Top 10+ sữa rửa mặt loại nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Sữa rửa mặt là giải pháp tối ưu giúp cho gương mặt người dùng trở nên tươi sáng, mềm mịn và ưa nhìn hơn trong mắt mọi người. Vậy những sản phẩm nào sẽ mang lại những công dụng hiệu quả ấy? Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về lợi ích của sữa rửa mặt, cũng như tham khảo top 10+ sữa rửa mặt loại nào tốt nhất hiện nay và được các chị em ưa chuộng qua bài viết sau đây nhé.

Như chúng ta đã biết, loại mỹ phẩm được hội chị em trên toàn thế giới ưa chuộng nói chung và kể cả phái đàn ông cũng tin tưởng sử dụng nhất hiện nay là sữa rửa mặt. Trong các bước skincare nếu muốn có một làn da đẹp và săn khỏe chúng ta không nên bỏ qua sản phẩm này. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có vô vàn các dòng sữa rửa mặt với nhiều thương hiệu khác nhau làm cho người tiêu dùng không biết phải lựa chọn được sản phẩm nào phù hợp và đem lại hiệu quả cao cho làn da của mình. Để gỡ bỏ băn khoăn ấy ngay bây giờ thì bài viết sau đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

1.

Lợi ích của việc sử dụng sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt có nhiều công dụng “đáng gờm” sau đây mà ít ai biết đến như:
  • Thứ nhất sửa rửa mặt làm thông thoáng và sạch sẽ da. Trong sữa rửa mặt có chứa những hoạt chất giúp cuốn bay tất cả chất bẩn, bã nhờn hay vi khuẩn tích tụ sâu bên trong giúp da mặt mịn màng và không bị khô.
  • Thứ hai là có thể hạn chế nguy cơ nổi mụn. Mỗi người có mỗi cơ địa khác nhau, vì vậy mà loại da của từng người là hoàn toàn không giống nhau. Người thuộc type da dầu là những người thường hay nổi mụn nhất, nên đối với họ lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt loại nào tốt nhất để điều trị mụn là điều thiết yếu. Hàng ngày có rất nhiều vi khuẩn, bụi bẩn, bã nhờn,… tấn công vào da mặt, để ngăn ngừa da mặt bẩn như thế ta phải dùng sữa rửa mặt để tránh bị viêm nhiễm và ngăn ngừa mụn.
  • Thứ ba là giúp se khít lỗ chân lông. Nguyên nhẫn dẫn đến lỗ chân lông to là do bạn nặn mụn hay xông hơi thường xuyên,… Vì vậy mà bạn cần phải sử dụng sữa rửa mặt để có thể ngăn ngừa da dầu cũng như cung cấp đủ nước cho da, giúp da khỏe mạnh, trẻ đẹp và se khít lỗ chân lông bằng nhiều dưỡng chất có trong sữa rửa mặt.

Ngoài ra, sửa rửa mặt còn mang lại nhiều công dụng khác, tuy nhiên nhưng ba công dụng trên là chủ yếu và quan trọng nhất.

Top 10+ sữa rửa mặt loại tốt nhất vừa giúp sạch da, mịn màng mềm mại vừa ngăn ngừa nguy cơ về mụn
Top 10+ sữa rửa mặt loại nào tốt nhất vừa giúp sạch da, mịn màng mềm mại vừa ngăn ngừa nguy cơ về mụn
2.

Có bao nhiêu loại sữa rửa mặt trên thị trường hiện nay?

Hiện nay, có nhiều thương hiệu đã sản xuất ra sữa rửa mặt thành những dạng khác nhau ngoài dạng tạo bọt từ xưa tới giờ, để người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hơn:
  • Gel
  • Hạt
  • Bột
  • Dạng kem
  • Dạng dầu,…
3.

Tiêu chí nào để lựa chọn sữa rửa mặt tốt nhất và phù hợp

Tiêu chí đầu tiên là về độ ph. Đây là một điều lưu ý quan trọng trong việc lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt. Nếu da bạn yếu mà lại chọn sữa rửa mặt có độ ph cao điều này sẽ gây tổn thương da và lớp bảo vệ trên da sẽ dần bị bào mòn, gây bít tắc lỗ chân lông và càng làm nổi nhiều mụn hơn. Vì vậy, để có một làn da đẹp và khỏe thì nên lựa chọn sản phẩm có độ ph từ 5-6 là an toàn nhất.

