[Review] Top 8+ Mẫu kệ úp chén bát trên bồn rửa nào tốt và tiện lợi nhất 2023 – Bền bỉ, thẩm mỹ cao

Kệ úp chén bát là vật dụng vô cùng cần thiết trong mỗi căn bếp gia đình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã kệ úp chén bát thông minh khác nhau. Đặc biệt, kệ úp chén bát trên bồn rửa đã và đang là mẫu kệ được ưa chuộng nhất trong năm vừa qua. Trong bài viết hôm nay, chondeal247 sẽ giới thiệu đến các bạn top 8+ mẫu kệ úp chén bát trên bồn rửa nào tốt và tiện lợi nhất qua bài viết dưới đây.

1.

Tìm hiểu về kệ úp chén bát trên bồn rửa

Kệ úp chén bát trên bồn rửa là giá để bát đĩa nằm phía trên bồn rửa mặt. Kệ giúp hỗ trợ trong việc giữ gìn căn bếp luôn sạch sẽ, ngăn nắp. Sau khi rửa chén bát, bạn chỉ cần đặt lên kệ mà không cần phải lau khô, nước từ bát đĩa sẽ chảy xuống bồn rửa mà không bị tràn ra sàn nhà, vì vậy nó sẽ giúp không gian bếp luôn khô ráo, sạch sẽ. Việc sử dụng kệ úp chén bát trên bồn rửa giúp chúng ta tận dụng không gian tốt hơn ngay cả khi căn bếp của bạn nhỏ và tiện lợi hơn mỗi khi bát đĩa sạch sẽ.

Kệ rửa chén có nhiều ngăn, trong đó có ngăn để đũa, thìa, dao, giấy, thớt, miếng lót nồi,… giúp cho mọi thứ xung quanh bồn rửa chén đều có thể tận dụng tốt. Hiện nay, mẫu kệ để chén bát đang phát triển thành một loại thiết bị nhà bếp tiện lợi và thân thiện hơn với người dùng.

Do thường xuyên tiếp xúc với nước nên kệ để chén bát được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chịu lực, chống gỉ, chống oxy hóa cao nên rất bền và mang đến sự an tâm cho người sử dụng. Chân kệ cũng được thiết kế thông minh với các miếng đệm lót giúp cố định chắc chắn, ổn định, không bị rung lắc, trượt ngã. Kệ có thể được tháo rời dễ dàng và di dời sang vị trí khác.

>> Xem thêm: Top 10+ kệ nhà tắm thông minh siêu tiện lợi
>> Xem thêm: Top 5+ thương hiệu kệ lò vi sóng tốt nhất
>> Xem thêm: Top 10+ thùng rác phổ biến và tốt nhất các gia đình thường dùng

2.

Vì sao nên sử dụng kệ để úp chén bát trên bồn rửa?

Kệ để chén bát được thiết kế vừa vặn với bồn rửa bát, giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian căn bếp đồng thời mang lại nhiều tiện ích cho gia đình. Với thiết kế sang trọng và tinh tế cho phép bạn sắp xếp chén, bát, đĩa, dao, thớt, chai dầu rửa, dụng cụ rửa và các vật dụng khác một cách gọn gàng và ngăn nắp.

Khung kệ được làm bằng inox cao cấp chống gỉ, chống oxy hóa cao khi tiếp xúc với nước. Bên ngoài được sơn lớp sơn tĩnh điện chống thấm làm tăng thêm vẻ sang trọng, đẹp mắt và độ bền cho kệ.

Ngoài ra, chân kệ được thiết kế khéo léo với các miếng đệm lót giúp cố định chắc chắn, ổn định mà không làm kệ bị xê dịch, lung lay. Bạn cũng có thể dễ dàng tháo rời kệ và vận chuyển đến vị trí khác để lắp ráp.

Có thể thấy, kệ úp chén bát phía trên bồn rửa là một thiết bị nhà bếp hữu ích. Đừng bỏ qua phần tiếp theo nếu bạn không chắc nên chọn loại kệ đựng chén bát nào tốt nhất. Chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu kệ chất lượng cao với kiểu dáng hiện đại và ấn tượng để bạn cân nhắc lựa chọn.

