Top 8+ review Son bóng không màu lâu trôi nào tốt nhất và bán chạy 2023 – Được nhiều chị em yêu thích, lựa chọn

Son môi là một trong những mỹ phẩm làm đẹp thông dụng nhất của các chị em, nó giúp đôi môi trở nên đẹp hơn, quyến rũ và sang trọng. Đôi môi sẽ trông thật mềm mại hơn, căng bóng và thật tràn đầy sức sống. Trong đó, son bóng là mỹ phẩm giúp dưỡng ẩm đôi môi, làm mềm và căng mọng hơn. Cùng chondeal247 tìm hiểu về son bóng, cũng như tham khảo về top 8+ son bóng không màu lâu trôi nào tốt nhất và bán chạy hiện nay qua bài viết sau đây nhé.

1.

Son bóng không màu 3CE Glass Gloss giúp đôi môi thêm quyến rũ

Son bóng không màu 3CE Glass Gloss là một trong những sản phẩm sáng tạo nhất của hãng trong ngành son bóng. Đó là một loại son bóng trong suốt như sương hoạt động tốt như một lớp son bóng sau lớp son lì mờ yêu thích của bạn. Bạn thoa một lớp son bóng này sẽ dễ dàng hòa quyện trên môi mà không làm đổi màu son.
Son bóng không màu 3CE Glass Gloss giúp đôi môi thêm quyến rũ
Son bóng không màu 3CE Glass Gloss giúp đôi môi thêm quyến rũ

Cây son này có thiết kế dạng tuýp rất truyền thống. Cái tên “Glass Gloss” – “Thủy tinh”. 3CE Glass Gloss có chất son bóng không màu cũng vô cùng mềm mại, giúp phái đẹp có được đôi môi căng mọng và trong veo tạo sự thu hút và quyến rũ người đối diện. Đây là một thỏi son vô cùng tiện lợi, bạn không phải tốn nhiều tiền mua son mà vẫn có thể thay đổi phong cách bất cứ khi nào bạn muốn, Glass Gloss có thể làm cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh.
Mặt khác, son 3CE này vẫn được sử dụng như một loại son bóng thông thường, được bổ sung thêm công dụng dưỡng ẩm cho môi với các thành phần dưỡng môi cực kỳ hiệu quả. Dòng son này có nhiều công dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ bởi thiết kế đơn giản nhưng không màu.

Mức giá tham khảo cho bạn: 140.000 vnđ/ sản phẩm.

2.

Son bóng không màu Black Rouge Half N Half Tangle Glow Matte Lipstick

Black Rouge Half N Half Tangle Glow Matte Lipstick là dòng son đầu tiên trong bộ sưu tập Half N Half được ra mắt năm 2021 của Black Rouge, bao gồm 10 màu sắc của ba phiên bản son khác nhau, cùng với cam kết mang đến những mặt hàng mới, hiện đại, nổi bật thể hiện cá tính và vẻ đẹp tự tin của người phụ nữ yêu thích làm đẹp.
Son bóng không màu Black Rouge Half N Half Tangle Glow Matte Lipstick - Top 8+ review son bóng không màu lâu trôi nào tốt nhất và bán chạy
Son bóng không màu Black Rouge Half N Half Tangle Glow Matte Lipstick – Top 8+ review son bóng không màu lâu trôi nào tốt nhất và bán chạy

Son bóng không màu Black Rouge này có thiết kế hình trụ thon độc quyền với chất liệu vỏ trong suốt giúp bạn có thể nhìn được màu son bên trong. Vỏ có một đường cắt hình trái tim để lộ một phần nắp và cho phép bạn cảm nhận kết cấu độc đáo của son môi. Nắp son được thiết kế vừa khít giúp bạn bảo vệ được thỏi son của mình.

