[Review] Nên mua máy đo huyết áp Omron loại nào tốt nhất 2023 – Top 5+ sản phẩm được tin dùng

Như chúng ta đã biết, rối loạn huyết áp ngày càng phổ biến ở mọi người ở mọi lứa tuổi. Theo thống kê tại Việt Nam, cứ mười người trưởng thành thì có bốn người bị cao huyết áp. Do đó, việc trang bị máy đo huyết áp tại nhà là rất quan trọng. Hiểu được vấn đề này, ngay sau đây chondeal247 sẽ gợi ý top 5+ máy đo huyết áp Omron loại nào tốt nhất được nhiều người tin dùng qua bài viết sau đây.

>> Xem thêm: Top 10+ máy đo huyết áp tốt nhất hiện nay

1.

Tìm hiểu về sản phẩm máy đo huyết áp Omron

Máy đo huyết áp Omron là sản phẩm xuất phát từ thương hiệu cùng tên của Nhật Bản. Đây là một thương hiệu lớn và nổi tiếng chuyên cung cấp các thiết bị phục vụ sức khỏe con người. Máy đo huyết áp là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của Omron. Omron còn được biết đến là thương hiệu tiên phong đưa những chiếc máy đo huyết áp đầu tiên đến với nhiều gia đình, với nhiều tính năng hiện đại và chính xác.
Nên mua máy đo huyết áp Omron loại nào tốt nhất giúp theo dõi sức khỏe an toàn, nhanh chóng
Nên mua máy đo huyết áp Omron loại nào tốt nhất giúp theo dõi sức khỏe an toàn, nhanh chóng

Về lịch sử, tên đầy đủ của thương hiệu này là Omron Healthcare Company, Ltd., Japan. Là công ty con của tập đoàn Omron – Nhật Bản, được thành lập vào năm 1933 và có trụ sở chính tại Kyoto. Omron đã kinh doanh hơn 83 năm và đã có sự phát triển đáng kể. Hãng không chỉ hoạt động ở Nhật Bản mà còn ở Châu Á, Châu Mỹ, Châu Úc và Châu Âu.

2.

Review máy đo huyết áp Omron chính hãng có thực sự tốt không?

Bạn muốn biết máy đo huyết áp Omron chính hãng mua ở đâu tốt? Hãy cùng điểm qua những lợi ích và nhược điểm chính bên dưới.

Ưu điểm:

  • Máy đo huyết áp Omron được các bác sĩ trên thế giới tin dùng. Đây cũng là thiết bị đo huyết áp duy nhất đã được Hội Tim mạch Việt Nam kiểm duyệt và khuyên dùng.
  • Đa số các thiết bị máy đo huyết áp Omron đều được làm từ nhựa cao cấp và tích hợp màn hình lớn giúp hiển thị các thông số đo.
  • Thân máy được thiết kế với các nút chức năng làm bằng cao su mềm, bền lâu.
  • Vòng bít công nghệ InterWrap thông minh đủ rộng để phù hợp với mọi kích cỡ cánh tay. Cho kết quả đo chính xác ngay cả khi tay đang di chuyển bởi xốp dính.
  • Máy đo huyết áp Omron có công nghệ Intellisense đo tự động, giúp việc ghi nhớ không chỉ kích thước vòng bít mà còn cả kết quả của các lần đo sau để việc đo kết quả diễn ra nhanh chóng và chính xác.
  • Thiết bị có khả năng đo và báo cáo các chỉ số huyết áp tối thiểu, tối đa, nhịp tim / phút, cũng như lưu trữ và xem lại chúng dễ dàng, tiện lợi.
  • Hơn nữa, một số sản phẩm Omron đồng bộ hóa dữ liệu sức khỏe người dùng trên hệ thống Omron Connect tiên tiến.
Máy đo huyết áp Omron sở hữu nhiều tính năng vượt trội, độ chính xác, độ bền cao
Máy đo huyết áp Omron sở hữu nhiều tính năng vượt trội, độ chính xác, độ bền cao

Nhược điểm:

  • Một số mẫu máy đo huyết áp Omron chỉ lưu dữ liệu cho lần đo gần đây nhất.
  • Sản phẩm thường chỉ đáp ứng những nhu cầu từ đơn giản đến trung bình.
3.

