TOP 8+ review Toner cho nam loại nào tốt nhất và bán chạy 2023

Nhu cầu làm đẹp không chỉ ở nữ, mà nam giới cũng cần có những nhu cầu làm đẹp cho riêng mình. Một trong những giải pháp để nam giới có làn da đẹp, khỏe mạnh đó chính là toner cho nam. Cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như top 8+ review toner cho nam loại nào tốt nhất và bán chạy qua bài viết sau đây nhé.

1.

Tiêu chí giúp bạn chọn mua toner cho nam loại nào tốt nhất và phù hợp

Toner hấp thụ dầu thừa và làm sáng da mà không bị khô. Nó giúp giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông đồng thời tẩy tế bào chết nhẹ nhàng để loại bỏ mụn đầu đen. Bạn có thể chọn loại toner dành cho nam giúp cấp nước và dưỡng ẩm cho da. Toner cũng là sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời vì chúng làm sạch và dưỡng ẩm cho làn da của bạn mà không yêu cầu bạn phải thực hiện toàn bộ quy trình chăm sóc da của mình.
Nên mua toner cho nam loại nào tốt nhất hiện nay
Nên mua toner cho nam loại nào tốt nhất hiện nay

Vì vậy, làm thế nào để bạn lựa chọn thương hiệu toner tốt nhất cho bạn? Đối với các loại toner dành cho nam giới, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu bằng việc xem danh sách thành phần. Tránh bất kỳ sản phẩm nào có cồn trong sáu thành phần đầu tiên, vì cồn có thể làm khô và bong tróc da của bạn, đặc biệt nếu bạn có làn da nhạy cảm. Thay vào đó, hãy tìm các sản phẩm có chứa axit salicylic, giúp loại bỏ các tế bào da chết trên bề mặt và dầu thừa khỏi lỗ chân lông của bạn.

Những chai toner dành cho nam với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên cũng là một điểm cộng lớn. Tìm kiếm các loại toner có thành phần tự nhiên, chẳng hạn như cây phỉ (witch hazel), một chất chống oxy hóa mạnh. Ngoài ra, chiết xuất rong biển đỏ giúp kiểm soát da nhờn và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Khi lựa chọn toner cho nam, bạn cũng nên xem xét loại da của mình: các bạn nam có da dầu, mụn, nhạy cảm thì nên cẩn trọng hơn khi lựa chọn sản phẩm.

2.

TOP 8+ Toner cho nam loại nào tốt nhất và bán chạy

Với mức sống ngày càng được nâng cao, các chàng trai ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc da. Toner là một thành phần thiết yếu của bất kỳ chế độ chăm sóc da nào. Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn xác định top 8+ loại toner nam hàng đầu trên thị trường.
  1. Toner cho nam Muji

    Muji Toner 400ml là cái tên đầu tiên trong danh sách các loại toner dành cho nam giới mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Muji là một nhà bán lẻ Nhật Bản bán tất cả mọi thứ từ đồ gia dụng đến văn phòng phẩm và thậm chí cả mỹ phẩm. Muji Toner 400ml đáp ứng nhu cầu của mọi loại da với tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.

    Toner cho nam Muji
    Toner cho nam Muji

    Loại toner này đã khiến người dùng phải ấn tượng bởi khả năng làm sạch và loại bỏ tế bào chết một cách triệt để. Hơn nữa, loại toner Muji dành cho nam của thương hiệu Nhật Bản này có chứa các thành phần dịu nhẹ giúp giảm nguy cơ kích ứng da. Một trong những ưu điểm của sản phẩm này là giá thành cực kỳ rẻ so với các sản phẩm khác trên thị trường.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 240.000đ

  2. Toner cho nam giới Thayers Witch Hazel Aloe Vera Formula Alcohol

    Sẽ là một sai lầm lớn nếu một ứng cử viên Thayer không có mặt trong danh sách các loại toner dành cho nam này. Thayer được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân chất lượng nhất hiện nay. Thayers Witch Hazel Aloe Formula Alcohol có sáu loại: Original, Unscented, Rose Petal, Lemon, Cucumber và Lavender. Sản phẩm hiện đang được đông đảo khách hàng tìm mua vì giá cực rẻ trong khi chất lượng không ai sánh kịp.

    Toner cho nam giới Thayers Witch Hazel Aloe Vera Formula Alcohol
    Toner cho nam giới Thayers Witch Hazel Aloe Vera Formula Alcohol – Nên mua toner cho nam nào tốt nhất hiện nay

    Ưu điểm của loại toner dành cho nam này không chứa cồn nên khả năng làm sạch bụi bẩn rất tốt. Sự mịn màng của làn da là một trong những điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi sử dụng Thayers Witch Hazel Aloe Formula Alcohol. Hơn nữa, sử dụng toner Thayer này thường xuyên sẽ giúp bạn kiểm soát mụn một cách rõ rệt!