3.

Những tiêu chí giúp chọn mua kệ úp chén bát nào tốt nhất

  • ✔️ Chất liệu:
    Thép cacbon và thép không gỉ 304 được đánh giá cao về độ bền lâu dài. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy trong các vật dụng gia đình khác gồm: kệ để nước, kệ dể lò vi sóng, kệ để chén bát,….

    Với những đặc tính nổi bật như bền bỉ, chắc chắn, có khả năng chống oxy hóa ngay cả trong môi trường khắc nghiệt.

  • ✔️ Thiết kế, kiểu dáng:
    Hiện nay, có khá nhiều loại kệ để chén bát trên thị trường có sẵn cho bạn lựa chọn. Mẫu kệ có thiết kế 1, 2, 3 tầng được làm với chất liệu cao cấp và tương đồng. Tùy theo số tầng mà mức giá của sản phẩm cũng tăng theo tương ứng.
  • ✔️ Nguồn gốc và giá bán:
    Bạn nên chọn kệ úp chén bát trên bồn rửa của các thương hiệu uy tín như Vando, Hino, Sinoart, Foodcom… nếu muốn sở hữu mẫu kệ đẹp mắt, giá tốt và có thể sử dụng lâu dài. Thương hiệu uy tín này sẽ mang đến cho người dùng mức giá hợp lý cũng như chế độ bảo hành tốt.
4.

Top 8+ mẫu kệ úp chén bát trên bồn rửa nào tốt nhất và bán chạy

Dưới đây là một số mẫu kệ úp chén bát phổ biến được nhiều người sử dụng và tin dùng trên thị trường hiện nay. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với tiêu chí và đáp ứng yêu cầu sử dụng của mình để đạt hiệu quả tốt nhất.
  1. Kệ úp chén bát thông minh Vando đặt trên bồn rửa

    Kệ úp chén bát thông minh Vando đặt trên bồn rửa
    Kệ úp chén bát thông minh Vando đặt trên bồn rửa

    Thông tin sản phẩm:

    • Thương hiệu: Vando
    • Xuất xứ: Việt Nam
    • Kích Thước: 85x95cm
    • Chất liệu: Thép Carbon cao cấp

    Kệ úp chén bát Vando hiện đang là một trong những mẫu kệ nhà bếp bán chạy nhất. Loại kệ này được làm bằng thép cacbon phủ sơn tĩnh điện bóng, dễ lau chùi và bền đẹp.

    Sản phẩm được thiết kế hiện đại, thông minh, tiện dụng. Khi rửa xong, bạn chỉ cần đặt nó lên giá ngay trên bồn rửa chén trước mặt, nước còn lại trên bát đĩa sẽ nhiễu xuống bồn rửa mà không bị tràn ra bếp. Điều này giúp căn bếp của gia đình bạnluôn sạch sẽ và gọn gàng.

    Kệ úp bát địa thông minh của Vando có nhiều ngăn nhỏ tiện lợi để dao kéo, thớt, bát, cốc, thìa cũng như để khăn lau bàn gọn gàng. Một ưu điểm nữa của kệ là được thiết kế sáu móc treo, giúp chúng ta có thể treo xoong nồi lên kệ một cách gọn gàng.

    Sản phẩm được thiết kế một, hai hoặc ba tầng, tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn loại kệ phù hợp.

    >> Xem thêm: Top 10+ kệ nhà tắm thông minh siêu tiện lợi

  2. Kệ úp chén bát bằng inox 304 Vando

    Kệ úp chén bát bằng inox 304 Vando
    Kệ úp chén bát bằng inox 304 Vando

    Thông tin sản phẩm:

    • Thương hiệu: Vando
    • Xuất xứ: Việt Nam
    • Kích thước: 70x30x30 cm
    • Chất liệu: inox 304 cao cấp

    Kệ đựng chén bát Vando được cấu tạo hoàn toàn bằng inox 304 cao cấp, độ bền cao, thiết kế chắc chắn và hiện đại với hai tầng và nhiều ngăn kệ nhỏ có thể gắn trên tường phí trên bồn rửa chén bát để hỗ trợ việc đặt úp bát đĩa và các vật dụng, giúp căn bếp của bạn trở nên gọn gàng, tiết kiệm không gian bếp và thời gian tìm kiếm vật dụng cần thiết.