Top 5+ Máy đo huyết áp Omron loại nào tốt nhất được nhiều người tin dùng

Dưới đây là những đánh giá của chúng tôi về top 5+ máy đo huyết áp Omron hàng đầu hiện có trên thị trường mà chúng tôi tin rằng bạn sẽ cần.
  1. Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7156

    Máy đo huyết áp HEM-7156 bao gồm công nghệ Intellisense, tự động cá nhân hóa bơm xả vòng bít cho người dùng. Các phép đo nhanh hơn, chính xác hơn và thoải mái hơn. Hơn nữa, máy đo huyết áp bắp tay Omron này được chứng nhận lâm sàng và đáp ứng các tiêu chuẩn về độ chính xác và độ tin cậy cao nhất do các tổ chức lớn như AAMI và ESH đặt ra. Máy đo bắp tay Omron HEM-7156 có vòng bít dễ sử dụng, có thể xoay 360 độ ở vị trí đo mà vẫn cho kết quả chính xác.

    Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7156
    Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7156

    Vòng bít của máy đo huyết áp này có khuôn đo bắp tay và chu vi lớn từ 22 – 42cm tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng quấn vòng bít bằng một tay, giảm khả năng quấn sai vòng bít mỗi lần. Hơn nữa, máy còn hiển thị thông báo lỗi cho biết tư thế ngồi hoặc vòng bít không đúng, giúp người dùng dễ dàng nhận biết và điều chỉnh. Máy đo huyết áp Omron 7156 điều chỉnh bằng nút nhấn và có màn hình hiển thị dễ đọc.

    Máy đo huyết áp Omron HEM-7156 được làm bằng nhựa y tế cao cấp, có khả năng chịu lực, an toàn cho sức khỏe người dùng. Máy còn có túi đựng hỗ trợ người dùng bảo quản máy tốt hơn sau mỗi lần sử dụng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1.350.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Máy đo huyết áp Omron HEM-8712

    Sử dụng pin AAA nên máy đo huyết áp Hem-8712 có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi giúp bạn dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. Hơn nữa, hoạt động của thiết bị khá đơn giản và cấu hình đủ thân thiện để bất kỳ ai cũng có thể sử dụng. Máy đo huyết áp Omron 8712 còn có màn hình lớn với các chữ số rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng xem các thông số. Màn hình điều khiển hiển thị kết quả đo huyết áp tối đa và tối thiểu, cũng như nhịp tim của người đo.

    Máy đo huyết áp Omron HEM-8712
    Máy đo huyết áp Omron HEM-8712 – Review top 5+ máy đo huyết áp Omron loại nào tốt nhất

    Hơn nữa, máy đo huyết áp điện tử Omron Hem-8712 sử dụng công nghệ Intellisense cho kết quả chính xác cao, cũng như tự động bơm và xả khí. Máy có đèn hiển thị cách quấn vòng bít chính xác, rất dễ báo lỗi cử động của con người khi đo. Khi huyết áp vượt ngưỡng 135/85, Omron Hem-8712 hiển thị biểu tượng cảnh báo huyết áp cao, giúp người dùng dễ dàng xác định tình trạng huyết áp để có hướng giải quyết kịp thời.

    Omron Hem 8712 là máy đo huyết áp sử dụng Công nghệ IntelliSense để thổi phồng vòng bít đến mức tối ưu cho mỗi lần sử dụng. Khác với các loại máy huyết áp truyền thống, người dùng không cần điều chỉnh để từ đó lựa chọn mức bơm phù hợp.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 890.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Máy đo huyết áp Omron HEM-7121

    Máy đo huyết áp Omron HEM-7121 có thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng bảo quản và vận chuyển khi đi công tác, du lịch. Thiết bị sử dụng công nghệ Intellisense mới với hiệu ứng đo tự động, cho kết quả với độ chính xác cao. Ngoài ra còn có đèn hiển thị cách quấn vòng bít đúng cách và chỉ ra lỗi cử động của con người và nhịp tim bất thường khi đo. Sau quá trình đo, máy đo huyết áp Omron hiển thị chỉ số huyết áp cao, giúp bạn biết được mức huyết áp của mình và uống thuốc đúng giờ.

