[Review] Top 7+ máy tiệt trùng bình sữa hãng nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay 2023

Máy tiệt trùng bình sữa là gì? Làm thế nào để bạn chọn máy tiệt trùng bình sữa tốt nhất? Hãy cùng chondeal247.com tìm hiểu về sản phẩm cũng như top 6+ máy tiệt trùng bình sữa hãng nào tốt nhất được các mẹ quan tâm nhất trên thị trường hiện nay trong bài viết dưới đây.

Chúng ta đều biết nhờ tivi, báo đài, internet mà chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm đang dần trở nên xuống cấp, khó kiểm soát. Các bà mẹ có con nhỏ, hơn ai hết, luôn cẩn trọng trong việc chăm sóc con, sữa cũng phải đảm bảo chất lượng, bình sữa không sử dụng nhựa kém chất lượng và cả việc vệ sinh dụng cụ đã sử dụng cũng cần phải cẩn thận. Nhận thấy sự lo lắng của các bà mẹ, các nhà sản xuất hiểu rằng việc cọ rửa bình sữa bằng tay không thể loại bỏ được các vi khuẩn gây bệnh, dùng xà phòng để cọ rửa cũng có thể mang lại nguy hại cho sức khỏe của trẻ. Máy tiệt trùng bình sữa ra đời là kết quả của điều này. Hãy tham khảo những thông tin cung cấp dưới đây để cân nhắc và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất, chính hãng và an toàn nhất cho bé yêu của bạn.

Review Top 6+ máy tiệt trùng bình sữa hãng nào tốt nhất hiện nay
Review Top 6+ máy tiệt trùng bình sữa hãng nào tốt nhất hiện nay?

>> Tham khảo:

1.

Máy tiệt trùng / khử trùng bình sữa là gì?

Máy tiệt trùng bình sữa là loại máy sử dụng hơi nước nóng để tiêu diệt vi khuẩn bám trên bình sữa, từ đó giữ nguyên chất lượng của bình sữa. Giá thành của máy dao động tùy theo sức chứa số lượng bình sữa và tính năng của từng loại. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm này đều có cho nó công dụng hoàn hảo mà bạn có thể sử dụng để đảm bảo an toàn cho bé.
2.

Các phân loại của máy tiệt trùng bình sữa

Máy tiệt trùng bằng điện và máy tiệt trùng bằng lò vi sóng là hai loại phổ biến nhất. Trong khi máy tiệt trùng bình sữa bằng điện không yêu cầu thêm thiết bị nào thì máy vi sóng chỉ có chức năng giữ bình sữa và cần thêm lò vi sóng để thực hiện quá trình tiệt trùng. Chính vì vậy, máy tiệt trùng bình sữa bằng điện sẽ có giá thành cao hơn nhiều so với loại máy vi sóng.

Bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất dựa trên điều kiện và thói quen sử dụng.

3.

Vì sao các mẹ nên mua và sử dụng máy tiệt trùng / khử trùng bình sữa?

Có thể bạn chưa biết rằng máy tiệt trùng bình sữa đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo độ sạch sẽ và an toàn cho bình sữa của bé. Bởi nếu bình sữa không được vệ sinh sạch sẽ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đường ruột của bé khiến bé bị tiêu chảy, ngộ độc, nặng hơn có thể gây tử vong. Vậy bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu những công dụng chính của máy tiệt trùng bình sữa nhé.
  • Thứ nhất, điều quan trọng vẫn là máy tiệt trùng bình sữa mang lại sự an toàn tuyệt đối cho bé, điều mà các phương pháp vệ sinh thủ công không thể làm được.
  • Thứ hai, khi xã hội dần phát triển về công nghệ, người tiêu dùng sẽ luôn có nhu cầu hiện đại hóa thiết bị hàng ngày. Hơn nữa, bình đẳng giới đã thúc đẩy phụ nữ tiếp xúc với xã hội nhiều hơn; với lịch trình bận rộn do đó họ không có nhiều thời gian rảnh rỗi. Chính vì vậy, máy tiệt trùng bình sữa là cứu cánh cho các bà mẹ hiện đại, cũng như các ông chồng không biết làm gì với bình sữa bẩn.
  • Thứ ba, máy tiệt trùng bình sữa có thể cọ rửa, vệ sinh nhiều bình sữa cùng lúc, là dụng cụ hữu ích cho các trường mầm non khi cần đảm bảo vệ sinh cho nhiều bé cùng một lúc.
Máy tiệt trùng bình sữa tốt nhất với nhiều công dụng khiến các mẹ không thể bỏ qua - Review top 6+ máy tiệt trùng, khử trùng bình sữa nào tốt nhất
Máy tiệt trùng bình sữa tốt nhất với nhiều công dụng khiến các mẹ không thể bỏ qua
4.

