Review nước tẩy trang Bioderma có tốt không – Giá bán là bao nhiêu?

Nước tẩy trang bioderma có tốt không là những thắc mắc phổ biến mà nhiều khách hàng hiện nay đặt ra, trong bối cảnh có nhiều loại nước tẩy trang đang được ứng dụng trên thị trường.

Bioderma là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ và tuyệt vời. Một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng là Nước tẩy trang Bioderma. Vậy thực sự nước tẩy trang Bioderma có tốt không, hiệu quả sử dụng ra sao và chất lượng như thế nào? Cùng chúng tôi phân tích kỹ lưỡng về sản phẩm nước tẩy trang này trong bài viết dưới đây.

Có thể bạn quan tâm:

1.

Dòng nước tẩy trang Bioderma có thần thánh như lời đồn?

Nước tẩy trang Bioderma hiện nay có ba phiên bản dành riêng cho các tình trạng da khác nhau. Theo đó thì, Bioderma Pink phù hợp với da nhạy cảm, Bioderma Green phù hợp với da nhờn và mụn, Bioderma Blue phù hợp với da khô và thiên khô. Cả ba sản phẩm này đều được phát triển và sản xuất bằng dây chuyền công nghệ mới nhất của Pháp và được đưa ra thị trường sau những thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt.
Dòng nước tẩy trang Bioderma được đánh giá rất cao bởi giới làm đẹp và da liễu
Dòng nước tẩy trang Bioderma được đánh giá rất cao bởi giới làm đẹp và da liễu

Dòng sản phẩm tẩy trang này dịu nhẹ, không chứa hương liệu, không chứa sắc tố, không chứa cồn và an toàn cho da. Bên cạnh danh sách thành phần “chất lừ”, dòng nước tẩy trang Bioderma Water sở hữu tính năng Mixen Cleansing Water với khả năng tẩy trang cực tốt giúp dễ dàng hút mọi bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm.

Không những vậy, sản phẩm này còn được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng. Điều này là do dòng nước tẩy trang Bioderma có đặc tính làm sạch da tuyệt vời. Bạn có thể làm sạch da kỹ lưỡng cho cả trang điểm thường xuyên, kẻ mắt, mascara và hai miếng bông. Loại nước tẩy trang này cũng an toàn cho da môi và mắt.

Do những lợi ích nêu trên, Nước tẩy trang Bioderma là một trong những sản phẩm làm sạch hiệu quả nhất trong dòng sản phẩm giúp tẩy trang và giữ cho làn da sạch sẽ, thông thoáng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về top 10+ nước tẩy trang nào tốt nhất và bán chạy hiện nay để có thêm sự lựa chọn về sản phẩm nhé.

2.

Làm thế nào để chọn loại nước tẩy trang Bioderma nào tốt và phù hợp nhất?

Mỗi sản phẩm nước tẩy trang Bioderma đều chứa các thành phần an toàn, thân thiện với làn da và kỹ thuật sản xuất tiên tiến nhằm mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm chất lượng cao nhất. Tuy nhiên, khi lựa chọn thương hiệu tẩy trang này, bạn cần lưu ý chỉ chọn những sản phẩm phù hợp với tình trạng da của mình. Cụ thể như sau:
Sản phẩm có các loại phù hợp với những thể trạng da khác nhau hiện nay - Review nước tẩy trang Bioderma có tốt không
Sản phẩm có các loại phù hợp với những thể trạng da khác nhau hiện nay – Review nước tẩy trang Bioderma có tốt không?
  • Da thường: loại da đàn hồi, mềm, mịn ít tiết dầu, cũng ít bị thô ráp phần bề mặt. Ngược lại thì Da nhạy cảm thường rất nhạy cảm với các yếu tố bên ngoài nên dễ bị nóng, ngứa, căng và mẩn đỏ. Đối với da thường và da nhạy cảm, Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O Pink là sản phẩm lý tưởng.
  • Da khô: Là làn da có độ đàn hồi thấp và trở nên thô ráp và căn, ngứa và có thể phản ứng nhanh với nhiệt độ môi trường xung quanh, gây khó chịu. Nếu bạn có làn da khô thì nên sử dụng Nước tẩy trang Bioderma Hydrabio H2O nắp xanh da trời.
  • Da nhờn: là một làn da có quá nhiều dầu, chẳng hạn như mụn trứng cá do tắc nghẽn lỗ chân lông với bã nhờn. Bề mặt da thường bóng, lỗ chân lông nở to. Đối với da dầu, chúng tôi khuyên bạn nên dùng Nước tẩy trang Bioderma Sebium H2O chai nắp màu xanh lá cây.
3.

