp Beurer loại nào tốt nhất hiện nay 2023 – Top 5+ sản phẩm được người dùng ưa chuộng

Beurer, như chúng ta đều biết, là một trong những thương hiệu máy đo huyết áp cao cấp đắt tiền. Tuy nhiên, với chất lượng đo lường chính xác và nhiều tính năng hiện đại do đó thương hiệu này vẫn chiếm được lượng lớn người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Chất lượng của máy đo huyết áp Beurer là điều tối quan trọng đối với những ai chưa từng sử dụng máy đo huyết áp của thương hiệu này. Bài viết dưới đây chondeal247 sẽ mách bạn top 5+ máy đo huyết áp Beurer loại nào tốt nhất và được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

1.

Tìm hiểu về sản phẩm máy đo huyết áp Beurer

Máy đo huyết áp Beurer là sản phẩm của thương hiệu thiết bị y tế hàng đầu Cộng hòa Liên bang Đức. Đây là một thương hiệu phổ biến trong số người dùng trên toàn thế giới.

Đa số máy đo huyết áp Beurer chính hãng bán tại Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của máy đo huyết áp này.

Nên mua máy đo huyết áp Beurer loại nào tốt nhất
Nên mua máy đo huyết áp Beurer loại nào tốt nhất
2.

Máy đo huyết áp Beurer liệu có thực sự tốt không?

Để đánh giá chính xác máy đo huyết áp Beurer có tốt không chúng ta cùng điểm qua những mặt lợi và mặt hạn chế của nó ngay bây giờ.

Ưu điểm:
Máy đo huyết áp Beurer luôn có độ chính xác khá cao do sử dụng những công nghệ tiên tiến trong đo huyết áp. Đặc biệt, kết quả khác với kết quả chính xác chỉ khoảng 2mmhg, vì vậy người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng vào nó.

Hơn nữa, máy đo huyết áp Beurer còn được trang bị các công nghệ tự động bơm hơi và xả hơi, cảnh báo đo đúng, cảnh báo tư thế ngồi sai … Hơn nữa, người dùng có thể dễ dàng xem và điều khiển màn hình cảm ứng.

Một ưu điểm nữa là hầu hết máy đo huyết áp bắp tay Beurer đều sử dụng nguồn điện lưới hoặc pin AAA, ngược lại máy đo huyết áp cổ tay chủ yếu sử dụng pin con thỏ. Nhờ đó, khi pin chết, bạn có thể dễ dàng thay thế, không giống như nhiều loại máy đo huyết áp sử dụng pin độc quyền khác.

Máy đo huyết áp Beurer sử dụng công nghệ cao, cho kết quả chính xác
Máy đo huyết áp Beurer sử dụng công nghệ cao, cho kết quả chính xác

Đặc biệt, máy đo huyết áp Beurer rất tiện lợi vì có thể ghi nhớ kết quả đo huyết áp của nhiều người khác nhau, cũng như số lần đo tối đa cho phép lưu đến 60 kết quả với mỗi người. Nhờ đó, người bệnh, cụ thể là người cao tuổi có thể dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe và điều chỉnh thói quen ăn uống, vận động để đạt được chỉ số huyết áp tốt nhất.

Nhược điểm:
Giá máy đo huyết áp Beurer hiện nay khá cao so với mặt bằng chung. Hơn nữa, thời lượng pin không được lâu như các hãng khác cùng loại.

3.

Top 5+ Máy đo huyết áp Beurer loại nào tốt nhất được nhiều người dùng ưa chuộng

Dưới đây là top 5+ máy đo huyết áp Beurer tốt nhất mà hãng đã giới thiệu gần đây. Nếu bạn không chắc chắn nên chọn sản phẩm nào, bạn có thể tìm hiểu thêm về từng sản phẩm bằng cách sử dụng các thông số được liệt kê bên dưới.
  1. Máy đo huyết áp Beurer BM35

    Đối với những người mới bắt đầu, máy đo huyết áp Beurer BM35 có kích thước nhỏ và di động, giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Hơn nữa, máy có màn hình LCD lớn hiển thị rõ ràng kết quả.

    Máy đo huyết áp Beurer BM35
    Máy đo huyết áp Beurer BM35

    Máy đo huyết áp Beurer BM35 có chế độ đo huyết áp tự động hiệu quả. Máy có thể sử dụng cho hai người cùng lúc và có bộ nhớ lưu 60 kết quả cho mỗi người trong cùng một thời điểm đo. Không chỉ vậy, máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM35 còn tính giá trị trung bình của kết quả đo buổi sáng và buổi tối của 7 ngày trước đó.

    Đặc biệt, Beurer BM35 được trang bị các sensor cảm biến có độ chính xác tuyệt đối. Đưa ra kết quả đo huyết áp chính xác khi đó giúp bạn hoàn toàn tin tưởng vào thông số kết quả. Ngay cả khi bạn bị rối loạn nhịp tim, máy đo huyết áp bắp tay sẽ cảnh báo bạn dựa trên kết quả đo thực tế. Điều này sẽ cho phép bạn nhanh chóng hiểu được sức khỏe tim mạch và thực hiện các biện pháp phòng ngừa và điều trị.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 720.000 vnđ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Máy đo huyết áp Beurer BM40

    Máy đo huyết áp Beurer BM40 cũng nhỏ và có các góc bo cong mềm mại. Máy có trọng lượng xấp xỉ 257 g, nhẹ nhàng khi di chuyển và sử dụng. Hơn nữa, máy có màn hình hiển thị lớn, có các chỉ số trên màn hình giúp cho việc quan sát và nhận biết kết quả đo nhanh chóng và dễ dàng hơn.

