Review Serum trị thâm mắt The Ordinary có tốt, hiệu quả không? Giá bao nhiêu?

Hàng ngày, đôi mắt của chúng ta phải hoạt động liên tục, đặc biệt là khi chúng ta dán mắt vào các thiết bị điện tử có khả năng gây hại. Hơn nữa, thức khuya khiến vùng da mắt bị tổn thương, dẫn đến thâm quầng và nếp nhăn li ti khiến bạn già đi vài tuổi. Do đó, nhiều phụ nữ thích sử dụng kem dưỡng mắt và serum mắt hơn. Và đặc biệt trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua dòng serum trị thâm quầng mắt The Ordinary xem nó có tốt, hiệu quả không nhé.

1.

Tìm hiểu về thương hiệu The Ordinary

The Ordinary là một thương hiệu nổi tiếng của Canada được thành lập vào năm 2013. Thương hiệu này thuộc tập đoàn DECIEM, được biết đến với việc sử dụng những công nghệ tiên tiến trong việc chăm sóc da. Các sản phẩm của The Ordinary luôn có chất lượng cao nhất, được nghiên cứu lâm sàng và kiểm tra nghiêm ngặt.
Serum trị thâm mắt The Ordinary có hiệu quả và tốt không
Serum trị thâm mắt The Ordinary có hiệu quả và tốt không?

The Ordinary được biết đến và tin dùng trên toàn thế giới như một công ty tiên phong trong ngành làm đẹp vì sự đơn giản, chất lượng cả về giá cả lẫn nguyên liệu và thành phần. Khách hàng có thể lựa chọn hệ thống sản phẩm đa dạng gồm 60 sản phẩm mang thương hiệu Ordinary. Các sản phẩm của The Ordinary đều có danh sách thành phần đơn giản, chỉ chứa những hợp chất cần thiết và không phức tạp để chăm sóc da hiệu quả.

>> Xem thêm: Top 3+ cách trị thâm mắt bằng nha đam tại nhà đơn giản, hiệu quả
>> Xem thêm: Top 4+ cách trị thâm mắt bằng dưa leo tại nhà đơn giản, hiệu quả
>> Xem thêm: Top 5+ kem trị thâm mắt tốt nhất và được ưa chuộng

2.

Serum trị thâm quầng mắt The Ordinary có tốt không?

Có lẽ nhiều độc giả và khách hàng quan tâm đến vấn đề này vì không ai muốn “tiền mất tật mang”. Do đó, hãy để chúng tôi xem xét kỹ hơn các yếu tố sau cho bạn:
  • Thiết kế:
    Dòng sản phẩm The Ordinary serum trị thâm bọng mắt có tên gọi đầy đủ là The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG, có thiết kế giống với hầu hết các sản phẩm serum của The Ordinary. Thân chai bằng thủy tinh nên cầm rất chắc tay. Thành phần, công dụng và nồng độ của sản phẩm sẽ được dán nhãn trên thân. Thành phần trong serum này có chứa EGCG nên rất nhạy cảm với ánh sáng, do đó chai được thiết kế màu tối với chú thích “Bao bì chống tia cực tím” (UV protective packaging).

    Nắp chai được gắn vào vòi sản phẩm; nắp đậy kín và khít nên khi nghiêng vạch chia sẽ không sợ bị đổ, giúp cho việc bảo quản dung dịch tốt nhất.

    Sản phẩm có thiết kế chắc chắn vởi vỏ chai thủy tinh
    Sản phẩm có thiết kế chắc chắn vởi vỏ chai thủy tinh

  • Thành phần:
    Serum mắt The Ordinary chứa các thành phần giúp cải thiện quầng thâm, nếp nhăn, giúp vùng da quanh mắt đẹp nhất.

    Caffeine 5%: Thành phần chống oxy hóa giúp làm mờ quầng thâm bằng cách thu nhỏ các mạch máu giãn nở ở vùng da quanh mắt. Hơn nữa, caffeine là một chất khử nước cho các tế bào mỡ trong quầng mắt. Cho phép giảm nếp nhăn vùng mắt, bọng mắt và ngăn ngừa chảy xệ da mắt.

    EGCG (viết tắt từ Epigallocatechin Gallate): Một chất chống oxy hóa đỉnh cao mạnh hơn 100 lần so với Vitamin C và 25 lần so với Vitamin E. Thành phần EGCG được tìm thấy nhiều nhất trong lá trà xanh; 100% thành phần tự nhiên này hỗ trợ cải thiện vùng da quanh mắt vốn mỏng và nhạy cảm.

    Glycine: Là axit amin chính tham gia vào quá trình sản xuất collagen và cải thiện độ đàn hồi, tăng cường khả năng giữ ẩm cho da.

    Hyaluronic Acid: Hoạt chất bảo vệ hàng rào độ ẩm, ngăn ngừa khô da mắt. Để đạt được hiệu quả dưỡng ẩm tốt nhất cho mắt, Axit Hyaluronic hoạt động như một chất giữ ẩm cho môi trường.