Review 3 dòng nước tẩy trang Bioderma phổ biến trên thị trường hiện nay

Mỗi dòng sản phẩm tẩy trang Bioderma đều chứa các thành phần dành riêng cho các loại da khác nhau. Xem các đánh giá dưới đây để biết thêm về các loại nước tẩy trang này.
  1. Dòng nước tẩy trang Sensibio H20 màu hồng dành cho da nhạy cảm

    Bioderma Sensibio H2O là dòng sản phẩm tẩy trang giúp làm sạch da bằng dung dịch có màu trong. Sau khi sử dụng sản phẩm này, làn da của bạn sẽ không có cảm giác khó chịu hay bết dính mà vẫn giữ được độ thông thoáng và độ ẩm thích hợp giúp da luôn khỏe mạnh và mịn màng.

    Nước tẩy trang nắp hồng dành cho làn da bình thường hoặc nhạy cảm - Review nước tẩy trang Bioderma có tốt không?
    Nước tẩy trang nắp hồng dành cho làn da bình thường hoặc nhạy cảm – Review nước tẩy trang Bioderma có tốt không?

    Thành phần chính của dòng tẩy trang Bioderma màu hồng này là PEG-6 Caprylic, một dẫn xuất polyethylene glycol cực kỳ an toàn cho da. Nó cũng chứa chiết xuất lá lô hội, chiết xuất dưa chuột và chiết xuất trà xanh. Các thành phần này giúp kháng khuẩn, làm rạng rỡ và giữ ẩm cho da đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da khỏe mạnh. Không chỉ vậy, các chất chống oxy hóa trong chiết xuất trà xanh có thể làm giảm viêm nhiễm và làm chậm quá trình lão hóa da.

    Ngoài các thành phần trên, Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O có chứa natri hydroxit. Điều này giúp da hấp thụ độ ẩm và độ ẩm từ môi trường bên ngoài và luôn mềm mại, mịn màng.

    Dòng sản phẩm này nhẹ nhàng làm sạch da, kể cả vùng mắt và môi. Với loại nước tẩy trang này, bạn không cần phải rửa lại với nước. Bioderma Sancibio H2O cũng rất tuyệt vời để trang điểm không thấm nước và sẽ khiến bạn cảm thấy khó thở và sảng khoái. Bioderma màu hồng cũng nổi bật bởi khả năng giúp làm dịu làn da bị viêm.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Dòng nước tẩy trang Bioderma Sebium màu xanh lá dành riêng cho làn da dầu, mụn

    Bioderma Sebium H2O là dòng sản phẩm tẩy trang được thiết kế dạng chai PET trong suốt có màu chủ đạo là trắng và xanh lá. Nó có kết cấu dạng lỏng trong suốt và hương thơm dịu nhẹ. Sau khi sử dụng, làn da của bạn sẽ rất thoải mái và được dưỡng ẩm và không bị khô.

    Thành phần chính có chứa: Copper Sulfate và Zinc Gluconate, giúp cho hoạt động điều chỉnh và cân bằng lượng dầu tiết ra trên da. Không chỉ vậy, thành phần này còn có khả năng làm dịu da và kháng khuẩn cực tốt, ngăn ngừa sự tái phát của các loại mụn cứng đầu. Ngoài ra, Bioderma còn chứa axit citric trong Sebium H2O. Nó cung cấp cho da lượng Vitamin C dồi dào, giúp da đều màu và thông thoáng hơn.

    Dòng tẩy trang nắp xanh lá cây thích hợp cho làn da dầu mụn - Review nước tẩy trang Bioderma có tốt không
    Dòng tẩy trang nắp xanh lá cây thích hợp cho làn da dầu mụn – Review nước tẩy trang Bioderma có tốt không?

    Dòng tẩy trang Bioderma xanh này còn có chiết xuất từ ​​lá của cây bạch quả có tác dụng chống oxy hóa, kháng viêm và tái tạo da. Ngoài ra, chiết xuất này có sức mạnh dưỡng ẩm nhẹ nhàng giúp giữ ẩm cho da. Các thành phần như propylene glycol dưỡng ẩm và giúp giữ ẩm cho da. Điều này giúp da không bị khó chịu và khô ráp khi tẩy trang.