    Máy đo huyết áp Beurer BM40
    Máy đo huyết áp Beurer BM40 – Review Top 5+ máy đo huyết áp Beurer loại nào tốt nhất

    Thiết bị có thể đo cả huyết áp tối đa (tâm thu) và huyết áp tối thiểu (tâm trương). Ngoài ra, sản phẩm còn có cảnh báo nhịp tim bất thường và cảnh báo huyết áp bất thường bằng thanh màu. Vì máy đo huyết áp Beurer BM40 đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, cho kết quả đo chính xác (huyết áp 3 mmHg, nhịp tim 5%).

    Đặc biệt máy có bộ nhớ 120 kết quả cùng ngày giờ đo, lưu cho hai người, 60 kết quả đo / người. Vì dung lượng lưu trữ lớn nên bạn có thể ghi chép chi tiết hơn tình trạng sức khỏe, phát hiện bệnh tật, phát hiện những bất ổn trong cơ thể.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1.200.000 vnđ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Máy đo huyết áp hẹn giờ đo Beurer BM28

    Máy đo huyết áp hẹn giờ đo BM28 là một trong 5 dòng máy đo huyết áp Beurer được ưa chuộng nhất hiện nay. Máy được thiết kế nhẹ nhàng, nhỏ gọn giúp dễ dàng sử dụng trong mọi gia đình. Với việc sử dụng công nghệ cảm biến hiện đại, sản phẩm này phù hợp với mọi người ở mọi lứa tuổi.

    Máy đo huyết áp hẹn giờ đo Beurer BM28
    Máy đo huyết áp hẹn giờ đo Beurer BM28

    Máy đo huyết áp Beurer BM28 nổi bật với màn hình LCD chất lượng cao, hiển thị rõ ràng kết quả đo. Hơn nữa, máy có thiết kế các nút bấm rõ ràng, trực quan, phù hợp sử dụng cho người lớn tuổi, rất tiện lợi. Máy đo huyết áp hoàn toàn tự động trên bắp tay của người dùng không cần thao tác thêm cũng vô cùng tiện lợi.

    Đặc biệt, máy Beurer BM28 có bộ nhớ cho bốn người dùng và lưu được 30 kết quả cho mỗi người. Điều này cho phép người dùng theo dõi huyết áp của mình một cách dễ dàng và đơn giản. Hơn nữa, thiết bị có các chức năng hiện đại như tự động cảnh báo khi bạn đo sai huyết áp, tự động tắt khi không sử dụng, màn hình tự động tắt sau 1 phút không hoạt động, cũng như báo hiệu khi bạn thao tác sai và cảnh báo về rối loạn nhịp tim.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 800.000 vnđ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Máy đo huyết áp Beurer BM26

    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm mang theo máy đo huyết áp Beurer BM26 trong những chuyến du lịch, dã ngoại vì thiết kế nhỏ gọn của nó. Hơn nữa, sản phẩm có kèm theo túi đựng tiện lợi giúp bạn cất giữ một cách gọn gàng và dễ dàng. Hơn nữa, các nút chức năng trên thân máy đơn giản, dễ sử dụng, thân thiện với người dùng.

    Máy đo huyết áp Beurer BM26
    Máy đo huyết áp đo Beurer BM26 – Review Top 5+ máy đo huyết áp Beurer loại nào tốt nhất

    Hơn nữa, máy đo huyết áp Beurer BM26 hỗ trợ đo huyết áp chính xác và nhất quán. Do đó, máy rất thích hợp cho những bệnh nhân máu nhiễm mỡ và xơ vữa động mạch, cũng như những người mắc bệnh tiểu đường, bệnh paskiston… Đặc biệt, máy đo huyết áp Beurer BM26 có màn hình lớn. Nhờ đó, máy sẽ giúp người dùng xem kết quả đo dễ dàng hơn.

    Một ưu điểm nữa là máy có bộ nhớ cho bốn người dùng, mỗi người cho 30 kết quả. Đồng thời, máy có cột chỉ số của Tổ chức Y tế Thế giới WHO để phân loại huyết áp.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 700.000 vnđ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Máy đo huyết áp vùng cổ tay Beurer BC30

    Cuối cùng, máy đo huyết áp Beurer BC30 sử dụng công nghệ cảm biến logic Fuzzy, hỗ trợ đo huyết áp nhanh chóng và chính xác. Hơn nữa, máy Beurer BC30 sử dụng đơn giản, chỉ với một nút bấm và hàng loạt các tính năng hiện đại khác.

    Máy đo huyết áp vùng cổ tay Beurer BC30
    Máy đo huyết áp vùng cổ tay Beurer BC30

    Hơn nữa, máy đo huyết áp Beurer BC30 có khả năng đo các chỉ số huyết áp như huyết áp tối đa và tối thiểu. Đo nhịp tim và cảnh báo nhịp tim bất thường đồng thời phân loại huyết áp theo tiêu chuẩn của WHO. Khi không sử dụng, nó thậm chí có thể tự động tắt. Nhờ đó, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi nhà, giúp việc đo huyết áp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 600.000 vnđ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Lời kết

Bài viết trên review về top 5+ máy đo huyết áp Beurer loại nào tốt nhất, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm, cũng như những đánh giá khách quan về những sản phẩm hiện đang bán chạy trên thị trường. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.9/5 - (12 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general