Tiêu chí tiếp theo là về thành phần. Tiêu chí này quan trọng không kém tiêu chí ở trên. Mỗi người là một làn da khác nhau, nên hãy cân nhắc và đọc thêm nhiều thông tin về sản phẩm nhất là về thành phần của sản phẩm để tránh những trường hợp có hại đến làn da và cả vẻ đẹp của bạn nhé. Da dầu mụn hay da nhạy cảm ta nên chọn sản phẩm mà chứa trong đó là các thành phần lành tính như: rau má, tinh dầu lá tràm trà,…

Tiêu chí cuối cùng là về dạng bào chế. Dạng tạo bọt là dạng truyền thống mà từ lâu các chị em đã sử dụng, vì vậy có thể nói nó có thể phù hợp với hầu hết loại da mà nhất là da dầu mụn. Dạng gel phù hợp với loại da nhạy cảm. Dạng hạt hơi kén người sử dụng vì ngoài những ưu điểm của nó ra về nhược điểm là khi sử dụng nhiều sẽ dễ bị bào mòn da, vì thế mà da mỏng hay khô thì không nên lạm dụng quá nhiều.

4.

Top 10+ sữa rửa mặt loại nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm sữa rửa mặt rất được các chị em ưa chuộng hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm sữa rửa mặt chất lượng phù hợp để có những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất nhé.
  1. Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam

    Sữa rửa mặt Innisfree tác động dịu nhẹ giúp loại bỏ bụi bẩn, làm sạch da loại bỏ vi khuẩn hiệu quả. Với thành phần được chiết xuất từ lá trà xanh tự nhiên nguyên chất và nhiều dưỡng chất thiên nhiên dưỡng da khác. Giàu độ ẩm, chứa các thành phần chống oxy hóa. Rất thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu. Giúp làn da trở nên mềm mại và trắng mịn. Loại sữa rửa mặt này với nhiều công dụng tuyệt vời nên rất được các bạn trẻ hiện nay tin tưởng và sử dụng.

    Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam
    Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip

    Sữa rửa mặt Senka cũng nằm trong top những sữa rửa mặt được ưa chuộng nhất bởi nó có hiệu quả sử dụng tốt đối với mọi khách hàng. Đây là sữa rửa mặt xuất xứ từ Nhật Bản, nguyên liệu được chiết xuất từ từ tơ tằm có chứa glycerin và chứa một số thành phần dinh dưỡng thiết yếu. Từ đó giúp giữ độ ẩm và đồng thời tăng độ mềm mịn, sáng trắng cho làn da. Với thiết kế là dạng tuýp nhựa và có nắp bật tiện lợi, mọi người có thể sử dụng và bảo quản sản phẩm dễ dàng. Rất thích hợp để vào túi của bạn khi đi chơi xa.

    Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip
    Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Sữa rửa mặt Simple

    Nhắc đến cái tên sữa rửa mặt Simple chắc hẳn rằng rất quen thuộc đối với các bạn trẻ. Đây là một trong những sản phẩm thuộc top sữa rửa mặt loại nào tốt nhất mà ta không nên bỏ qua. Dòng sữa rửa mặt này được xuất xứ từ Anh. Simple là dạng sữa rửa mặt dạng gel nên rất phù hợp với những người có làn da nhạy cảm. Một số thành phần chứa trong sản phẩm này gồm vitamin E, pro vitamin B5, ngoài ra không có chứa chất tạo màu hay chất tạo mùi gây kích ứng da hay làm khô da.

    Sữa rửa mặt Simple
    Sữa rửa mặt Simple

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Sữa rửa mặt Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser

    Đây là sữa rửa mặt mang thương hiệu Đài Loan. Đa số các loại sản của thương hiệu này đều chú trọng sử dụng nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên. Đặc biệt phù hợp với mọi loại da, đặc biệt da dầu, da mụn hay da hỗn hợp. Trong sữa rửa mặt có chứa một số thành phần gồm tinh dầu tràm trà ngừa mụn và se khít lỗ chân lông. Ngoài ra với tinh chất trà tràm còn ngăn ngừa các loại mịn như: mụn trứng cá, mụn đầu đen,… tẩy đi các tế bào chết, làm chậm quá trình lão hóa.

    Sữa rửa mặt Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser
    Sữa rửa mặt Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Sữa rửa mặt Cosrx

    Sữa rửa mặt Cosrx đã và đang nhận được sự ưu ái của hầu hết người sử dụng ở Việt Nam hiện nay. Sản phẩm Cosrx đến từ ‘xứ sở kim chi’, thuộc thương hiệu COSRX nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Thành phần chiết xuất đều từ thiên nhiên gồm: lá liễu sam, lá thông, tinh dầu tràm trà,… rất nhiều tinh chất khác. Nhờ vậy mà sản phẩm có nhiều công dụng như dưỡng ẩm, giúp da khỏe mạnh và sáng màu, kháng viêm, kháng khuẩn, làm mờ vết thâm do mụn. Với thiết kế nhỏ gọn rất thuận tiện khi bạn mang đi bất cứ nơi đâu.