  3. Kệ úp chén bát Foodcom đặt trên bồn rửa

    Kệ úp chén bát Foodcom đặt trên bồn rửa - Review top 8+ kệ úp chén bát trên bồn rửa loại nào tốt và tiện lợi nhất
    Kệ úp chén bát Foodcom đặt trên bồn rửa

    Thông tin sản phẩm:

    • Thương hiệu: Foodcom
    • Xuất xứ: Việt Nam
    • Trọng lượng: 4,8 – 7kg
    • Chịu lực: đến 60kg
    • Chất liệu: inox cao cấp không gỉ

    Kệ đặt chén bát được làm inox không gỉ chắc chắn cho phép bạn đựng được nhiều bát đĩa hơn đồng thời loại bỏ những hạn chế của kệ đựng bát đĩa truyền thống, giúp bạn giữ cho căn bếp của mình luôn ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ.

    Chân kệ có đệm cao su hút chân không giúp kệ luôn bám chắc chắn. Kệ có thiết kế hiện đại dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Kệ úp tiện lợi giúp chén bát có thể khô ráo nước ngay trên bồn rửa, hạn chế vi khuẩn, nấm mốc gây hại.

    >> Xem thêm: Top 5+ thương hiệu kệ lò vi sóng tốt nhất

  4. Kệ úp chén bát thông minh KENA 11

    Kệ úp chén bát thông minh KENA 11
    Kệ úp chén bát thông minh KENA 11

    Thông tin sản phẩm:

    • Thương hiệu: Kena
    • Xuất xứ: Việt Nam
    • Màu sắc: Xám đen
    • Kích Thước: 65x32x60 cm
    • Chất liệu: Inox cao cấp

    Thiết kế tinh tế, sang trọng, cho phép bạn sắp xếp gọn gàng bát đĩa, dao, thớt, chai dầu rửa, dụng cụ rửa và các vật dụng khác. Khung sườn chắc chắn, chịu được nhiều trọng lượng nên rất an toàn cho người dùng sử dụng khi đặt nhiều bát đĩa hoặc vật dụng sau khi rửa lên kệ.

    Khung kệ được làm bằng inox cao cấp chống gỉ, chống oxy hóa, có độ bền cao. Bên ngoài được sơn một lớp sơn tĩnh điện màu đen chống thấm nước làm tăng thêm vẻ sang trọng, đẹp mắt và độ bền cho kệ. Khả năng chịu lực lên đến 30kg, tạo sự chắc chắn mà không sợ bị nghiêng.

  5. Kệ úp chén bát đa năng Inochi

    Kệ úp chén bát đa năng Inochi
    Kệ úp chén bát đa năng Inochi

    Kệ đựng chén bát Inochi có thiết kế hiện đại, trang nhã hứa hẹn sẽ là phụ kiện hữu ích cho gian bếp của gia đình bạn. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của thương hiệu Inochi.

    Kệ được làm bằng inox chắc chắn, sạch sẽ, chống han gỉ. Ngoài ra, kệ có thể chịu được tải trọng đáng kể, cho phép bạn sắp xếp nhiều chén bát, thớt và các vật dụng nhà bếp khác một cách khoa học nhất.

    Thiết kế lỗ thoát nước thông minh của kệ để chén bát đa năng Inochi cho phép bát đĩa khô nhanh hơn, đảm bảo khu vực úp bát đĩa luôn sạch sẽ và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn.