Những tiêu chí giúp chọn mua máy tiệt trùng bình sữa nào tốt nhất

Máy tiệt trùng bình sữa được bày bán rộng rãi trên thị trường với giá rẻ bất ngờ. Nếu không tìm hiểu kỹ sẽ mua phải máy dỏm, vừa tốn tiền, vừa dễ hỏng hóc, vừa không an toàn cho trẻ nhỏ. Vì sức khỏe của trẻ luôn là trên hết và không thể so sánh bằng tiền bạc nên cha mẹ hãy tìm hiểu kỹ những thông tin chi tiết sau đây trước khi mua máy:
  • Chất liệu:
    Nếu bạn chọn mua từ những nhà bán lẻ uy tín trên thị trường, thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất liệu; chúng luôn có giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng kèm theo máy. Nếu bạn mua ở nơi khác, hãy lưu ý rằng hộp đựng của máy tiệt trùng bình sữa phải được làm bằng nhựa nguyên sinh không chứa BPA; nếu không sẽ dễ sinh ra các hợp chất độc hại khi gặp nhiệt độ cao, có thể gây hỏng máy và gây nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Kích thước, sức chứa:
    Yếu tố này sẽ quyết định phần lớn đến giá thành của máy. Nếu chỉ sử dụng cho gia đình riêng, ít trẻ nhỏ thì nên mua máy có sức chứa ít bình sữa hơn, để tránh lãng phí không cần thiết và chiếm diện tích không gian phòng bạn.
  • Công suất:
    Công suất của máy nhỏ hay lớn không ảnh hưởng đến việc nó có làm sạch hay không; nó chỉ ảnh hưởng đến thời gian cần thiết để hoàn tất quá trình khử trùng. Các trường mầm non đòi hỏi máy có công suất lớn để đảm bảo cho nhiều trẻ uống đúng giờ, nhưng đối với các hộ gia đình thì chậm vài phút cũng không đáng kể.
  • Các tính năng phụ:
    Các nhà sản xuất thường xuyên tung ra các mẫu mã mới để cạnh tranh nên nhiều loại máy hiện nay thường có thêm các tính năng phụ như: cài đặt thời gian, hâm sữa, hấp rau củ quả, sấy khô, v.v.
  • Bảo hành:
    Mua máy có bảo hành sẽ đảm bảo hơn về chất lượng; thông thường máy tiệt trùng bình sữa có thời gian bảo hành tối đa là 24 tháng.
5.

Mua máy tiệt trùng / khử trùng bình sữa ở đâu uy tín, tốt nhất?

Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, bạn chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc máy tính để vào trang web chính thức của các nhà phân phối máy tiệt trùng bình sữa có thương hiệu và xem hoặc mua sản phẩm. Hoặc bạn cũng có thể đặt mua tại các trang mua sắm trực tuyến hàng đầu như Lazada, Shopee, Tiki, Bibomart,…

Để biết thêm thông tin, bạn cũng có thể đọc các bài đánh giá từ những người đã mua trước đó. Mua sắm chưa bao giờ đơn giản đến thế! Hãy đến địa chỉ tin cậy để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm an toàn nhất cho nhu cầu của bạn và an toàn cho bé nhà bạn.

6.

