Bỏ túi 5 bí quyết làm mặt nạ thiên nhiên giúp làm đẹp da mặt đơn giản ngay tại nhà

Đối với mọi phụ nữ thì nhu cầu làm đẹp là thiết yếu. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn cách làm các loại mặt nạ tự nhiên để làm đẹp da mặt đơn giản mà hiệu quả.

Khi bỏ túi cho mình những mẹo hay làm đẹp da mặt từ các loại mặt nạ tự nhiên tự làm tại nhà dưới đây, việc làm đẹp da mặt của bạn sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Mặt nạ với thành phần tự nhiên sẽ giúp làm đẹp da mặt
Mặt nạ với thành phần tự nhiên sẽ giúp làm đẹp da mặt

>> Xem thêm: Bỏ túi 6 mẹo giúp xóa nếp nhăn hiệu quả
>> Xem thêm: Top 8+ mặt nạ collagen giúp dưỡng da hiệu quả

1.

Làm mặt nạ từ cà chua và rau ngò

Mặt nạ cà chua và rau ngò là một loại mặt nạ dưỡng da tuyệt vời, đặc biệt cho những người có làn da khô hoặc da dầu.

Cách thực hiện: Giã nhuyễn rau ngò và cà chua, sau đó lấy 2 thìa mỗi thứ trộn đều. Thêm vài giọt nước cốt chanh và đất sét dưỡng da sau đó. Vậy là bạn đã hoàn thành xong công thức mặt nạ cà chua và rau ngò. Bạn chỉ cần đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa thật sạch với nước.

2.

Làm mặt nạ từ chanh và mật ong

Chanh và mật ong đều là những nguyên liệu phổ biến trong hầu hết các hộ gia đình. Mặt nạ chanh và mật ong rất tốt cho hầu hết các loại da vì nó làm mềm và mịn da.
Làm mặt nạ từ mật ong và chanh
Làm mặt nạ từ mật ong và chanh

Cách thực hiện: Tạo hỗn hợp sền sệt với 1 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh. Bây giờ tất cả những gì bạn phải làm là thoa hỗn hợp lên mặt trong khoảng 20 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh.

3.

Làm mặt nạ từ mật ong

Mật ong có rất nhiều công dụng và được nhiều chị em sử dụng nó trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng mật ong có tác dụng tích cực đối với làn da của bạn. Mật ong sẽ làm cho làn da của bạn săn chắc, mịn màng và trắng sáng hơn cũng như loại bỏ các vết sẹo và thâm do mụn.

Cách thực hiện: Đắp mặt nạ mật ong cực kỳ đơn giản và bất kỳ phụ nữ nào cũng có thể làm được. Công việc của bạn sẽ là hàng ngày thoa một lớp mật ong lên mặt trong vài phút, sau đó rửa thật sạch bằng nước ấm.

4.

Làm mặt nạ từ đu đủ

Đu đủ là loại trái cây không chỉ cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho người dùng mà nó còn mang đến cho chị em phụ nữ làn da đẹp, trắng, mịn. Đu đủ có lợi cho làn da của bạn vì nó chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết.
Làm mặt nạ từ đu đủ
Làm mặt nạ từ đu đủ

Cách thực hiện: Chà trực tiếp đu đủ lên mặt và đợi cho đến khi khô hoàn toàn. Sau đó, rửa kỹ bằng nước lạnh, và bạn sẽ có làn da cực kỳ đẹp nếu duy trì cách này hàng ngày.

5.

Làm mặt nạ từ kem sữa và nghệ

Nghệ là một loại củ giàu chất chống oxy hóa có thể cải thiện đáng kể sức khỏe và làn da của các chị em một cách hiệu quả.
Làm mặt nạ với kem sữa và nghệ
Làm mặt nạ với kem sữa và nghệ

Cách thực hiện: Tạo hỗn hợp kem sữa và bột nghệ rồi thoa lên mặt cho đến khi khô. Sau đó, bạn rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Sau khi rửa mặt, bạn sẽ cảm nhận rõ nhất về làn da của mình.

>> Xem thêm: Bỏ túi 6 mẹo giúp xóa nếp nhăn hiệu quả
>> Xem thêm: Top 8+ mặt nạ collagen giúp dưỡng da hiệu quả

6.

Lời kết

Hy vọng những bí quyết làm mặt nạ thiên nhiên hữu ích trên đây sẽ hỗ trợ bạn sở hữu làn da đẹp, mịn màng và tươi sáng. Chúc các bạn thành công.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.9/5 - (15 bình chọn)
Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general