[Review] Nên mua toner Dermarium chính hãng nào tốt nhất – Top 5+ toner Dermarium dành cho bạn

Toner là dòng mỹ phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao bởi quá trình làm sạch da, giúp người dùng loại bỏ bụi bẩn một cách tốt nhất. Bên cạnh việc làm sạch da, toner Dermarium còn cấp ẩm cho da, giúp da bạn thêm mịn màng, khỏe mạnh và sáng hơn. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như review về việc nên mua toner Dermarium chính hãng nào tốt nhất qua bài viết sau đây nhé.

1.

Tìm hiểu về thương hiệu Dermarium

Dermarium là thương hiệu mỹ phẩm do người Việt tạo ra dành cho người Việt và được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam. Những sản phẩm được gửi gắm tung ra thị trường là những nghiên cứu, kinh nghiệm, kiến thức và niềm tự hào của thương hiệu luôn hướng tới người dùng. Dermarium là sự kết hợp của các từ Dermatology và Laboratorium, dùng để chỉ phòng thí nghiệm về da. Mỗi sản phẩm trong gia đình Dermarium đều được phát triển duy nhất bởi công ty, niềm tự hào là thương hiệu Việt Nam 100%.
Nên mua toner Dermarium chính hãng nào tốt nhất để mang lại hiệu quả sử dụng cao
Nên mua toner Dermarium chính hãng nào tốt nhất để mang lại hiệu quả sử dụng cao

Các sản phẩm Dermarium được bào chế tối ưu bằng cách lựa chọn các thành phần phù hợp, sử dụng chúng với nồng độ chính xác và tạo thành chúng trên lớp nền thích hợp. Nền tảng khoa học đóng vai trò là kim chỉ nam, xương sống và nền tảng cho mọi hoạt động và tuyên bố công chúng. Nói không với những sản phẩm đã hoặc đang tồn tại trên thị trường. Nâng niu làn da bằng cách sử dụng các thành phần chống oxy hóa, chống viêm, làm dịu và nuôi dưỡng. Thương hiệu Dermarium đã giới thiệu một số dòng sản phẩm cao cấp, trong đó nổi bật nhất là toner.

2.

Kinh nghiệm giúp bạn nên chọn mua toner Dermarium chính hãng nào tốt nhất

Nói một cách đơn giản, toner là dòng sản phẩm chăm sóc da dạng lỏng có khả năng làm sạch sâu lớp biểu bì da, se khít lỗ chân lông, hỗ trợ cấp ẩm nhanh chóng đồng thời kiểm soát lượng dầu thừa trên da. Để cân bằng độ pH của da, toner thường được thoa ngay sau khi rửa mặt và trước khi thoa serum và kem dưỡng ẩm. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những mẹo nhỏ giúp bạn dễ dàng lựa chọn một lọ toner Dermarium phù hợp và hoàn hảo nhất cho mình bằng cách hiểu làn da của bạn cần gì và xác định loại da của chính mình.
  1. Toner Dermarium phù hợp với làn da khô

    Những loại toner có đặc tính dưỡng ẩm cao và cấp ẩm tốt được khuyên dùng cho da khô. Toner giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, kháng khuẩn, tẩy tế bào chết, cung cấp độ ẩm cho da. Đặc biệt nên tránh những dòng toner có nồng độ cồn cao vì chúng dễ gây mất nước, khiến da ngày càng khô và sạm đi. Đối với những bạn có làn da khô, các thành phần như hoa cúc, lô hội, hoa hồng, tinh dầu oải hương, tinh chất ốc sên, ceramides… sẽ rất lý tưởng.

    Toner Dermarium phù hợp với làn da khô
    Toner Dermarium phù hợp với làn da khô

  2. Toner Dermarium phù hợp với làn da dầu mụn

    Nên chọn những sản phẩm có hàm lượng tinh chất tự nhiên và chiết xuất thực vật dành cho da bị mụn, tránh chứa cồn và các thành phần điều trị quá mạnh. Ưu tiên sử dụng các sản phẩm hỗ trợ cân bằng độ pH. Để giúp da khô thoáng mà không để lại bóng nhờn, hãy chọn sản phẩm có kết cấu kem nền mỏng nhẹ, dễ thấm sâu vào da. Tinh chất tràm trà, tinh dầu oải hương (lavender), cây phỉ, trà xanh, witch hazel, axit salicylic (AHA)… đều là những thành phần tuyệt vời dành cho da dầu / mụn.

