Trị thâm quầng mắt bằng laser có thực sự hiệu quả và tốt không?

Trị thâm quầng mắt bằng laser là một trong những phương pháp làm đẹp được sử dụng trong nhiều spa, thẩm mỹ viện hiện nay. Bên cạnh những phản hồi về hiệu quả thực tế của phương pháp, nhiều người quan tâm đến quy trình thực hiện và vấn đề chi phí. Bạn đã biết nhiều về công nghệ bắn laser trị thâm quầng mắt hay chưa? Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về những thông tin bài viết bên dưới nhé.

1.

Trị thâm quầng mắt bằng laser – Cơ chế hoạt động

Quầng thâm mắt là hiện tượng sắc tố ở vùng da bên dưới bọng mắt gây ra. Tình trạng này thường không phải do nguyên nhân bệnh lý mà có thể do lối sống sinh hoạt không hợp lý như thức khuya hoặc có thể do di truyền trong gia đình. Quầng thâm dưới mắt tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại làm giảm đi tính thẩm mỹ trên khuôn mặt một cách đáng kể.
Sự hiện diện của quầng thâm khiến gương mặt trông thiếu sức sống
Sự hiện diện của quầng thâm khiến gương mặt trông thiếu sức sống

Phương pháp điều trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của quầng thâm dưới mắt. Đối với những trường hợp nhẹ, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào các bài thuốc dân gian làm từ trà xanh, khoai tây, mật ong, nha đam và các nguyên liệu tự nhiên khác. Còn với các trường hợp bạn bị quầng thâm mắt lâu năm thì cần phải điều trị bằng các thiết bị công nghệ cao như laser.

Phương pháp trị thâm quầng mắt bằng laser được hiểu đơn giản đó là bắn những chùm tia laser cực tím chiếu vào vùng da dưới mắt xuất hiện quầng thâm. Chùm ánh sáng này có bước sóng 1064nm tác động trực tiếp vào lớp biểu bì, loại bỏ sắc tố melanin gây thâm đen trả lại vùng da dưới mắt trắng sáng.

Liệu trình trị thâm quầng mắt bằng laser phải lặp lại nhiều lần, từ 6 đến 12 lần tùy tình trạng. Bạn có thể điều trị một hoặc hai lần một tuần.

>> Xem thêm: Top 3+ cách trị thâm mắt bằng nha đam tại nhà đơn giản, hiệu quả
>> Xem thêm: Top 4+ cách trị thâm mắt bằng dưa leo tại nhà đơn giản, hiệu quả
>> Xem thêm: Top 5+ kem trị thâm mắt tốt nhất và được ưa chuộng

2.

Bắn laser trị thâm quầng mắt – Quy trình thực hiện

Về cơ bản, quy trình trị thâm quầng mắt bằng laser bao gồm các bước sau:
  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn tổng quát
    Bác sĩ da liễu sẽ đánh giá làn da của bạn và tư vấn chi tiết phương pháp điều trị bằng laser.
  • Bước 2: Vệ sinh da
    Trước khi bắn laser trị thâm quầng mắt, bạn sẽ được nhân viên của trung tâm thẩm mỹ làm sạch da bằng nước muối sinh lý. Điều này hỗ trợ trong việc ngăn ngừa nhiễm trùng.
  • Bước 3: chuẩn bị máy móc
    Ở bước này, nhân viên sẽ yêu cầu bạn đeo kính chuyên dụng để bảo vệ mắt. Sau đó, họ bắt đầu kích hoạt máy laser và điều chỉnh cường độ phù hợp.
  • Bước 4: bắn laser trị thâm quầng mắt
    Sau khi chuẩn bị đầy đủ, tia laser được chiếu vào vùng da dưới mắt có quầng thâm. Thời gian bắn laser dao động trong khoảng từ 10 đến 20 phút.
  • Bước 5: Làm dịu da
    Do nhiệt lượng của tia laser khá cao nên bạn sẽ được nhân viên đắp mặt nạ để làm dịu da sau liệu trình. Bước này thường mất từ ​​5 đến 10 phút.
Phương pháp điều trị quầng thâm bằng laser gồm có 5 bước
Phương pháp điều trị quầng thâm bằng laser gồm có 5 bước
3.

Trị thâm quầng mắt bằng laser có hiệu quả và tốt không?

Trị thâm quầng mắt bằng laser đang là một trong những chủ đề khá hot hiện nay. Phương pháp này được sử dụng rộng rãi tại các spa, thẩm mỹ viện và được quảng cáo là có khả năng “đánh bay” những vết thâm quầng lâu năm.

Theo tìm hiểu của bài báo, cũng có nhiều ý kiến ​​trái chiều liên quan đến hiệu quả của phương pháp trị bằng laser này. Theo một số phản hồi, phương pháp trị thâm quầng mắt bằng laser chỉ hiệu quả với những trường hợp nhẹ. Phương pháp này không mang lại hiệu quả cải thiện đáng kể cho những ai bị quầng thâm lâu năm hoặc bẩm sinh.

Ngoài ra, việc điều trị bằng laser có thể gây kích ứng da, đặc biệt là ở những người có làn da nhạy cảm. Nếu lựa chọn điều trị tại các trung tâm, phòng khám kém chất lượng, bạn có thể gặp nhiều biến chứng về da liễu.

Do đó, lời khuyên tốt nhất cho những người bị thâm quầng lâu năm là nên tìm đến các bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng và được cấp phép hoạt động đầy đủ. Các chuyên gia đầu ngành sẽ thăm khám và xác định phương pháp điều trị tốt nhất cho bạn.

Điều trị thâm quầng mắt bằng laser cần được thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín
Điều trị thâm quầng mắt bằng laser cần được thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín
4.

Trị thâm quầng mắt bằng tia laser có giá là bao nhiêu?

Chi phí điều trị thâm quầng mắt bằng laser được quyết định bởi nhiều yếu tố, bao gồm trang thiết bị máy móc, công nghệ sử dụng, mức độ thâm quầng của mắt, tình trạng da hiện tại…. Mỗi đơn vị spa, viện thẩm mỹ sẽ có giá khác nhau, vì vậy bạn nên tham khảo giá trước để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp và tốt nhất.

Chi phí cho việc bắn laser trị thâm quầng mắt hiện nay có mức giá tầm khoảng từ 400.000 – 5.000.000 đồng / lần. Rõ ràng là một liệu trình từ 6-12 lần sẽ tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ. Hơn nữa, bạn có thể bị tính thêm phí phục hồi da sau khi điều trị.

>> Xem thêm: Top 3+ cách trị thâm mắt bằng nha đam tại nhà đơn giản, hiệu quả
>> Xem thêm: Top 4+ cách trị thâm mắt bằng dưa leo tại nhà đơn giản, hiệu quả
>> Xem thêm: Top 5+ kem trị thâm mắt tốt nhất và được ưa chuộng

5.

Lời kết

Hy vọng bài viết trước đã cung cấp thêm cho bạn đọc những thông tin bổ ích và cần thiết về phương pháp trị thâm quầng mắt bằng laser. Hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ và tìm những đơn vị uy tín trong ngành để được tư vấn tốt nhất. Trường hợp tình trang thâm quầng của bạn ở mức độ thấp, thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng các phương pháp dân gian mà bạn có thể tìm kiếm tại chondeal247.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (15 bình chọn)
Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general