    Sản phẩm Serum mắt này không chứa cồn làm khô, các hương liệu hoặc chất bảo quản có thể gây hại.

  • Công dụng:
    Dòng Serum trị thâm bọng mắt The Ordinary là một trong những sản phẩm được người dùng yêu thích, bởi chứa thành phần đơn giản, cực kỳ an toàn và công dụng vượt trội.

    Đầu tiên, serum The Ordinary có công dụng làm giảm quầng thâm, nếp nhăn dưới mắt và bọng mắt. Bởi trong thành phần có hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp bảo vệ hiệu quả vùng da mắt mỏng manh, dễ vỡ.

    Sản phẩm cũng giúp cải thiện độ ẩm và tăng độ đàn hồi, săn chắc cho vùng da mắt đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa sau tuổi 25. Sản phẩm cũng làm giảm sự xuất hiện của cellulite, nếp nhăn và tác hại của tia UV.

    The Ordinary Serum trị thâm mắt giúp cải thiện độ đàn hồi bằng cách tăng sản xuất collagen, mang lại làn da mắt săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

    Mùi hương của serum nhẹ nhàng, dễ chịu, kết hợp với massage mắt sẽ giúp bạn thư thái và dễ ngủ hơn.

3.

Serum trị thâm mắt The Ordinary theo đánh giá của người dùng

Nhận được nhiều lời khen và yêu thích từ khách hàng, tuy nhiên serum trị thâm quầng mắt The Ordinary vẫn tồn tại một số ưu & nhược điểm riêng như:
Ưu Điểm
  • Serum chữa thâm bọng mắt The Ordinary được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng thế giới. Các thành phần nguyên liệu được kiểm tra kỹ và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến.
  • Bao bì của serum mắt The Ordinary có nắp vặn. Chai serum này được làm bằng thủy tinh giúp bảo quản tinh chất tuyệt đối, mang lại cảm giác sang trọng dù giá thành rẻ.
  • Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên vừa an toàn vừa dịu nhẹ, giúp giảm các đốm đen, nếp nhăn và khô quanh mắt hiệu quả.
  • Serum mắt The Ordinary có kết cấu riêng biệt, không quá đặc cũng không quá lỏng, tương tự như gel, cùng với một số dòng tinh chất khác của cùng thương hiệu này.
  • Serum có mùi thơm nhẹ mang lại cảm giác mát lạnh. Đặc biệt cảm giác thư thái, dễ chịu sau khi thoa serum lên vùng da mắt.
  • Sản phẩm có tác dụng nhanh chóng; vùng da quanh mắt có thể căng lên và không còn chảy xệ chỉ sau một đêm sử dụng.
Khuyết Điểm
  • Mặc dù có tác dụng giảm thâm và dưỡng vùng da quanh mắt rất tốt nhưng công dụng trị bọng mắt chỉ ở mức tạm ổn.
  • Kết cấu tương tự như gel nên những ai đang sở hữu làn da dầu nên cân nhắc, lưu ý khi sử dụng.
Mua serum trị thâm mắt The Ordinary ở đâu uy tín
Mua serum trị thâm mắt The Ordinary ở đâu uy tín? Giá bao nhiêu
4.

Mua serum trị thâm bọng mắt The Ordinary ở đâu uy tín? Giá bao nhiêu?

Những khách hàng đã sử dụng serum mắt The Ordinary đều khen ngợi về chất lượng vượt trội. Dòng serum trị thâm quầng mắt này cũng giống như hầu hết các sản phẩm khác của hãng đều có mức giá bình dân nên bạn không cần phải băn khoăn quá nhiều nếu muốn sở hữu ngay dòng serum mắt này: 250.000 vnđ / chai 30ml.

Bạn có thể mua serum dưỡng mắt The Ordinary chính hãng tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, cửa hàng mỹ phẩm xách tay uy tín, showroom, trung tâm thương mại,…. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy các địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín trên các trang thương mại điện tử như Siêu Thị Chợ Lớn, Shopee, Lazada, Tiki,… Tuy nhiên, bạn vẫn nên lựa chọn những đơn vị có nhiều đánh giá tốt nhất. giá cao và lưu ý kiểm tra tem, nhãn chính hãng.

Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Xem thêm: Top 3+ cách trị thâm mắt bằng nha đam tại nhà đơn giản, hiệu quả
>> Xem thêm: Top 4+ cách trị thâm mắt bằng dưa leo tại nhà đơn giản, hiệu quả
>> Xem thêm: Top 5+ kem trị thâm mắt tốt nhất và được ưa chuộng

5.

Lời kết

Bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về sản phẩm serum trị thâm quầng mắt The Ordinary có tốt không. Với sản phẩm này, bạn có thể tự tin rằng nỗi lo về quầng thâm, nếp nhăn, bọng mắt sẽ không còn khiến bạn phải lo lắng, phiền muộn nữa. Vì vậy, đừng chần chừ nữa; mà hãy đặt mua ngay một chai serum mắt The Ordinary và sử dụng nhé.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (19 bình chọn)
Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general