    Toner Dermarium phù hợp với làn da dầu mụn
    Toner Dermarium phù hợp với làn da dầu mụn

  3. Toner Dermarium phù hợp với làn da hỗn hợp

    Toner dành cho loại da này phải có khả năng kiểm soát dầu thừa đồng thời có khả năng dưỡng ẩm cao. Những loại toner có danh sách các thành phần tự nhiên sẽ giúp hạn chế các khuyết điểm của loại da này. Hãy chọn những dòng toner có chiết xuất từ lô hội, tinh chất hoa hồng, hoa cúc, và các thành phần tự nhiên khác. để giữ cho da đủ nước và cân bằng.

    Toner Dermarium phù hợp với làn da hỗn hợp
    Toner Dermarium phù hợp với làn da hỗn hợp

3.

Nên mua toner Dermarium chính hãng loại nào tốt nhất – Top 5+ toner Dermarium hiệu quả, giá tốt dành cho bạn

Nếu bạn đã hiểu hết lý do, công dụng và cách chọn toner thì điều tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Top 5+ loại toner Dermarium đang được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn cân nhắc.
  1. Toner Dermarium Rough Love 150ml – Nước hoa hồng 8% Glycolic & Lactic Acid

    Dermarium Toner là sự pha trộn hoàn hảo giữa hai loại AHA nổi tiếng là Glycolic acid và Lactic acid, không chỉ tẩy tế bào chết mà còn dưỡng ẩm cho da. Hai hoạt chất chính của toner này cũng ức chế hoạt động của các tế bào đen, hỗ trợ làm mờ vết thâm và làm sáng da hiệu quả.

    Toner Dermarium Rough Love 150ml - Nước hoa hồng 8% Glycolic & Lactic Acid
    Toner Dermarium Rough Love 150ml – Nước hoa hồng 8% Glycolic & Lactic Acid

    Sản phẩm kích thích quá trình tái tạo da và tẩy tế bào chết hóa học giúp tăng sản sinh collagen nội sinh, thay thế lớp sừng già cỗi và mang lại hiệu quả chống lão hóa vượt trội. Sản phẩm tẩy tế bào chết bề mặt đa tác dụng giúp làm sạch da, ngăn ngừa lão hóa, làm sáng, ngăn ngừa và hỗ trợ giảm thâm nám và mụn với độ pH hoàn hảo là 3,6.

    Nước, Axit Glycolic, Rượu, Axit Lactic, Propanediol, Betaine, Panthenol, Glycerin, Chiết xuất Centella Asiatica, Chiết xuất hoa Chamomilla Recutita, Kali Sorbate, Natri Benzoat, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Allantoin, Natri Hydroxit, Tetrasodium EDTA nằm trong số các thành phần sản phẩm.

    Sản phẩm lý tưởng cho chu trình hỗ trợ giảm mụn trứng cá, da lão hóa, tăng sừng hóa và làm mờ dần các vết nám, tàn nhang và các bệnh liên quan đến sắc tố. Để nhanh chóng phát huy hiệu quả làm đẹp, hãy kết hợp toner Dermarium này với các sản phẩm có chứa Salicylic acid.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 350.000 đồng

  2. Toner Acid Dermarium Tender Wonder 150ml – 8% Lactic Acid

    Toner Acid Dermarium Tender Wonder là sản phẩm tẩy da chết nhẹ nhàng, lý tưởng cho những ai mới sử dụng axit. Axit lactic là chất mài mòn, nhưng nó cũng có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt và kích thước phân tử lớn nên rất lý tưởng cho da khô, ít kích ứng.

    Toner Acid Dermarium Tender Wonder 150ml - 8% Lactic Acid
    Toner Acid Dermarium Tender Wonder 150ml – 8% Lactic Acid – Nên mua toner Dermarium chính hãng nào tốt nhất

    Sản phẩm có chứa cây phỉ để tối đa hóa hoạt tính của Lactic và giúp mang lại bề mặt da sáng mịn, đồng thời hạn chế tình trạng bít lỗ chân lông và thô ráp trên bề mặt da.

    Sản phẩm không chứa chất hoạt động bề mặt, dầu khoáng và các thành phần gốc lipid nên phù hợp với cả làn da bị nhiễm nấm men. Hơn nữa, chiết xuất hoa Chamomilla có trong loại toner này giúp cải thiện khả năng dưỡng ẩm và làm dịu mọi loại da. Dermarium Toner này thích hợp cho người mới bắt đầu, da khô và da nhạy cảm.

