[Review] Top 8+ Phấn má hồng loại nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay 2023

Phấn má hồng chắc hẳn là dụng cụ không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của bạn. Bởi đây là loại phấn trang điểm giúp nâng cao gò má và giúp gương mặt bạn trở nên tươi tắn, có sức sống, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho bạn. Vậy, chúng ta nên sử dụng loại phấn má hồng nào, và của thương hiệu nào? Trong bài viết này, hãy cùng chondeal247 thảo luận về top 8+ loại phấn má hồng nào tốt nhất và được phái đẹp ưa chuộng hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

Phấn má hồng loại nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay
Phấn má hồng loại nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay?

>> Xem thêm: Top 15+ hãng son môi được ưa chuộng nhất
>> Xem thêm: Top 8+ son bóng không màu lâu trôi tốt nhất
>> Xem thêm: Top 10+ phấn nước / cushion tốt nhất

1.

Phấn má hồng có công dụng như thế nào?

Tại sao phấn má hồng lại được yêu thích và sử dụng rộng rãi như vậy? Điều này bởi do rất nhiều lợi ích mà nó mang lại sau khi trang điểm. Những công dụng nổi bật của phấn má hồng có thể kể đến như:
  • Giúp gương mặt hồng hào, đầy sức sống:
    Nếu bạn không thoa thêm má hồng sau mỗi lần trang điểm, khuôn mặt của bạn sẽ nhợt nhạt và không còn rạng rỡ. Chỉ với lớp phấn hồng nhẹ, làn da của bạn sẽ nhanh chóng trở nên hồng hào và trông rất tự nhiên.
  • Tạo điểm nhấn thu hút và quyến rũ:
    Đôi má ửng hồng sẽ trở thành tâm điểm, giúp phái đẹp trở nên quyến rũ hơn trong mắt người đối diện. Nhờ đó, nụ cười tươi tắn và gương mặt rạng rỡ của bạn sẽ dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh.
  • Giúp các chị em tự tin hơn:
    Thoa một chút phấn hồng trên má sẽ giúp bạn tự tin hơn trong việc xử lý mọi tình huống trong cuộc sống.
2.

Cách chọn mua loại phấn má hồng nào tốt và phù hợp nhất

Với sự ra đời của rất nhiều sản phẩm má hồng với nhiều tông màu khác nhau, phái đẹp đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một bảng màu phù hợp. Vì vậy, khi lựa chọn phấn má hồng, hãy chú ý và lựa chọn dựa trên các tiêu chí sau:
  • Chọn màu phấn phù hợp với màu da:
    Nếu bạn có làn da xanh xao, nhợt nhạt và thiếu sức sống, hãy chọn phấn má hồng có tông hồng đào hoặc hồng san hô để cân bằng sắc nhợt nhạt và giúp làn da trở nên rạng rỡ, hồng hào.

    Nếu bạn có làn da trắng hồng, bạn có thể sử dụng nhiều loại phấn má có màu sắc và họa tiết khác nhau, miễn là chúng phù hợp với phong cách trang điểm của bạn.

    Đối với những bạn có làn da nâu hoặc da ngăm đen, hãy chọn những loại phấn má hồng có tông nude nhẹ như má hồng màu cánh gián, đỏ mận, cam đất sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm.

  • Chọn theo từng loại da:
    Nếu bạn có làn da khô thì phấn má hồng dạng kem là lựa chọn tốt nhất cho bạn vì nó bổ sung độ ẩm cho làn da của bạn. Nếu bạn có làn da dầu, hãy thử dùng phấn má hồng dạng gel vì nó giúp kiểm soát và hút dầu khá tốt.

    Nếu bạn có làn da hỗn hợp thì hãy sử dụng phấn má hồng dạng bột để giúp làn da mịn màng và giữ màu lâu trên da.

Cách chọn mua loại phấn má hồng nào tốt nhất và phù hợp
Cách chọn mua loại phấn má hồng nào tốt nhất và phù hợp

>> Xem thêm: Top 15+ hãng son môi được ưa chuộng nhất

3.

Phấn má hồng của hãng nào tốt nhất?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu phân phối và sản xuất các dòng phấn má hồng với nhiều thành phần, kết cấu và công dụng khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên sử dụng phấn má hồng của các thương hiệu mỹ phẩm uy tín, thường có thành phần từ các nguyên liệu chọn lọc và có nguồn gốc tự nhiên để đảm bảo an toàn cho da và tránh kích ứng.

Hơn nữa, khả năng bám màu và lên màu má hồng của thương hiệu đó tốt hơn rất nhiều so với các thương hiệu thông thường khác. Chọn phấn má hồng của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín như Maybelline New York, NYX, Clio Pro và Innisfree, Asami Blusher, v.v.

4.