    Xem đánh giá: Sữa rửa mặt Cosrx có thực sự tốt không?

    Sữa rửa mặt Cosrx - Top 10+ sữa rửa mặt loại nào tốt nhất
    Sữa rửa mặt Cosrx – Top 10+ sữa rửa mặt loại nào tốt nhất

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Sữa rửa mặt The Face Shop Rice Water Bright Foam

    The Face Shop là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, nên sữa rửa mặt Rice Water Bright Foam rất được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao về chất lượng, cũng như về mức giá vô cùng phải chăng, vì vậy mà được các bạn trẻ trong và ngoài nước yêu thích. Với vẻ ngoài ưa nhìn và bắt mắt thì thành phần và công dụng cũng đi kèm với đó. Sữa rửa mặt này chứa các thành phần thiên nhiên rất tốt cho da mặt như: Chiết xuất từ gạo, dầu cám gạo, chứa glycol, giúp dưỡng ẩm da và dưỡng cho da sáng mịn hồng hào, trẻ trung. Đặc biệt còn chứa hương liệu tạo mùi thơm dịu nhẹ cho sản phẩm, tạo điểm nhấn trong mắt khách hàng.

    Sữa rửa mặt The Face Shop Rice Water Bright Foam
    Sữa rửa mặt The Face Shop Rice Water Bright Foam

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Sữa rửa mặt Caryophy

    Đây là một sản phẩm ngăn ngừa mụn, giảm thâm thích hợp cho mọi loại da, xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm tạo bọt khá tốt, tạo độ bóng mịn nhanh chóng, khi thoa lên da không hề gây cảm giác đau rát hay khó chịu. Khi rửa mặt, da mặt sạch nhưng vẫn cung cấp đủ độ ẩm mềm mịn và không làm da khô. Thành phần chính gồm rau má, có tác dụng kháng viêm, hỗ trợ mờ thâm sẹo, sáng da, đánh bay tế bào chết.

    Sữa rửa mặt Caryophy
    Sữa rửa mặt Caryophy

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser

    Sản phẩm sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser thích hợp cho những ai có làn da thường và dầu. Xuất xứ từ đất nước Mỹ. Tuy giá thành cao nhưng nó lại đi đôi với nhiều công dụng tuyệt vời như ngăn ngừa mất nước trên da, giữ ẩm cho da giúp da mịn màng. Cung cấp vitamin B3 hỗ trợ làm da trắng sáng, ngăn ngừa lão hóa đặc biệt cải thiện tình trạng mụn ở da. Ai đã tin tưởng dùng loại sản phẩm này thì chắc hẳn không bao giờ có ý định muốn đổi sữa rửa mặt nữa.

    Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser - Top 10+ sữa rửa mặt loại nào tốt nhất
    Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser – Top 10+ sữa rửa mặt loại nào tốt nhất

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Sữa rửa mặt Vichy Normaderm

    Dòng sữa rửa mặt Vichy Normaderm dành riêng cho người có da dầu, da mụn lâu ngày. Với tinh chất dạng kem giúp da mặt giữ ẩm tốt hơn hầu hết các loại sữa rửa mặt khác. Thành phần chiết xuất từ hoa cúc giúp cải thiện làn da cũng như luôn giữ cho da được căng mịn, hồng hào tự nhiên, sản phẩm không dùng hương liệu hay chất tạo màu nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Sữa rửa mặt Vichy Normaderm
    Sữa rửa mặt Vichy Normaderm

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Sữa rửa mặt Hada Labo Xanh

    Tuy được thiết kế khá đơn giản với màu xanh chủ đạo nhưng công dụng mà sản phẩm đem lại hết sức hoàn hảo. Những thành phần nổi bật như các loại Vitamin và tinh chất khác đã ăn điểm trong mắt khách hàng vì làm trắng da, bổ sung tinh chất dưỡng da cần thiết, giúp lấy đi các chất bụi bã nhờn để làn da trở nên sạch sẽ. Loại sản phẩm này sẽ rất thích hợp cho làn da dầu.

    Xem đánh giá: Sữa rửa mặt Hada Labo có thực sự tốt không?

    Sữa rửa mặt Hada Labo Xanh
    Sữa rửa mặt Hada Labo Xanh

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

5.

Lời kết

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên về sữa rửa mặt loại nào tốt nhất và bán chạy, sẽ giúp ích và giải đáp được tất tần tật mọi thắc mắc của người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất về vấn đề không biết nên lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt như thế nào là tốt và phù hợp với da mình.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.9/5 - (70 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general