Đầu cọ bằng silicon mỏng và dẻo nhằm đánh lên môi một cách nhẹ nhàng mà không gây cảm giác đau hay khó chịu. Kết cấu highlighter dạng thạch với những tinh thể opal lấp lánh nhỏ li ti giúp tạo độ sáng bóng tối đa cho đôi môi. Hơn nữa, loại son này còn có hiệu ứng lì giúp đôi môi căng mọng và quyến rũ hơn.

Black Rouge Half N Half Tangle Glow là dòng son bóng không màu cũng như dưỡng môi tốt nhất trên thị trường hiện nay. Một phần của bộ sưu tập Half N Half, hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng vẻ đẹp đương đại, nổi bật hơn đồng thời hỗ trợ bạn khám phá một khía cạnh khác trong tính cách và vẻ đẹp tiềm ẩn của mình.

Mức giá tham khảo cho bạn: 280.000 vnđ/ sản phẩm.

3.

Son bóng không màu Romand Glasting Water Gloss Lip Gloss

Romand Glasting Water Gloss Lip Gloss là thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi sự mềm mại mà sản phẩm mang lại, tôn lên làn da và đôi môi của bạn hoàn hảo nhất. Son môi Romand này dễ dàng pha trộn với các màu son khác để tạo ra một màu môi mới mịn màng và khỏe mạnh.
Son bóng không màu Romand Glasting Water Gloss Lip Gloss
Son bóng không màu Romand Glasting Water Gloss Lip Gloss

Thiết kế trong suốt, đơn giản có phần trong sáng, tinh tế, bên trong có màu tím hồng lấp lánh, chân thực như một vũ trụ thu nhỏ. Son bóng nước Romand Glasting Water Gloss này có dạng hình trụ thuôn dài và đầu cọ vát giúp bạn thoa son đều màu.

Kết cấu son tint tuyệt đối, rạng rỡ phù hợp với đôi môi và có chứa thành phần hạnh nhân, làm cho nó trở thành một dòng son môi dưỡng ẩm. Khi thoa lên môi sẽ tạo hiệu ứng bóng, giúp môi căng mọng và đầy đặn hơn; Bất kể sử dụng màu son nào, nó cũng có thể tạo thêm độ bóng và căng mọng cho đôi môi của bạn. Khi thoa lên môi, chất son mềm và mịn, không làm khô môi, không để lại cảm giác bết dính.

Mức giá tham khảo cho bạn: 150.000 vnđ/ sản phẩm.

4.

Son bóng không màu Innisfree Canola Honey Lip Balm

Innisfree Canola Honey Lip Balm là thương hiệu mang đến lợi ích của thiên nhiên từ đảo Jeju hoang sơ, vẻ đẹp tự nhiên của cuộc sống theo tiêu chuẩn thân thiện với môi trường. Son bóng không màu này của Innisfree là son dưỡng môi chiết xuất từ ​​mật ong tự nhiên và dầu hạt cải Jeju giúp dưỡng và cung cấp độ ẩm cho đôi môi căng mọng mịn màng cả ngày.
Son bóng không màu Innisfree Canola Honey Lip Balm - Top 8+ review son bóng không màu lâu trôi nào tốt nhất và bán chạy
Son bóng không màu Innisfree Canola Honey Lip Balm – Top 8+ review son bóng không màu lâu trôi nào tốt nhất và bán chạy

Mùa thu đông sắp đến, một thỏi son bóng cao cấp không màu Innisfree là thứ nhất định bạn cần phải có. Son dưỡng môi này là một phần trong bộ sưu tập mật ong Rape của Innisfree. Công thức của son chứa nhiều dưỡng chất giúp dưỡng ẩm, chống khô, đồng thời cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho môi, làm mềm tế bào chết, phục hồi sắc hồng.

Hơn nữa, sản phẩm có thể được sử dụng như một loại son dưỡng môi tuyệt vời khi thoa son lì hoặc son màu. Thiết kế dạng thỏi ấn tượng giúp bạn dễ dàng vận chuyển mọi lúc mọi nơi. Son bóng không màu này rất lý tưởng để sử dụng sau khi tẩy da chết hoặc khi làm sạch và lau khô môi. Hãy lấy một lượng vừa đủ, thoa đều lên môi, làm căng môi để sản phẩm được nhanh chóng thẩm thấu vào môi.