Top 6+ máy tiệt trùng bình sữa hãng nào tốt nhất và được ưa chuộng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu và nhà cung cấp sản phẩm này nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng với đa dạng mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng phù hợp với từng nhu cầu. Tất cả máy tiệt trùng bình sữa đều được làm từ chất liệu giống nhau (nhựa PP không chứa BPA), đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, sử dụng hơi nước nóng tự nhiên để diệt khuẩn. Ngoài ra, chức năng tự ngắt khi hết nước hoặc khử trùng xong nên chúng ta không cần phải canh chừng mà có thể làm những công việc khác.

Tuy nhiên, mỗi loại máy tiệt trùng đều có những ưu và nhược điểm riêng. Vì vậy, khi đưa ra quyết định, chúng ta nên suy nghĩ thật kỹ hoặc nhờ sự tư vấn từ một nguồn uy tín để được hỗ trợ tốt nhất và đảm bảo sản phẩm bạn chọn là hàng chính hãng, chất lượng cao. Bây giờ hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về top 6+ nhà cung cấp máy tiệt trùng bình sữa uy tín nhất hiện nay:

  1. Máy tiệt trùng bình sữa FatzBaby

    FatzBaby có nguồn gốc từ Châu Âu và được sử dụng rộng rãi tại Mỹ. Điểm bán hàng độc đáo của sản phẩm là mức tiêu thụ điện năng thấp 500W. Nếu để bình sữa trong máy sau khi tiệt trùng, bình sữa sẽ được giữ tiệt trùng (vô trùng) trong ba giờ.

    Máy tiệt trùng bình sữa FatzBaby
    Máy tiệt trùng bình sữa FatzBaby

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Máy tiệt trùng bình sữa Nuk

    Ưu điểm vượt trội của Nuk so với các dòng máy khác là có thể hấp rau củ mà không làm mất chất dinh dưỡng, vô cùng tiện lợi cho các chị em nội trợ.

    Nuk có thời gian tiệt trùng tương đối nhanh, cũng như chức năng tiết kiệm điện năng. Nhược điểm là Nuk có khá ít mẫu mã trên thị trường.

    Máy tiệt trùng bình sữa Nuk
    Máy tiệt trùng bình sữa Nuk

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent

    Thương hiệu Philips Avent uy tín đến từ Anh Quốc cũng đã rất quen thuộc với các bà mẹ, đặc biệt là các bà mẹ đang tìm kiếm sản phẩm hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ vừa tiện lợi vừa hiệu quả trong việc đảm bảo làm sạch nhanh chóng đồng thời tiết kiệm thời gian nhất.

    Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent - Review top 6+ máy tiệt trùng, khử trùng bình sữa nào tốt nhất
    Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent

    Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm Philips AVENT này là khả năng tiệt trùng cùng lúc nhiều bình sữa, dụng cụ hút sữa và phụ kiện nhờ công nghệ hơi nước tự nhiên có khả năng diệt khuẩn đến 99,9%. Đặc biệt hơn, khi đóng nắp máy sẽ duy trì môi trường vô trùng trong suốt 24h, giúp bảo quản vật dụng luôn an toàn, sạch sẽ mà không cần phải tiệt trùng nhiều lần.

    Hiện nay, có 2 dòng sản phẩm Philips Avent là:

    • Máy tiệt trùng Philips AVENT SCF284 – 3 trong 1

      Được thiết kế dưới dạng khối 3 trong 1 để tiết kiệm không gian đồng thời giúp việc sắp xếp nhiều vật dụng trong một lần sử dụng trở nên đơn giản. Ngăn lớn nhất có thể chứa 6 bình sữa hoặc dụng cụ hút sữa cũng như đồ dùng cho bé. Hai ngăn nhỏ hơn được dùng để cất giữ các núm ty cho bé. Chu kỳ khử trùng chỉ mất 6 phút để hoàn thành. Đồng thời máy có chức năng tự động ngắt rất hữu ích cho các mẹ hay phải di chuyển.