Top 8+ Phấn má hồng loại nào tốt nhất và được ưa chuộng

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phấn má hồng chất lượng tốt, mang lại hiệu quả giúp đôi má hồng hào, tươi trẻ thì sau đây là danh sách 8 sản phẩm má hồng được ưa chuộng dành cho bạn. và vẫn được các tín đồ trang điểm rất ưa chuộng.
  1. Phấn má hồng Clinique Blushing Blush

    Phấn má hồng Clinique Blushing Blush
    Phấn má hồng Clinique Blushing Blush

    Clinique là thương hiệu nổi tiếng và uy tín trong lĩnh vực làm đẹp, rất được nhiều chị em yêu thích sản phẩm của thương hiệu này. Trong đó phấn má hồng Clinique Blushing Blush là sản phẩm má hồng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

    Sản phẩm này có thiết kế xinh xắn, với vỏ ngoài bằng nhựa và nắp được mạ kim loại trông rất sang trọng và chắc chắn. Bên trong là cọ giúp việc thoa phấn lên má dễ dàng hơn. Khi sử dụng, phần bột ở dạng nén và khá nặng, mịn, tạo độ bám màu trên da tốt.

    Tuy nhiên, vì là dạng phấn nén nên mỗi lần bạn chỉ đánh được một ít phấn, nếu muốn trang điểm đậm và quyến rũ thì bạn sẽ phải đánh nhiều lần. Mùi hương của sản phẩm được người dùng đánh giá cao; khi đánh lên mặt, mùi hương thoang thoảng, tạo cảm giác khá dễ chịu cho người sử dụng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 350.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    >> Xem thêm: Top 8+ son bóng không màu lâu trôi tốt nhất

  2. Phấn má hồng Maybelline V-line

    Phấn má hồng Maybelline V-line - Review top 8+ phấn má hồng hãng nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Phấn má hồng Maybelline V-line

    Phấn má hồng Maybelline là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn có một sản phẩm má hồng giá cả phải chăng giúp bạn tạo khối đơn giản và dễ dàng. Maybelline là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khác được rất nhiều phụ nữ tại thị trường Châu Âu yêu thích bởi những dòng sản phẩm an toàn và khả năng trang điểm tuyệt vời trên da.

    Khi phủ phấn lên da, phấn má hồng Maybelline V-Line sử dụng công nghệ 2 trong 1 với các hạt bột mịn kết hợp với các thành phần ánh sáng lung linh giúp làn da của bạn sáng hơn đồng thời nó còn có tác dụng che khuyết điểm, làm mờ các khuyết điểm trên da rất tốt.

    Mỗi sản phẩm phấn má hồng đi kèm với hai tông màu giúp bạn dễ dàng phối hợp và tạo khối cho khuôn mặt khi trang điểm. Phấn má hồng này có thể giữ màu đến 8 giờ đồng hồ nên bạn có thể tự tin sử dụng suốt cả ngày. Khả năng kiềm dầu cao nên sản phẩm thích hợp sử dụng cho nhiều loại da, kể cả da đầu.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 250.000VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Phấn má hồng Cezanne Mix Color Cheek

    Phấn má hồng Cezanne Mix Color Cheek
    Phấn má hồng Cezanne Mix Color Cheek

    Một sản phẩm má hồng được ưa chuộng khác là Color Cheek Cezanne, có thể trộn đều để tạo hiệu ứng trang điểm má tối ưu, mang lại sự tươi tắn và rạng rỡ cho làn da sau mỗi lần thoa.

    Thành phần chính trong sản phẩm má hồng này là chiết xuất hương thảo, lá hoa anh đào Yoshino và axit hyaluronic, không chỉ mang lại cho đôi má vẻ hồng hào mà còn hỗ trợ nuôi dưỡng làn da ẩm, mịn màng và trắng hồng tự nhiên.

    Phấn má hồng Mix Color Cheek Cezanne có 4 màu tích hợp và ánh nhũ ngọc trai nhẹ nhàng, giúp bạn có đôi má tự nhiên và xinh đẹp nhất khi sử dụng. Chất bột ẩm mịn, bám lâu trên da và không để lại cảm giác khô căng khó chịu.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 325.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    >> Xem thêm: Top 10+ phấn nước / cushion tốt nhất

  4. Phấn má hồng Asami Creamy

    Phấn má hồng Asami Creamy
    Phấn má hồng Asami Creamy

    Nếu bạn đang tìm kiếm một loại phấn má hồng dạng kem, Asami Creamy sẽ là gợi ý hàng đầu của chúng tôi dành cho bạn. Đây là sản phẩm má hồng bán chạy nhất trên thị trường, được các tín đồ trang điểm yêu thích.

    Sản phẩm má hồng này rất tiện lợi vì bạn chỉ cần đánh nhẹ lên má sau đó tán đều để có được khuôn mặt rạng rỡ với đôi má ửng hồng. Sản phẩm có kết cấu dạng kem dễ thoa và tan đều trên da tạo lớp trang điểm mịn màng, giúp da bạn ửng hồng tự nhiên.