Mức giá tham khảo cho bạn: 130.000 vnđ/ sản phẩm.

5.

Son bóng không màu Bbia Lip Oil mềm mượt

Bản chất son bóng không màu Bbia Lip Oil là son bóng có dưỡng nên Bbia không tạo màu cho son mà tập trung vào kết cấu và chất liệu. Các màu vỏ khác nhau giúp phân biệt các danh mục, chẳng hạn như mã màu và tên màu của bạn. Tuy màu sắc giống nhau nhưng mỗi loại lại có tác dụng dưỡng môi khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng cá nhân. Chúng sẽ giữ cho đôi môi của bạn căng mọng và hấp dẫn hơn, đồng thời hiệu ứng màu bóng sẽ khiến chúng trở nên quyến rũ hơn.
Son bóng không màu Bbia Lip Oil mềm mượt
Son bóng không màu Bbia Lip Oil mềm mượt

Son không màu, trong suốt như son dưỡng, thiết kế dạng tròn với lớp vỏ nhựa trong suốt, nắp vặn dễ mở. Đầu cọ son là nhựa chứ không phải lông tự nhiên nên bạn không lo son sẽ làm lem màu của các loại son khác. Son dưỡng lâu trôi trong 3-4 giờ. Bbia Lip Oil không màu này chứa 83% dưỡng chất. Chất son mềm mịn, không bết dính, tạo cảm giác dễ chịu khi lướt trên môi. Do đó, bạn có thể sử dụng nó như một loại son bóng không màu với nhiều dưỡng chất tuyệt vời.

Không dính, không nhờn, kết cấu nhiều dưỡng và mềm mại với chất son bóng mang đến sự thoải mái trong việc chăm sóc môi hiệu quả. Sản phẩm chứa các thành phần đặc biệt giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn môi một cách tức thì và lâu dài. Son bóng không màu Bbia này có công thức tuyệt vời giúp giữ ẩm cho đôi môi suốt cả ngày và sau nhiều giờ. Có thể dùng son dưỡng trước khi đánh son hoặc làm mặt nạ ngủ trước khi đi ngủ để dưỡng môi qua đêm. Chất son này có dạng dầu, nhẹ và không gây bết dính, có dưỡng chất giúp giảm khô nẻ cho đôi môi mềm mại, mọng nước.

Mức giá tham khảo cho bạn: 135.000 vnđ/ sản phẩm.

6.

Son bóng không màu Kiehl’s Lip Balm

Bản chất của dòng sản phẩm Kiehl’s Lip Balm vừa là son dưỡng, vừa là son bóng không màu nên được nhiều chị em tin tưởng và chọn mua dựa trên nhu cầu thực tế của mình. Son môi có chiết xuất từ ​​lipid thực vật để đảm bảo hiệu quả hấp thụ cao. Nó cũng bảo vệ đôi môi của bạn khỏi các chất độc hại, nhờ các thành phần như lô hội, lanolin, và vitamin A, E …
Son bóng không màu Kiehl’s Lip Balm - Top 8+ review son bóng không màu lâu trôi nào tốt nhất và bán chạy
Son bóng không màu Kiehl’s Lip Balm – Top 8+ review son bóng không màu lâu trôi nào tốt nhất và bán chạy

So với các loại son bóng thông thường, Kiehl’s Lip Balm này có thiết kế dạng tuýp khá đặc biệt, giúp bạn dễ dàng lấy một lượng nhỏ ra tay và tán đều trên môi. Núm vặn nhằm mục đích bảo vệ lớp son bên trong. Hầu hết các sản phẩm của Kiehl’s có thiết kế bao bì màu trắng trông bắt mắt và kiểu chữ đậm, rõ ràng.

