Sữa rửa mặt cerave rất tốt cho da dầu mụn – Giá bao nhiêu, mua ở đâu?

CeraVe Cleanser luôn gây ấn tượng với các cô gái khi sử dụng trên da. Tất cả các sản phẩm sữa rửa mặt Cerave cho da dầu mụn đều được kiểm duyệt và phát triển bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu của Mỹ nên luôn đảm bảo an toàn và không gây kích ứng.

CeraVe Cleanser được biết đến với đặc tính làm sạch hiệu quả giúp cuốn trôi mọi bụi bẩn mà không làm khô hay căng da. Đặc biệt, loại sữa rửa mặt này đã được các bác sĩ da liễu chứng nhận là an toàn và không gây hại nên những cô nàng có làn da nhạy cảm chăm sóc cũng nhanh chóng kết thân nhé. Tìm hiểu thêm về sữa rửa mặt CeraVe cho da dầu mụn trong bài viết dưới đây.

1.

Tìm hiểu đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt Cerave

CeraVe Skincare là thương hiệu làm đẹp hàng đầu Hoa Kỳ ra đời từ năm 2005. Được sự giúp đỡ của các chuyên gia da liễu lớn tại Hoa Kỳ và nhiều bác sĩ nổi tiếng trên thế giới, là thương hiệu mỹ phẩm lớn. Thương hiệu này có thêm ceramides và cholesterol este vào các sản phẩm dành cho da và chất béo. Bước đột phá trong công nghệ làm đẹp này sẽ giúp làn da của bạn khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.

CeraVe cũng được Hiệp hội Eczema của Hoa Kỳ đồng ý phê duyệt và cấp bằng chứng nhận sáng chế. CeraVe Cosmetics hiện nay là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lành tính được nhiều người tin tưởng.

Thương hiệu Cerave được công nhận bởi những chuyên gia hàng đầu về độ an toàn và hiệu quả
Thương hiệu Cerave được công nhận bởi những chuyên gia hàng đầu về độ an toàn và hiệu quả

Hiện tại, CeraVe kinh doanh và sản xuất đầy đủ các dòng sản phẩm dành cho da mặt và toàn thân dành cho da khô, eczema, vẩy nến, mụn trứng cá và các vấn đề về da phổ biến khác. Sản phẩm CeraVe không chứa hương nhân tạo, không gây kích ứng và không gây mụn cho người sử dụng.

Dòng chăm sóc da CeraVe đã đạt được nhiều giải thưởng và sự công nhận từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp. Tại Việt Nam, sữa rửa mặt Cerave cho da dầu mụn là một trong những dòng sản phẩm phổ biến nhất của thương hiệu nay.

2.

Điểm qua một số dòng sữa rửa mặt Cerave phổ biến trên thị trường

Không chỉ vậy, CeraVe Cleanser còn chứa các hoạt chất kiềm dầu thừa và hoạt chất đặc trị các vấn đề về mụn (BHA, benzoyl peroxide). Bằng cách pha trộn MVE (công nghệ nhũ tương) đặc biệt và các thành phần như ceramide và axit hyaluronic, nó làm sạch da một cách triệt để nhưng không vì thế mà làm ảnh hưởng đến độ ẩm tự nhiên trên làn da của bạn.
  1. Sữa rửa mặt Cerave Hydrating có khả năng cấp ẩm hiệu quả dành cho da khô

    Phiên bản dành cho các cô gái có làn da thường đến da khô, với kết cấu từ kem đến bọt mịn giúp giảm ma sát trên da. CeraVe Hydrating được đánh giá có khả năng loại bỏ hiệu quả cặn trang điểm còn sót lại trên da sau cả ngày và sau đó giữ ẩm cho làn da, giúp da luôn khỏe mạnh và xinh đẹp.

    Review dòng sữa rửa mặt Cerave cho làn da khô hiện nay
    Review dòng sữa rửa mặt Cerave cho làn da khô hiện nay

    Thành phần chính trong sản phẩm bao gồm những chiết xuất tuyệt vời cho làn da:

    • Chiết xuất từ ​​dầu dừa, dầu cọ (coco betaine): Hoạt chất làm sạch chính nhẹ và sạch hơn so với gốc sunfat thông thường, nhưng vẫn giữ cho da khô và căng sau khi rửa mặt.
    • Ceramide: Bộ ba ceramide NP, ceramide AP và ceramide EOP hydrat hóa để khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên của da và tăng sức đề kháng của da với môi trường bên ngoài.
    • Axit Hyaluronic: 1 gam HA chứa 6 lít phân tử, hydrat hóa mạnh mẽ, nhẹ nhàng chăm sóc làn da và giữ cho làn da mịn màng. Về lâu dài, HA còn giúp tăng độ đàn hồi và giảm hình thành các nếp nhăn nông.
    • Amino Acids (Serine, Threonine, Proline): Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da luôn khỏe mạnh và hỗ trợ giữ ẩm tự nhiên cho da.
  2. Dòng sữa rửa mặt Cerave Foaming cho da dầu mụn giúp loại bỏ dầu thừa

