[Review] Top 4+ thạch collagen của Nhật bản loại nào tốt nhất 2023 và được ưa chuộng

Hiện nay, thực phẩm chức năng collagen Nhật Bản ngoài các dòng sản phẩm dưỡng da, chăm sóc da còn được chị em “chọn mặt gửi vàng” giúp giảm quá trình lão hóa da, đẹp da, tốt cho xương khớp. Nhưng thạch collagen của Nhật Bản loại nào tốt nhất? Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu thêm những thông tin dưới đây.

1.

Tìm hiểu về thạch collagen là gì?

Collagen là một loại protein có trong các mô liên kết và mô tế bào chiếm 70% cấu trúc da trong cơ thể. Chức năng chính của Collagen là kết nối các mô và tế bào da, giúp da luôn mịn màng và săn chắc.

Thạch Collagen (Collagen dạng thạch) là một loại dược mỹ phẩm được làm từ 100% collagen tự nhiên, có thể ăn được, có kết cấu giống như thạch và chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi. Mục đích của nó là cung cấp các phân tử collagen và các vitamin thiết yếu giúp da chắc khỏe và làm chậm quá trình lão hóa nên ai cũng có thể sử dụng được.

Top 4+ thạch collagen của Nhật bản loại nào tốt nhất và được ưa chuộng
Top 4+ thạch collagen của Nhật bản loại nào tốt nhất và được ưa chuộng
>> Nếu bạn chưa rõ về collagen, mời các bạn đọc bài viết: collagen là gì

>> Tham khảo:

2.

Công dụng nổi bật của thạch collagen

Thạch collagen hỗ trợ cơ thể hấp thụ collagen gấp 7 lần so với các dòng sản phẩm collagen truyền thống. Do đó, thạch collagen được phái đẹp ưa chuộng. Nhưng, thạch collagen có những công dụng gì nổi bật, hãy cùng tham khảo nhé:
  • Giúp chống lão hóa, trẻ hóa làn da:
    Theo các nghiên cứu, sau tuổi 20, làn da bắt đầu lão hóa và xuất hiện các nếp nhăn, đặc biệt là ở phụ nữ. Do đó, việc bổ sung các loại thực phẩm chức năng như thạch collagen là rất quan trọng.

    Collagen dạng thạch có chứa vitamin A, C, E cũng như các phân tử collagen ở dạng peptide (các hạt siêu nhỏ), giúp làn da của bạn khỏe mạnh và săn chắc hơn. Hơn nữa, nó còn có tác dụng làm sáng da, hạn chế các vết thâm, nám, tàn nhang từ đó giúp cải thiện sắc đẹp của phụ nữ.

    Thạch collagen được mệnh danh là “vị cứu tinh” cho làn da của phụ nữ sau 20 tuổi.

  • Tốt cho xương khớp, sức khỏe được cải thiện:
    Theo Nutrients (2018), sử dụng chất bổ sung collagen peptide làm tăng mật độ xương ở phụ nữ sau mãn kinh. Do đó, nó có thể giúp giảm thoái hóa khớp và loãng xương.

    Bên cạnh đó, ngoài việc chiếm 70% lớp hạ bì, collagen còn được tìm thấy trong các mô, gân và cơ của cơ thể. Bổ sung thạch collagen thường xuyên sẽ giúp cơ thể cường tráng, dẻo dai và khỏe mạnh hơn. Đặc biệt là tránh tình trạng rụng tóc khiến nhiều chị em đau đầu.

  • Dạng thạch thơm ngon, tiện lợi và dễ sử dụng:
    Thạch collagen với thiết kế dạng túi thạch có nhiều hương vị trái cây khác nhau, bao gồm ngọt, chua, … Do đó, bất cứ ai cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng và thoải mái. Bạn cũng có thể kết hợp dùng chung với đồ uống và sữa chua.

    Đặc biệt, thạch collagen có thiết kế dạng túi siêu nhỏ gọn và tiện lợi, giúp bạn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi: đi làm, đi du lịch, đi công tác,… Mang đến cho bạn làn da tươi trẻ, khỏe mạnh.

3.

Top 4+ Thạch collagen Nhật Bản loại nào tốt nhất và được ưa chuộng

Để các bạn tiện tham khảo, sau đây là TOP 4 loại thạch collagen Nhật Bản tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu:
  1. Thạch Collagen Sakura Premium Jelly

    Thạch collagen Sakura Premium Jelly là “vị cứu tinh” cho làn da của chị em phụ nữ trên 25 tuổi. Làm chậm quá trình lão hóa bằng cách sử dụng chiết xuất collagen peptide từ cá tuyết biển và nhau thai heo giúp tái tạo và cải thiện làn da của bạn luôn căng bóng và mịn màng.