      Máy tiệt trùng Philips AVENT SCF284 - 3 trong 1
      Máy tiệt trùng Philips AVENT SCF284 – 3 trong 1

    • Máy tiệt trùng Philips AVENT SCF922 – 2 trong 1

      Được thiết kế dưới dạng khối 2 trong 1 giúp tiết kiệm diện tích và đặc biệt phù hợp với các mẹ có ít vật dụng cần tiệt trùng. Mẹ có thể tiệt trùng 5 bình sữa trong 1 chu kỳ với sản phẩm này, thời gian tiệt trùng khoảng 10 phút. Máy còn có chức năng tự ngắt nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

      Máy tiệt trùng Philips AVENT SCF922 - 2 trong 1
      Máy tiệt trùng Philips AVENT SCF922 – 2 trong 1

    Nhìn chung, dòng máy tiệt trùng Philips AVENT rất phù hợp dành cho các bà mẹ công sở bận rộn nhờ khả năng tiệt trùng nhiều đồ cùng lúc. Đồng thời, lợi ích quan trọng nhất là đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ khi tránh được các vấn đề về vệ sinh, vi khuẩn gây bệnh và các vấn đề khác ảnh hưởng đến trẻ trong giai đoạn đầu đời.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Máy tiệt trùng bình sữa Farlin

    Farlin cung cấp hai loại máy tiệt trùng bình sữa bằng điện và và loại bằng lò vi sóng để bạn cân nhắc. Ưu điểm của Farlin là phần đĩa đựng ở đáy bình được làm bằng thép không gỉ, giúp tăng độ bền và giảm cặn khoáng. Tuy nhiên, dòng máy này thường được bán ra mà không có gói bảo hành hoặc chỉ bảo hành 6 tháng nếu có.

    Máy tiệt trùng bình sữa Farlin - Review top 6+ máy tiệt trùng, khử trùng bình sữa nào tốt nhất
    Máy tiệt trùng bình sữa Farlin

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Máy tiệt trùng bình sữa Beurer

    Cũng giống như Farlin, Beurer cung cấp trên thị trường 2 loại là máy tiệt trùng bằng điện và lò vi sóng. Vì Beurer có nguồn gốc từ Đức nên được rất được người dùng ưa chuộng. Các mẫu mã của Beurer đẹp, an toàn, sử dụng đơn giản và được bảo hành 2 năm.

    Máy tiệt trùng bình sữa Beurer
    Máy tiệt trùng bình sữa Beurer

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Máy tiệt trùng bình sữa Chicco

    Đây là dòng máy đến từ Ý. Đặc điểm nổi bật của Chicco là có đáy kim loại tản nhiệt giúp làm nóng nhanh và giữ nhiệt tốt (khả năng lưu giữ tiệt trùng trong 24h).

    Chicco cũng có hai ngăn tiệt trùng với hai mức độ cài đặt: nhanh và bình thường. Khi đặt ở chế độ nhanh, quá trình tiệt trùng chỉ diễn ra trong 5 phút, rất tiện lợi cho người dùng không có nhiều thời gian.

    Máy tiệt trùng bình sữa Chicco
    Máy tiệt trùng bình sữa Chicco

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Tham khảo:

7.

Lời kết

Hệ miễn dịch của trẻ em còn rất non yếu; Phòng bệnh hơn chữa bệnh; cha mẹ phải cân nhắc và thận trọng khi mua sản phẩm cho con em mình. Máy tiệt trùng bình sữa sẽ là một công cụ vô giá trong việc bảo vệ con bạn khỏi những mầm bệnh tiềm ẩn trong bình sữa mà bé sử dụng hàng ngày.

Hy vọng bài viết về top 6+ máy tiệt trùng bình sữa hãng nào tốt nhất này sẽ cung cấp thêm cho các mẹ những thông tin hữu ích giúp lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe của bé, và cũng là niềm vui, niềm hạnh phúc vô cùng to lớn đối với cha mẹ. Chúc các mẹ có được sự lựa chọn tốt nhất cho con mình. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (15 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general