    Nếu bạn là một cô gái có làn da dầu và lo lắng rằng việc sử dụng sữa rửa mặt kiềm dầu cho da sẽ khiến da mất đi độ ẩm tự nhiên và tiết nhiều dầu hơn. Phiên bản CeraVe Foaming Cleanser chính là “chân lý” của bạn, sữa rửa mặt giúp loại bỏ dầu thừa mà không làm khô hay căng da. Với các nhóm thành phần quan trọng cho làn da bao gồm:

    Dòng sữa rửa mặt hỗ trợ cho làn da dầu với các hoạt chất hoàn hảo
    Dòng sữa rửa mặt hỗ trợ cho làn da dầu với các hoạt chất hoàn hảo
    • Nicotinamide (Vitamin B3): Kiểm soát bã nhờn hiệu quả, giữ cho bề mặt da luôn mịn màng, hỗ trợ kháng viêm và giảm mụn trên da.
    • Ceramide (1, 3, 6-II): Sửa chữa hàng rào bảo vệ da bị tổn thương do ảnh hưởng của môi trường, tái tạo tế bào da mới khỏe mạnh và làm dịu da bị viêm.
    • Hydrolyzed Hyaluronic Acid: Do kích thước phân tử nhỏ, HA thủy phân thấm sâu vào tế bào da, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da mềm mại, mịn màng hơn.
    • Phytosphingosine: Có công dụng kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn do bã nhờn tiết ra, giúp gia cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

    Tất cả những thành phần trên đều giúp giảm thiểu dầu nhờn trên da và duy trì độ ẩm tự nhiên trên da một cách hoàn hảo nhất.

  3. Dòng sữa rửa mặt Cerave Facial dưỡng ẩm

    CeraVe Hydrating Facial Cleanser là sữa rửa mặt giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm cho da. Tuy nhiên, không giống như các phiên bản trước, đây là dòng sữa rửa mặt chú trọng đến việc cân bằng độ ẩm. Tóm lại, hai thành phần đặc biệt của ceramide và axit hyaluronic và công nghệ MVE đặc trưng của thương hiệu giúp cải thiện sự cân bằng nước tự nhiên.

  4. Dòng sữa rửa mặt giúp tẩy tế bào chết Cerave Renewing

    Tiếp theo là dòng sữa rửa mặt CeraVe có bổ sung BHA (salicylic acid). Đây là dòng sản phẩm được các cô gái có làn da nhờn và mụn rất ưa chuộng. Ngoài tác dụng làm sạch đơn giản, nó loại bỏ các tế bào chết còn sót lại và làm mịn vùng da thô ráp, trả lại làn da sạch, mịn màng và kiểm soát dầu nhờn tốt.

    Sữa rửa mặt Cerave hỗ trợ tẩy tế bào chết hóa học
    Sữa rửa mặt Cerave hỗ trợ tẩy tế bào chết hóa học

  5. Dòng sữa rửa mặt hỗ trợ điều trị mụn Cerave Acne Foaming

    Đây là dòng sữa rửa mặt được nhà CeraVe thiết kế đặc biệt dành cho những cô nàng “đau đầu” vì mụn và dầu nhờn. 4% Benzoyl Peroxide là hoạt chất chính có trong sản phẩm giúp da bạn khỏe mạnh và giảm mụn, nhưng vẫn giữ cho da bạn không bị khô, căng mà vẫn giữ được 2 thành phần dưỡng ẩm là ceramide và axit hyaluronic sẽ ngăn ngừa được điều đó.

3.

Review sữa rửa mặt Cerave có thực sự tốt không?

CeraVe cung cấp nhiều loại sữa rửa mặt với thành phần và công dụng cho các loại da khác nhau. Sữa rửa mặt có thiết kế đơn giản với tông màu trắng xanh làm chủ đạo, rất bắt mắt. Đặc điểm nổi bật của dòng sữa rửa mặt CeraVe nói chung và sữa rửa mặt CeraVe cho da dầu mụn nói riêng là nó có dung tích rất lớn và có các nút bấm tiện lợi.

Về thành phần, mỗi loại sữa rửa mặt CeraVe đều có danh sách thành phần đơn giản và nhẹ nhàng, chứa các hoạt chất giúp làm sạch sâu mà không làm mất độ ẩm của da. Khi thoa sữa rửa mặt lên da không gây kích ứng, châm chích.