    Mức giá tham khảo của bạn: 300.000 đồng

  3. Toner BHA Dermarium Tricky Duet 2% Salicylic Acid

    Toner Dermarium BHA Tricky Duet với 2% Salicylic Acid không chỉ hỗ trợ làm sạch sâu bên trong da, chống lão hóa mà còn làm sáng và mờ vết thâm hiệu quả. Đặc biệt, loại toner này hỗ trợ giảm mụn ẩn, đặc biệt là mụn do hình thành lớp sừng dày và lỗ chân lông bị tắc nghẽn.

    Toner BHA Dermarium Tricky Duet 2% Salicylic Acid
    Toner BHA Dermarium Tricky Duet 2% Salicylic Acid

    Thành phần trong toner Dermarium BHA Tricky Duet gồm có: Salicylic Acid 2% giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, tuyến bã nhờn, trị mụn hiệu quả. Methanol (tinh dầu bạc hà) kháng khuẩn, se khít lỗ chân lông, giảm mụn. Sau đó là Dầu cây trà, có thể giúp giảm viêm, tấy đỏ và kiểm soát bã nhờn. Cuối cùng, cồn khô hỗ trợ sự hấp thụ nhanh chóng của toner vào da. Tẩy da chết và làm sạch sâu bề mặt da giảm mụn đầu đen, kháng viêm, hỗ trợ trị mụn. Toner Dermarium hấp thụ nhanh chóng vào da, rất lý tưởng cho các bước dưỡng da sau.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 210.000 đồng

  4. Toner Dermarium Velvet Dream Rich Moisturizing

    Toner Dermarium Velvet Dream Rich Moisturizing cung cấp độ ẩm sâu nhiều lớp, là sản phẩm lý tưởng cho làn da khô xỉn màu và làn da bị kích ứng do điều trị. Công thức của Velvet Dream, chứa nhiều thành phần hấp thụ nước tuyệt vời với lượng vừa đủ, giúp da luôn ẩm mượt, căng bóng.

    Toner Dermarium Velvet Dream Rich Moisturizing
    Toner Dermarium Velvet Dream Rich Moisturizing – Nên mua toner Dermarium chính hãng nào tốt nhất

    Potassium Sorbate, Disodium EDTA, Panthenol, Vitamin B5, Hydrolyzed, Wheat Protein, AHA, Chiết xuất hoa Chamomilla Recutita (Matricaria), Lactic Acid / L-, Phenoxyethanol, Gluconolactone nằm trong số các thành phần của sản phẩm.

    Công thức chứa AHA và B5 nổi tiếng có khả năng giữ và vận chuyển nước vào sâu trong từng tế bào da, cũng như chiết xuất từ Wheat protein, centella asiatica, và hoa cúc, giúp cải thiện khả năng nuôi dưỡng. Dưỡng ẩm đồng thời làm dịu hiệu quả làn da khô, mẩn đỏ, bong tróc. Nước hoa hồng Dermarium Velvet Dream Toner có độ pH tối ưu là 4,5 và được thiết kế để giúp phục hồi lớp màng bảo vệ da sau khi tẩy trang và rửa mặt hàng ngày.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 350.000 đồng

  5. Toner Dermarium Fairy Water

    Dermarium Fairy Water Toner giúp tăng độ ẩm cho da nhanh chóng và hiệu quả chỉ với 1% B5 và AHA. Dermarium Toner này được tạo ra dành riêng cho các loại da khó tính nhất, da dầu, da nhạy cảm và dễ bị viêm nhiễm. Fairy Water cũng chứa nhiều loại chiết xuất giúp giảm viêm, tấy đỏ và tạo kết cấu lỏng nhẹ giúp da không bị khó chịu.

    Toner Dermarium Fairy Water
    Toner Dermarium Fairy Water

    Nhìn vào thành phần của sản phẩm, chúng ta có thể thấy nó có chứa chiết xuất Aloe Vera (lô hội), Panthenol, Hydroxyethyl Urea, Ginkgo Biloba leaf extract, Sodium PCA, Sodium Hyaluronate,… Đây đều là những thành phần dưỡng ẩm nổi tiếng, nên khả năng dưỡng ẩm rất tuyệt vời. Kết cấu của sản phẩm cũng thấm nhanh trên da và không để lại cảm giác nhờn dính nên phù hợp với nhiều loại da, kể cả da dầu mụn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 360.000 đồng

4.

Lời kết

Bài viết trên về đánh giá việc nên mua toner Dermarium chính hãng nào tốt nhất, cũng như giới thiệu top 5+ toner Dermarium được người dùng quan tâm nhiều, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm, cũng như những đánh giá khách quan về những sản phẩm hiện đang bán chạy trên thị trường. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.7/5 - (13 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general