    Đặc biệt, sản phẩm đạt chuẩn SPF của Nhật Bản nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của nó. Thiết kế dạng thạch có vị đào ngọt tự nhiên rất ngon và sử dụng đơn giản.

    Thạch Collagen Sakura Premium Jelly
    Thạch Collagen Sakura Premium Jelly

    >> Tham khảo:

    Thành phần và công dụng:
    Thạch collagen Sakura Premium Jelly có chứa các thành phần sau:

    • Collagen Peptide từ cá tuyết biển (1000mg): thành phần này giúp liên kết và cải thiện độ ẩm cho da. Hỗ trợ duy trì làn da khỏe mạnh, mềm mại và trẻ trung.
    • Placenta từ nhau thai heo (5mg): đậm đặc gấp 50 lần so với các dòng Placenta truyền thống. Nó có tác dụng làm mờ các vết thâm, sẹo, tàn nhang, giúp da trắng sáng, mịn màng, hồng hào hơn.
    • Tinh chất quả đào Nhật Bản (7500mg): Mang lại hương thơm và vị ngọt thanh giúp cho chị em dễ dàng sử dụng mà không lo sợ bị tăng cân.

    Hướng dẫn sử dụng:
    Thạch collagen Sakura Premium Jelly được khuyên dùng cho phụ nữ trên 25 tuổi đang có dấu hiệu lão hóa da. Để đạt được hiệu quả tốt nhất nên sử dụng đều đặn mỗi ngày 1 thanh, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và ngủ đủ giấc.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Thạch Collagen Beauty Marine 10.000mg

    Thạch collagen Beauty Marine 10.000mg là dòng thực phẩm chức năng hàng đầu Nhật Bản, công dụng bổ sung collagen và dưỡng chất giúp hạn chế lão hóa da, tăng độ đàn hồi, bồi bổ sức khỏe.

    Thạch Beauty Marine là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Aishodo của Nhật Bản được Bộ Y Tế kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Nó chứa collagen phân tử nhỏ với hàm lượng cao dễ dàng cho cơ thể hấp thụ và mang lại hiệu quả tốt nhất.

    Thạch Collagen Beauty Marine 10.000mg - Review top 4+ thạch collagen loại nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Thạch Collagen Beauty Marine 10.000mg

    Thành phần:
    Với chiết xuất 100% collagen tự nhiên từ da cá vùng biển sâu của Nhật Bản và collagen thủy phân kết hợp với các axit amin an toàn cho sức khỏe nên bạn có thể tự tin sử dụng.

    Công dụng:
    Dưới đây là một số công dụng tuyệt vời của thạch collagen Beauty Marine:

    • Cung cấp Collagen giúp cải thiện độ đàn hồi của da, cũng như cải thiện và làm mờ các nếp nhăn giúp da bạn luôn mịn màng và khỏe mạnh.
    • Cung cấp độ ẩm tự nhiên cũng giúp làm giảm các vết nám tàn nhang, làn da khỏe đẹp từ trong ra ngoài.
    • Ngoài ra, sản phẩm có tác dụng tái tạo da tốt hơn khi bị tổn thương hoặc dùng để điều trị mụn.

    Hướng dẫn sử dụng:
    Thạch collagen Beauty Marine nên được chia thành các liệu trình cụ thể để hỗ trợ tái tạo da:

    • Liệu trình 1: Sử dụng một gói mỗi ngày, liên tục trong vòng 1 tháng.
    • Liệu trình 2: bước qua tháng thứ 2, khi da đã dần được tái tạo, bạn có thể giảm liều lượng 2 – 3 ngày / gói để bổ sung 3 – 5g collagen mỗi ngày.

    Bạn có thể sử dụng thạch collagen Beauty Marine với nhiều liệu trình khác nhau, tùy theo tình trạng da và sự tư vấn của các chuyên gia.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Thạch Collagen Otsuka Skin C Japan Placenta Jelly

    Thạch collagen Otsuka Skin C Japan Placenta Jelly chứa chiết xuất nhau thai cao cấp và trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Nó giúp cung cấp thêm các axit amin để tái tạo da, giúp da mịn màng và tăng sức đề kháng.

    Mỗi gói chứa 31 thanh thạch collagen mà bạn có thể sử dụng trong suốt một tháng. Hãy sử dụng thường xuyên để phát huy hết tác dụng của dòng thạch collagen Nhật Bản này nhé.