    Cũng giống như các sản phẩm tẩy trang khác của thương hiệu Bioderma, Bioderma Sebium H2O sử dụng công nghệ micellar giúp làm sạch lớp trang điểm và vết bẩn một cách hiệu quả, nhẹ nhàng mà không gây tổn hại cho da. Ngoài ra, nước tẩy trang màu xanh lá cây này còn có hợp chất Fluidactiv độc đáo giúp giảm bã nhờn và ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông. Sản phẩm này giúp làn da của bạn luôn tươi trẻ sau mỗi lần sử dụng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Dòng nước tẩy trang Bioderma Hydrabio xanh dương mới lạ

    Về thiết kế, Bioderma Hydrabio H2O tương tự như 2 phiên bản Bioderma Cleansing Water trước đó. Tuy nhiên, loại nước tẩy trang dành cho da khô này được cung cấp dưới dạng bóng màu xanh dương nên người dùng có thể dễ dàng nhận biết sản phẩm.

    Dòng nước tẩy trang cao cấp Bioderma xanh dương cho làn da thiên khô - Review nước tẩy trang Bioderma có tốt không
    Dòng nước tẩy trang cao cấp Bioderma xanh dương cho làn da thiên khô – Review nước tẩy trang Bioderma có tốt không?

    Thành phần trong Bioderma Cleansing Collection màu xanh này là các hạt axit béo được tạo thành từ các hạt mixen cho phép serum và dưỡng chất thấm sâu vào lỗ chân lông, giúp da sạch sâu mà không bị khô. Ngoài ra, nó còn chứa glycerin có công dụng dưỡng ẩm và giữ ẩm cho da. Niacinamide, làm mềm da, giúp chữa lành các tổn thương da khô, ngăn ngừa mụn và làm sáng da.

    Nhẹ nhàng, an toàn và làm sạch sâu làn da của bạn với dòng sản phẩm tẩy trang màu xanh lam này. Công nghệ Mixen sẽ cuốn trôi tất cả các tạp chất và bụi bẩn, để lại làn da sạch và sáng. Công nghệ Aquarium giúp cân bằng độ ẩm, bảo vệ da không bị mất nước và giữ cho da khô thoáng sau khi tẩy trang. Dòng sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với những cô nàng có làn da khô, da hỗn hợp thiên khô và da ngậm nước.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Tổng hợp những cách sử dụng tẩy trang Bioderma hiệu quả và an toàn nhất cho làn da

Dòng sản phẩm tẩy trang Bioderma giúp làm sạch, dưỡng ẩm và chống khô da sau khi sử dụng. Tuy nhiên, để sản phẩm phát huy hết tác dụng, bạn cần thực hiện tẩy trang theo 4 bước sau:
  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần rửa sạch da bằng nước ấm, không sử dụng nước quá nóng vì có thể làm giãn nở lỗ chân lông của bạn. Lúc này, bạn có thể dùng bông tẩy trang để tẩy trang nhẹ nhàng trên da.
  • Bước 2: Thấm Nước Tẩy Trang Bioderma lên da bằng miếng bông chuyên dụng. Thông thường, 4-5 giọt nước tẩy trang mỗi lần là đủ. Sau đó dùng bông tẩy trang lau sạch vùng da dưới mắt và môi, đặc biệt là hai bên cánh mũi. Bạn có thể lặp lại quy trình trên cho đến khi miếng bông sạch và da mặt thông thoáng hơn.
  • Bước 3: Làm sạch da mặt một lần nữa bằng sữa rửa mặt dành riêng cho da. Sau đó lau khô bề mặt bằng khăn mềm sạch.
  • Bước 4: Thực hiện bước tiếp theo trong quy trình chăm sóc da của bạn, bao gồm toner, kem và mặt nạ.
Quy trình để tẩy trang siêu hiệu quả một cách tốt nhất hiện nay
Quy trình để tẩy trang siêu hiệu quả một cách tốt nhất hiện nay

Bạn có thể sử dụng Nước tẩy trang Bioderma hàng ngày mà không cần kem chống nắng hay trang điểm. Nước tẩy trang này sẽ rửa sạch bụi bẩn, bã nhờn và se lỗ chân lông hiệu quả hơn, giúp da được thở và thư giãn.

Có thể bạn quan tâm:

5.

Lời kết

Trên đây là bài đánh giá chi tiết về bộ ba sản phẩm tẩy trang Bioderma đang được bán trên thị trường. Mỗi bộ sưu tập tẩy trang này đều chứa các thành phần phù hợp với từng loại da khác nhau. Do đó, trước khi lựa chọn dòng tẩy trang phù hợp cho mình, bạn cần xác định chính xác da mình thuộc loại nào để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Qua những chia sẻ trên về review sản phẩm nước tẩy trang Bioderma có tốt không hy vọng sẽ giúp bạn có những lựa chọn chính xác và hợp lý nhất để làm sạch, chăm sóc và nâng niu làn da của mình và hạn chế những tổn thương không đáng có do những lựa chọn của mình gây ra do chọn phải những phẩm chăm sóc da sai.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (23 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general