    Máy đo huyết áp Omron HEM-7121
    Máy đo huyết áp Omron HEM-7121

    Model máy đo huyết áp Omron HEM-7121 có bộ nhớ lưu đến 30 kết quả đo, giúp việc so sánh các lần đo trước trở nên đơn giản. Từ đó nắm được tình hình huyết áp của mình và có những điều chỉnh kịp thời trong chế độ ăn uống, nghỉ ngơi. Hơn nữa, máy đo huyết áp Omron có tính năng bơm khí tự động giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm tra mức huyết áp của mình. Không cần hỗ trợ, sử dụng đơn giản cho người lớn tuổi.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 890.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Máy đo huyết áp cổ tay cao cấp Omron Hem 6181

    Omron HEM-6181 là máy đo huyết áp cổ tay cao cấp nhỏ gọn. Máy còn được tặng kèm hộp đựng chắc chắn, thích hợp mang theo khi đi du lịch, công tác. Công nghệ cảm biến thông minh giúp máy đo huyết áp Omron chính xác hơn đồng thời mang đến trải nghiệm thoải mái hơn cho người dùng. Máy còn có bộ nhớ lớn có thể nhớ được 60 kết quả đo trước đó cũng như ngày giờ đo.

    Máy đo huyết áp cổ tay cao cấp Omron Hem 6181
    Máy đo huyết áp cổ tay cao cấp Omron Hem 6181 – Review top 5+ máy đo huyết áp Omron loại nào tốt nhất

    Máy đo huyết áp Omron HEM-6181 còn được trang bị công nghệ Intellisense tự động bơm hơi vòng bít tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái. Omron HEM-6181 cũng có một số tính năng độc đáo, bao gồm: cảnh báo huyết áp cao, cột kết quả huyết áp và phát hiện nhịp tim bất thường, lỗi cử động hoặc vòng bít quá lỏng hoặc quá chặt, v.v. Cho phép bạn thực hiện thao tác một cách dễ dàng để có được kết quả đo chính xác.

    Máy đo huyết áp Omron này còn có màn hình LCD hiển thị rõ ràng các thông số. Hỗ trợ người dùng xác định chỉ số nhịp tim, huyết áp tâm trương, huyết áp tâm thu hay thời gian đo vô cùng tiện lợi.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 990.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Máy đo huyết áp có cảm biến Omron Hem JPN600

    Máy đo huyết áp Omron JPN600 có màn hình LCD lớn. Nhờ đó, ngay cả người cao tuổi cũng có thể đọc kết quả trên màn hình. Trên màn hình còn có cột báo mức huyết áp cho phép bạn so sánh kết quả đo với các mức trên cột báo để xác định tình trạng huyết áp của mình. Omron Hem JPN600 là một sản phẩm khác của Nhật Bản được trang bị cảm biến siêu định vị cực kỳ thông minh. Với việc tích hợp tính năng thông minh này, người dùng có thể quấn vòng bít chính xác hơn.

    Máy đo huyết áp có cảm biến Omron Hem JPN600
    Máy đo huyết áp có cảm biến Omron Hem JPN600

    Máy đo huyết áp điện tử Omron JPN600 với công nghệ Intellisense còn cho phép tự động điều chỉnh bơm hơi vòng bít đến mức lý tưởng, loại bỏ việc phải cài đặt trước mức áp lực để tạo sự thoải mái hay linh hoạt cho người sử dụng. Hơn nữa, nhờ tích hợp thông minh, bộ nhớ Omron JPN600 có thể lưu tới 90 kết quả đo gần đây nhất. Điều này hỗ trợ theo dõi quá trình điều trị để xác định xem lượng huyết áp tăng hay giảm, và nếu có thì tăng giảm bao nhiêu và khi nào.

    Máy đo huyết áp Omron JPN600 ngoài sử dụng pin còn có cổng vào adapter có tác dụng nạp năng lượng. Tuy nhiên, máy không đi kèm bộ chuyển đổi, phải mua riêng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1.590.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Xem thêm: Top 10+ máy đo huyết áp tốt nhất hiện nay

4.

Lời kết

Bài viết trên review về top 5+ máy đo huyết áp Omron loại nào tốt nhất, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm, cũng như những đánh giá khách quan về những sản phẩm hiện đang bán chạy trên thị trường. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

5/5 - (12 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general