    >> Xem thêm: Top 10+ thùng rác phổ biến và tốt nhất các gia đình thường dùng

  6. Kệ úp chén bát Hino đặt trên bồn rửa

    Kệ úp chén bát Hino đặt trên bồn rửa - Review top 8+ kệ úp chén bát trên bồn rửa loại nào tốt và tiện lợi nhất
    Kệ úp chén bát Hino đặt trên bồn rửa

    Thông tin sản phẩm:

    • Thương hiệu: Hino
    • Xuất xứ: Việt Nam
    • Kích Thước: 87x32x52cm
    • Chất liệu: Hợp kim thép chống gỉ

    Kệ úp chén bát trên bồn rửa Hino kiểu dáng thời trang, hiện đại. Sản phẩm tích hợp nhiều tiện ích lưu trữ trên cùng một sản phẩm, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm dụng cụ làm bếp khi cần thiết đồng thời giúp gọn gàng, tiện lợi cho không gian bếp nhà bạn.

    Kệ để bát đĩa thông minh Hino có thể sử dụng ở cùng với chậu rửa đôi hoặc chậu đơn. Sau khi rửa bát, bạn chỉ cần đặt bát đĩa lên giá, toàn bộ lượng nước vừa rửa sẽ chảy vào bồn. Điều này giúp chúng ta tiết kiệm thời gian làm khô bát đĩa và giữ chúng sạch sẽ hơn so với các loại kệ truyền thống.

  7. Kệ úp chén bát Sinoart

    Kệ úp chén bát Sinoart
    Kệ úp chén bát Sinoart

    Thông tin sản phẩm:

    • Thương hiệu: Sinoart
    • Xuất xứ: Việt Nam
    • Kích thước: 14×34,5×34,8cm
    • Chất liệu: nhựa PP và hợp kim cao cấp

    Kệ đựng bát đĩa Sinoart có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại; khung được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp rất nhẹ và chắc chắn; Nó có thể dễ dàng lắp đặt trong góc bếp giúp tiết kiệm diện tích vô cùng tiện lợi.

    Mặc dù có hai tầng nhưng kệ để bát đĩa sinoart có đầy đủ các ngăn nhỏ để đựng cốc, nĩa, dao kéo, cốc uống nước, thìa, muỗng. Không hề kém cạnh các loại kệ khác với cùng mức giá.

  8. Kệ úp chén bát nhà bếp đa năng Sennai

    Kệ úp chén bát nhà bếp đa năng Sennai
    Kệ úp chén bát nhà bếp đa năng Sennai

    Thông tin sản phẩm:

    • Kích thước: 65x32x80 cm, 85x32x80 cm, 95x32x80 cm, 120x32x80 cm.
    • Màu sắc: Đen
    • Chất liệu: Thép cacbon cao cấp.
    • Sức chứa: 26 cái bát, gần 30 đĩa các loại.

    Kệ để bát đĩa hiện nay là một phần thiết yếu trong cuộc sống của mỗi gia đình. Nếu biết cách sắp xếp các sản phẩm kệ đa năng, căn bếp của bạn trở nên ngăn nắp hơn. Với nhiều tiện ích từ việc sắp xếp chén bát đến thìa, nĩa, … sẽ giúp căn bếp của bạn trở nên sang trọng và ấm cúng hơn.

    Kệ để bát đĩa Sennai có thiết kế chắc chắn, khả năng chịu tải trọng lớn. Sản phẩm khá tiện lợi khi bạn có thể dễ dàng di chuyển đến vị trí ưa thích của người dùng mà không đòi hỏi quá nhiều công sức cũng như không gian đặt kệ. Hiện kệ có bán tại bất kỳ các nền tảng thương mại điện tử tại Việt Nam như: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo.

>> Xem thêm: Top 10+ kệ nhà tắm thông minh siêu tiện lợi
>> Xem thêm: Top 5+ thương hiệu kệ lò vi sóng tốt nhất
>> Xem thêm: Top 10+ thùng rác phổ biến và tốt nhất các gia đình thường dùng

5.

Lời kết

Trên đây là top 8+ mẫu kệ úp chén bát trên bồn rửa mà chondeal247 muốn giới thiệu đến với độc giả. Hy vọng với bài chia sẻ này sẽ giúp mọi người có thêm sự lựa chọn loại kệ để bát đĩa trên bồn rửa chén tốt nhất cho căn bếp của mình, mang lại sự ngăn nắp nhất định. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.9/5 - (17 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general