CeraVe Face Wash là loại sữa rửa mặt tuyệt vời giúp nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và bã nhờn, dưỡng ẩm cho da luôn mềm mại và mịn màng. Ưu điểm của CeraVe Cleanser là sử dụng các hợp chất như cholesterol ester, ceramides và lipid trong sản phẩm giúp sản phẩm dịu nhẹ hơn và giảm thiểu kích ứng.

Sữa rửa mặt Cerave là sản phẩm có nhiều hiệu quả trong quá trình chăm sóc da
Sữa rửa mặt Cerave là sản phẩm có nhiều hiệu quả trong quá trình chăm sóc da

Sữa rửa mặt CeraVe thường có độ pH khoảng 5.5 phù hợp với mọi loại da mà không làm da bị khô hay nhờn. Độ pH trong khoảng 5,6 đến 6,5 giúp làm sạch da nhẹ nhàng mà không làm ảnh hưởng đến sự cân bằng của da. Đây là khoảng độ PH rất thích hợp để sử dụng trên làn da mà không làm khô hay bong tróc da.

CeraVe Face Wash giúp làm sạch da hiệu quả, hạn chế bã nhờn trên da, giúp da luôn khô thoáng và mịn màng, tuy nhiên loại sữa rửa mặt này giúp lấy đi bụi bẩn và bã nhờn trên da chứ không phải là mục tiêu duy nhất hiệu quả. Như một cách trị mụn và làm sáng da. Nhìn chung, đây là thương hiệu sữa rửa mặt dịu nhẹ phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

4.

Sữa rửa mặt Cerave cho da dầu mụn trên thị trường giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá của Sữa rửa mặt CeraVe dao động từ 350.000 – 400.000 đồng / sản phẩm, tùy từng thời điểm và từng cửa hàng bán sản phẩm. Nếu bạn mua hàng trong những thời điểm khuyến mãi, bạn có thể tiết kiệm được mức chi phí cho việc mua và sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm CeraVe Cleanser có bán tại các quầy thuốc hoặc cửa hàng mỹ phẩm xách tay uy tín. Thêm vào đó, bạn có thể nhanh chóng mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee. Bạn nên lưu ý mua tại các cửa hàng uy tín để tránh chọn nhầm hàng giả, kém chất lượng.

5.

Cách phân biệt dòng sữa rửa mặt Cerave thật, giả hiện nay

Mỗi loại sữa rửa mặt CeraVe được thiết kế dành cho từng loại da, thành phần và công dụng khác nhau nên bạn cần tìm hiểu kỹ loại da của mình và chọn sản phẩm phù hợp trước khi chọn sữa rửa mặt CeraVe.

Để phân biệt sữa rửa mặt CeraVe chính hãng với hàng giả, trước tiên bạn phải dựa vào mã số model. Sản phẩm đích thực với bao bì in độc đáo và thiết kế bên ngoài chắc chắn. Các sản phẩm nhái thường có màu sắc vỏ bị mờ, chữ bị méo, hoặc chữ bị nhòe.

Bạn có thể tìm hiểu về các cách phân biệt sữa rửa mặt Cerave chính hãng
Bạn có thể tìm hiểu về các cách phân biệt sữa rửa mặt Cerave chính hãng

Về kết cấu, sữa rửa mặt thực sự có kết cấu dạng kem mịn, khả năng tạo bọt vừa phải và tạo bọt nhiều. Đối với các sản phẩm CeraVe không chính hãng, kết cấu có thể quá đặc hoặc lỏng, chất kem không nhờn và dễ gây kích ứng khi thoa lên da.

CeraVe Cleansing Foam là một sản phẩm làm sạch gia dụng và phổ biến, và có rất nhiều hàng giả trên thị trường. Để có thể mua được hàng chính hãng, bạn phải mua ở cửa hàng mỹ phẩm xách tay uy tín, có giấy tờ rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Có thể bạn cần: Top 10+ sữa rửa mặt tốt nhất và bán chạy 2022

6.

Lời kết

Mong rằng với những chia sẻ trên về review sữa rửa mặt Careva cho da dầu mụn, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về dòng sản phẩm chuyên dùng cho làn da dầu mụn, và có sự đánh giá của riêng mình về sản phẩm, cũng như quyết định chọn mua sản phẩm để chăm sóc làn da cho chính mình. Đừng quên chọn mua tại các địa điểm uy tín để yên tâm hơn trong việc trải nghiệm làm đẹp nhé. Chúc các bạn thành công!

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (23 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general