    Mức giá tham khảo cho bạn: 260.000đ

  3. Toner dành cho nam The Body Shop Tea Tree

    Các sản phẩm có chiết xuất từ cây trà được cho là giải pháp tốt nhất cho những người bị mụn trứng cá. Biết được điều này, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Anh Quốc đã cho ra đời sản phẩm nước hoa hồng The Body Shop Tea Tree 250ml. Loại toner dành cho nam giới này là một trong năm sản phẩm chăm sóc da phổ biến nhất trên thế giới.

    Toner dành cho nam The Body Shop Tea Tree
    Toner dành cho nam The Body Shop Tea Tree

    Danh sách thành phần của The Body Shop Tea Tree Toner bao gồm dầu cây trà và chiết xuất cây phỉ, cả hai đều có lợi cho làn da bị mụn. Hơn nữa, sản phẩm có chứa dầu tamanu, một chất dinh dưỡng hỗ trợ ngăn ngừa sẹo mụn. Tuy nhiên, bạn phải thận trọng khi sử dụng vì nó có chứa cồn biến tính, và tert-butanol (cồn) không thích hợp cho những người có làn da khô hoặc nhạy cảm.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 280.000đ

  4. Toner cho nam Huxley Toner Extract

    Thương hiệu cao cấp Huxley đã phát triển và sản xuất ra nước hoa hồng Huxley Toner Extract 120ml. Mặc dù chỉ mới xuất hiện tại thị trường Châu Á nhưng mỗi sản phẩm của hãng đều được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi thành phần tự nhiên an toàn, hiệu quả cao và không gây kích ứng da. Sản phẩm chứa hơn 90% chiết xuất từ ​​thiên nhiên và nước, cũng như hương thơm nhẹ nhàng mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái và thư giãn.

    Toner cho nam Huxley Toner Extract
    Toner cho nam Huxley Toner Extract

    Nước hoa hồng dành cho nam Do Huxley Toner Extract không chứa cồn, paraben, chất tạo màu, mùi thơm nên phù hợp với hầu hết các loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Toner của Huxley rất hiệu quả trong việc dưỡng ẩm, dưỡng da, se khít lỗ chân lông, trị mụn; bạn sẽ cảm thấy hài lòng và ấn tượng chỉ sau một lần sử dụng.

    Đối với làn da bị cháy nắng, dễ bị kích ứng, sản phẩm này hỗ trợ cân bằng độ ẩm cho da, làm dịu và giảm mẩn đỏ. Nó không chỉ làm sáng màu da mà còn làm mờ các vết thâm. Loại toner này giúp loại bỏ tế bào sừng và cặn trang điểm, se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm và làm sáng vùng da xỉn màu. Kích hoạt tái tạo tế bào da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, mang lại làn da mềm mại, mịn màng hơn. Sản phẩm mỏng nhẹ, thấm nhanh mà không để lại cảm giác bết dính hay khó chịu. Bạn có thể sử dụng nước hoa hồng trong thói quen chăm sóc da hàng ngày vì nó không chứa cồn, chất tạo màu, tạo mùi thơm hay các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe làn da.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 750.000đ

  5. Toner cho nam Dokudami Natural Skin Lotion

    Dokudami Natural Skin Lotion 500ml được ưa chuộng vì được làm hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, an toàn và dịu nhẹ cho da. Ngoài việc bổ sung một số loại thảo mộc và thành phần dưỡng ẩm giúp làm mềm và mịn da, chống khô và bong tróc da thì thành phần chiết xuất từ ​​rau diếp cá có tính kháng khuẩn cao. Rau má là một loại thảo dược nổi tiếng trong dân gian Việt Nam, nó còn được ví như “viên đạn thần kỳ” cho làn da. Có rất nhiều bài thuốc dân gian trị mụn có thành phần chính là rau diếp cá; đây cũng là thành phần chính trong Dokudami Acne Lotion.

    Toner cho nam Dokudami Natural Skin Lotion
    Toner cho nam Dokudami Natural Skin Lotion – Nên mua toner cho nam nào tốt nhất hiện nay

    Nước hoa hồng dành cho nam Dokudami Acne Lotion chứa các thành phần kháng khuẩn và chống viêm giúp điều trị mụn và ngăn ngừa mụn phát triển và lây lan; nó có hiệu quả chỉ sau hai tuần sử dụng. Đồng thời, sản phẩm làm sạch da và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa sự hình thành hoặc tái phát của mụn. Glycerin là một thành phần dưỡng ẩm sâu, giữ cho da mềm mại và mịn màng bằng cách ngăn ngừa da khô, bong tróc. Chiết xuất từ ​​rau diếp cá, đặc biệt là cam thảo có tác dụng làm trắng da, giảm thâm nám và đốm nâu hiệu quả. Sản phẩm còn hỗ trợ se khít lỗ chân lông, làm mịn da, giảm bóng nhờn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 270.000đ

  6. Toner cho nam Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner 2x

    Khi nhắc đến các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, Innisfree chắc chắn là một trong những lựa chọn tốt nhất. Và loại toner dành cho nam mà chúng tôi sẽ giới thiệu lần này chính là Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner 2x 250ml. Nước hoa hồng Innisfree thuộc dòng sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ tro núi lửa được tìm thấy trên đảo Jeju.