Squalane, một loại lipid thực vật có cấu trúc tương tự như lipid tự nhiên của da, có trong sản phẩm. Squalane hỗ trợ khôi phục sự cân bằng độ ẩm tự nhiên của da, trong khi Aloe Vera và Vitamin E làm mềm da và chống lại các gốc tự do có hại. Công thức này cũng sử dụng các thành phần giàu độ ẩm giúp đôi môi của bạn mềm mại, mịn màng và rạng rỡ. Chất son nhiều dưỡng không làm môi bị bóng hay cảm giác nặng môi, có thể dùng làm lớp lót trước khi thoa son màu.

Hơn nữa, với lanolin, lô hội, vitamin A, vitamin E và các thành phần có lợi khác giúp đôi môi được nuôi dưỡng để trở nên căng mọng và khỏe mạnh trước những tác động xấu của môi trường. Nó cung cấp độ ẩm và chất dinh dưỡng để hỗ trợ giảm bong tróc và nứt nẻ giúp môi mềm và ẩm ngay cả trong môi trường máy lạnh và không bị ảnh hưởng bởi gió và thời tiết. Son bóng không màu Kiehl’s được đánh giá cao về độ bóng hoàn hảo và độ dưỡng lý tưởng, là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Mức giá tham khảo cho bạn: 280.000 VNĐ.

7.

Son bóng không màu Skin79 Color Capture – Phân khúc son bóng giá rẻ cho bạn

Son bóng không màu Color Capture là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm bình dân Skin79 với mức giá hợp lý khi mang đến những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu thực tế của người dùng. Chính vì chất lượng và uy tín của mình, các sản phẩm của Skin79, đặc biệt là son bóng Color Capture, được đánh giá cao và tin dùng tại thị trường Việt Nam. Son bóng không màu này được cung cấp để đảm bảo hiệu suất và tiêu chuẩn chất lượng cao.
Son bóng không màu Skin79 Color Capture – Phân khúc son bóng giá rẻ cho bạn
Son bóng không màu Skin79 Color Capture – Phân khúc son bóng giá rẻ cho bạn

Đặc biệt, son bóng Skin79 có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp hỗ trợ chăm sóc da môi hiệu quả, đảm bảo độ ẩm cần thiết cho làn môi mềm mịn không tỳ vết. Sản phẩm được đánh giá cao và tin dùng vì độ sáng bóng tự nhiên, tuổi thọ và sự đa dạng.

Mức giá tham khảo cho bạn: 55.000 VNĐ/ sản phẩm.

8.

Son bóng không màu Burt’s Bees Beeswax Lip Balm – Được chiết xuất từ dầu dừa

Burt’s Bees Beeswax Lip Balm là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn cần mua một loại son bóng không màu cho mình. Son bóng không màu này là loại son dưỡng môi lý tưởng để việc trang điểm diễn ra đúng cách giúp môi khô nứt nẻ đã được giải quyết triệt để.
Son bóng không màu Burt’s Bees Beeswax Lip Balm – Được chiết xuất từ dầu dừa - Top 8+ review son bóng không màu lâu trôi nào tốt nhất và bán chạy
Son bóng không màu Burt’s Bees Beeswax Lip Balm – Được chiết xuất từ dầu dừa – Top 8+ review son bóng không màu lâu trôi nào tốt nhất và bán chạy

Thành phần chiết xuất từ dầu dừa và dầu hướng dương với hàm lượng vitamin cao giúp nuôi dưỡng làn môi mềm mại, khỏe mạnh đạt kết quả như mong muốn. Dòng son bóng không màu này đặc biệt được đánh giá cao và tin dùng vì khả năng bảo vệ môi hiệu quả và toàn diện.

Mức giá tham khảo cho bạn: 110.000 VNĐ/ sản phẩm.

9.

Lời kết

Bài viết trên về top 8+ Son bóng không màu lâu trôi nào tốt nhất, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm, cũng như những đánh giá khách quan về những sản phẩm hiện đang bán chạy trên thị trường. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general