    Phấn má hồng Asami có 4 màu sắc trẻ trung phù hợp với làn da Châu Á, giúp bạn dễ dàng lựa chọn tông màu phù hợp nhất với làn da và phong cách makeup của mình.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 191.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Phấn má hồng IOPE Air Cushion Blusher

    Phấn má hồng IOPE Air Cushion Blusher - Review top 8+ phấn má hồng hãng nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Phấn má hồng IOPE Air Cushion Blusher

    Air Cushion Blusher là một trong những sản phẩm má hồng có giá thành khá bình dân và là sản phẩm bán chạy nhất trong số các sản phẩm má hồng trên thị trường hiện nay.

    Thành phần của loại phấn má hồng này có chứa tới 30% nước khoáng XP giúp dưỡng ẩm da hiệu quả. Kết cấu dạng phấn nước với lớp kem lỏng, thấm nhẹ vào da nên rất phù hợp với những bạn thích trang điểm đậm.

    Khi sử dụng trên da, sản phẩm sẽ cho lớp phấn mịn tự nhiên và phủ đều hai bên má, bám chắc suốt nhiều giờ liền. Do đó, bạn sẽ không cần phải lo lắng khi làm việc hay hoạt động ngoài trời nhiều giờ.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 340.000 đồng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Phấn má hồng L’oreal Lucent Magique

    Phấn má hồng L’oreal Lucent Magique
    Phấn má hồng L’oreal Lucent Magique

    L’oreal là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với nhiều sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da hiệu quả được nhiều người tại thị trường Châu Âu và Châu Á tin dùng.

    Phấn má hồng L’oreal chứa sắc tố Sapphire lấp lánh tự nhiên giúp tạo nên lớp má hồng nhẹ nhàng, rạng rỡ và tự nhiên nhất. Sản phẩm có kết cấu mềm và mịn, dễ thoa và lưu lại lâu trên bề mặt da.

    Sản phẩm có nhiều tông màu phù hợp với cơ địa của phụ nữ Châu Á, bao gồm hồng, cam, nâu để bạn có thể lựa chọn phù hợp nhất với phong cách của mình.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 199.000 đồng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Phấn má hồng Baby Bright Shea Butter Sheer Blush

    Phấn má hồng Baby Bright Shea Butter Sheer Blush
    Phấn má hồng Baby Bright Shea Butter Sheer Blush

    Tiếp theo đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu Phấn má hồng Baby Bright Shea Butter Sheer Blush xuất xứ Thái Lan đang rất được phái đẹp Châu Á ưa chuộng.

    Loại phấn má hồng này có chiết xuất từ vitamin có lợi cho da, vừa dùng để trang điểm, đánh má hồng, giúp da mềm mại tự nhiên. Sản phẩm được tạo nên từ những hạt bột mềm, xốp với màu sắc tươi tắn, trẻ trung thiên về phong cách trang điểm nhẹ nhàng, là sản phẩm lý tưởng cho những ai thích trang điểm tự nhiên nhất.

    Bảng màu của sản phẩm này bao gồm các màu tuyệt đẹp như Fuchsia Pink, Pretty Coral , Pomegranate và Sunny Rose.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 119.000 đồng/ hộp 8g

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Phấn má hồng Missha Coloring Multi Stick

    Phấn má hồng Missha Coloring Multi Stick - Review top 8+ phấn má hồng hãng nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Phấn má hồng Missha Coloring Multi Stick

    Sản phẩm má hồng cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn cũng là sản phẩm độc đáo nhất trong tất cả các sản phẩm má hồng từ trước đến nay. Đó chính là thỏi phấn má hồng Missha Coloring Multi Stick.

    Thành phần chính trong phấn má hồng này là dầu bơ và bột ngọc trai, kết hợp với nhau tạo nên kết cấu kem mềm mịn và bám tốt. Kết cấu dạng kem giúp bạn dễ dàng thoa và tạo lớp ửng hồng trên má tự nhiên. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ đậm nhạt bằng tay để phấn má không bị vón cục hay gợn sóng, …

    Sản phẩm được thiết kế độc đáo và thông minh, gồm hai đầu, một đầu phấn và một đầu cọ, giúp bạn dễ dàng sử dụng và mang theo khi đi du lịch.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 200.000 đồng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Xem thêm: Top 15+ hãng son môi được ưa chuộng nhất
>> Xem thêm: Top 8+ son bóng không màu lâu trôi tốt nhất
>> Xem thêm: Top 10+ phấn nước / cushion tốt nhất

5.

Lời kết

Bài viết trên là tổng hợp về top 8+ sản phẩm phấn má hồng nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phấn má hồng phù hợp với màu da và phong cách trang điểm của mình. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.9/5 - (17 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general