    Toner cho nam Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner 2x
    Toner cho nam Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner 2x

    Nước hoa hồng Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner 2x for Men có chứa propylene glycol, citric acid, pozzolan, tocopherol, và các thành phần khác để điều trị mụn đầu đen trên da. Hơn nữa, thành phần chính đá tro núi lửa có khả năng hút bã nhờn và dầu thừa. Đây là một trong những loại toner cho nam tốt nhất hiện nay đến từ thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất Hàn Quốc.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 450.000đ

  7. Toner cho nam Neutrogena Alcohol Free Toner

    Neutrogena là thương hiệu mỹ phẩm độc quyền của Mỹ được thành lập từ năm 1930 đến nay đã có mặt trên 70 quốc gia trên toàn thế giới. Người dùng đã quen thuộc với 3 dòng sản phẩm chính của Neutrogena: sản phẩm chăm sóc da mặt, sản phẩm chăm sóc cơ thể và mỹ phẩm. Sản phẩm có dạng chai nhựa chắc chắn với dung tích 250ml. Thiết kế đơn giản, tông màu chủ đạo là xanh nhẹ nhàng, nắp trắng, trên thân in nổi bật dòng chữ “Alcohol-Free Toner” khẳng định sản phẩm không chứa cồn, bất cứ ai, kể cả bạn bè đều có thể yên tâm sử dụng để có làn da mỏng manh nhất. Nước hoa hồng Neutrogena Toner có kết cấu dạng nước, dễ dàng thấm sâu vào lớp dưới niêm mạc để làm sạch hiệu quả. Vì sản phẩm không chứa cồn hay hương liệu nên không gây kích ứng da.

    Toner cho nam Neutrogena Alcohol Free Toner
    Toner cho nam Neutrogena Alcohol Free Toner – Nên mua toner cho nam nào tốt nhất hiện nay

    Loại toner này, giống như tất cả các loại khác, được sử dụng phổ biến nhất để cân bằng độ pH, hydrat hóa của da và tránh tình trạng da bị mất nước, khô và bong tróc. Tuy nhiên, Neutrogena Alcohol-Free Toner cho nam giới còn có nhiều công dụng khác, bao gồm tẩy tế bào chết, cải thiện làn da bị mụn, hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông. Hơn nữa, vitamin C có thể cải thiện lưu thông máu, tăng tái tạo collagen, hỗ trợ phục hồi da và làm chậm quá trình lão hóa.

    Sản phẩm thu nhỏ lỗ chân lông bằng cách loại bỏ mọi bụi bẩn, bã nhờn, tắc nghẽn là nguyên nhân sâu xa dẫn đến lỗ chân lông to và mụn. Nước hoa hồng Neutrogena cũng có thể loại bỏ dầu thừa và kiểm soát việc sản sinh dầu trên da, đặc biệt là vùng quanh mũi. Giảm mụn cám, mụn đầu đen, vết nhăn và thâm, nám, tàn nhang do tăng tái tạo collagen, chống lão hóa hiệu quả.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 260.000đ

  8. Toner cho nam BlueMan Pore Minimizing Moisturizing Toner

    Nhận thấy rằng nam giới thường xuyên làm việc trong môi trường nắng nóng, bụi bẩn, do đó BlueMan đã cho ra đời dòng sản phẩm toner dành cho nam giới. BlueMan Pore Minimizing Moisturizing Toner cho nam giới là một trong những sản phẩm được người dùng đánh giá cao hiện nay. Nước hoa hồng BlueMan dành cho nam da dầu không chỉ làm sạch và dưỡng ẩm tốt mà nó còn giúp phục hồi làn da bị tổn thương nặng. Theo một số nhận xét, sau khi sử dụng một thời gian, lỗ chân lông của bạn sẽ thu nhỏ lại, đồng thời làn da của nam giới trở nên rạng rỡ và khỏe mạnh hơn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 170.000đ

    Toner cho nam BlueMan Pore Minimizing Moisturizing Toner
    Toner cho nam BlueMan Pore Minimizing Moisturizing Toner

3.

Lời kết

Bài viết trên về top 8+ Toner cho nam loại nào tốt nhất, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm, cũng như những đánh giá khách quan về những sản phẩm hiện đang bán chạy trên thị trường. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (12 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general