    Thạch Collagen Otsuka Skin C Japan Placenta Jelly - Review top 4+ thạch collagen loại nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Thạch Collagen Otsuka Skin C Japan Placenta Jelly

    Thành phần:

    • Collagen peptide hàm lượng thấp giúp bổ sung dưỡng chất, axit amin, nuôi dưỡng làn da từ bên trong.
    • Các thành phần khác bao gồm: elastin, nhau thai, vitamin C, hàm lượng axit hyaluronic thấp, chiết xuất tổ yến và ceramide. Với thành phần tự nhiên, an toàn giúp làm sáng da, mờ sẹo, thâm, làm chậm quá trình lão hóa da sau tuổi 25.

    Công dụng:
    Thạch collagen Otsuka Skin C Japan Placenta Jelly hiện là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản bởi các công dụng nổi bật sau:

    • Bổ sung Collagen giúp làm chậm quá trình lão hóa da, hạn chế nếp nhăn, khắc phục các tổn thương trên da như sẹo thâm, viêm nhiễm hay mụn trứng cá.
    • Với hàm lượng vitamin C cao, sản phẩm này có tác dụng làm trắng da hiệu quả.
    • Với các nhóm Vitamin B, A, D cũng như 18 loại axit amin khác nhau giúp nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài, mang lại làn da khỏe mạnh.

    Hướng dẫn sử dụng:
    Để đạt hiệu quả tốt nhất, hãy sử dụng một gói mỗi ngày, vào buổi sáng, trước khi ăn 20 phút. Nên sử dụng ngay sau khi mở gói và không được làm ấm hoặc đông lạnh để tránh làm hỏng cấu trúc bên trong của collagen của thạch.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Thạch Collagen Fancl HTC Deep Charge

    Fancl HTC Charge là dòng thạch collagen giúp bổ sung làm đẹp đến từ thương hiệu Fancl nổi tiếng Nhật Bản. Với hàm lượng collagen 3000mg giúp cải thiện làn da săn chắc, mịn màng, mang lại sự tự tin cho “làn da không tuổi” của phụ nữ.

    Thạch Collagen Fancl HTC Deep Charge
    Thạch Collagen Fancl HTC Deep Charge

    Thành phần và công dụng:
    Là dòng thạch collagen Nhật Bản kết hợp 3 thành phần giúp tái tạo da từ bên trong: collagen, chiết xuất nụ tầm xuân, vitamin C.

    • HTC collagen (tripeptide giàu collagen peptide) 3000mg: Giúp thẩm thấu, tái tạo da từ bên trong, hạn chế quá trình lão hóa, nếp nhăn.
    • Chiết xuất nụ tầm xuân: Mang lại hương thơm tự nhiên, làm chậm quá trình oxy hóa gây lão hóa da.
    • Vitamin C: Ngừa mụn, làm sáng da, cải thiện tông màu da, giúp da khỏe hơn.

    Hướng dẫn sử dụng:
    Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng thạch Collagen Fancl HTC Charge, bạn cần nên nhớ:

    • Sử dụng 1 thanh mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ.
      +Hãy sử dụng đều đặn trong vòng 1-3 tháng để đạt được kết quả tốt nhất.
    • Phụ nữ mang thai hoặc cho con bú nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Cách sử dụng collagen dạng thạch đúng cách mang lại hiệu quả tốt nhất

Thật vậy, thạch collagen Nhật Bản là một loại dược mỹ phẩm giúp cung cấp vitamin và collagen peptide giúp làm giảm quá trình lão hóa da sau tuổi 25, cho làn da của bạn luôn khỏe đẹp. Nhưng thời điểm tốt nhất sử dụng thạch collagen là khi nào? Để đạt hiệu quả cao thì nên sử dụng theo liều lượng nào? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé:
  • Thời gian: sử dụng thạch collagen lý tưởng là khi bụng đói vào sáng sớm, trước bữa ăn khoảng 20 phút.
  • Liều dùng: Lượng collagen lý tưởng cần tiêu thụ mỗi ngày là 2000 – 4000 mg.
  • Cách sử dụng: Với thành phần 100% từ thiên nhiên, kết cấu dạng thạch, hương vị trái cây thơm ngon, bạn có thể dùng riêng hoặc kết hợp với các loại thức uống, trái cây khác.

>> Tham khảo:

5.

Lời kết

Bài viết trên về top 4+ Thạch collagen của Nhật Bản loại nào tốt nhất với chất lượng cao, giá cả phải chăng, công dụng giúp hạn chế lão hóa da là sản phẩm mà chị em nhất định nên có. Với những thông tin cung cấp trên chắc hẳn bạn đã có thể lựa chọn được sản phẩm collagen Nhật Bản tốt và phù hợp nhất cho mình. Chúc các bạn luôn sở hữu làn da săn chắc, khỏe đẹp.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (19 bình chọn)
Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general