[Top 6+] Review kem Thái Lan trị nám, tàn nhang nào tốt nhất và phù hợp với nhiều loại da

Kem Thái trị nám tàn nhang được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi thành phần phù hợp với làn da người Việt và giá cả phải chăng. Các loại kem trị nám nào hiện đang được bán rộng rãi trên thị trường? Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về top 6+ sản phẩm kem Thái Lan trị nám, tàn nhang nào tốt nhất với các thành phần, công dụng và cách dùng của từng sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé.

1.

Top 6+ loại kem Thái trị nám, tàn nhang nào tốt nhất và phù hợp với nhiều loại da

Kem Thái trị nám cũng như các sản phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản,… rất được các chị em ưu ái lựa chọn. Điều này là do hầu hết mỹ phẩm Thái Lan luôn chứa các thành phần tự nhiên, cho hiệu quả cao với giá cả phải chăng. Dưới đây là top 6+ sản phẩm kem trị nám tàn nhanh tốt nhất của Thái Lan được nhiều chuyên gia khuyên dùng.
  1. Bộ kem Thái Lan trị nám Yanhee

    Kem trị nám đến từ Thái Lan Yanhee với tên gọi đầy đủ đó là Yanhee Cream Lorg FA. Đây là dòng mỹ phẩm hàng đầu của đất nước Chùa Vàng, được nghiên cứu và sản xuất bởi bệnh viện thẩm mỹ Yanhee Thái Lan. Nhờ đó, Yanhee có thể được sử dụng để điều trị nám và tàn nhang một cách an toàn.

    Bộ kem trị nám Yanhee của Thái Lan
    Bộ kem trị nám Yanhee của Thái Lan

    Bộ kem trị nám Yanhee gồm 5 món: xà phòng rửa mặt, 2 hộp kem dưỡng da vào ban đêm, kem trị nám tàn nhang và kem dưỡng da ban ngày. Mỗi sản phẩm trong bộ kem trị nám tàn nhang Yanhee đều chứa các thành phần thân thiện với làn da nên là giải pháp “cứu cánh” cho các chị em bị nám da đang “loay hoay” tìm giải pháp xử lý.

    Thành phần: các loại Vitamin B3, chiết xuất rau mầm, tinh chất kẽm, cải xoong và trứng cá tầm muối.
    Công dụng:

    • Giảm thâm nám, tàn nhang, cải thiện sắc tố da hiệu quả.
    • Sản phẩm còn làm chậm quá trình lão hóa, giảm khả năng hình thành nếp nhăn, dưỡng ẩm cho da hiệu quả.
    • Nuôi dưỡng, tái tạo tế bào và hỗ trợ duy trì làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.
    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    >> Tham khảo:

  2. Bộ kem Thái Lan trị nám Garnier

    Garnier được đánh giá là một trong những loại kem trị nám được yêu thích nhất ở cả Thái Lan và Việt Nam. Đặc biệt, Garnier không được bán dưới dạng một loại kem trị nám đơn lẻ mà là một bộ gồm năm món: 2 túi kem dưỡng da có nắp vặn, một tuýp kem Clobetamil G, 1 lọ kem tròn và 1 bánh xà phòng.

    Bộ kem trị nám Garnier của Thái Lan
    Bộ kem trị nám Garnier của Thái Lan

    Bộ kem trị tàn nhang Garnier mang lại hiệu quả dưỡng da tuyệt vời; mỗi sản phẩm tương ứng với một bước chăm sóc da khác nhau nên da được làm sạch kỹ lưỡng, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất. Nhờ đó, chỉ sau một lần điều trị, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt trên làn da, đặc biệt là các vết thâm nám, tàn nhang sẽ mờ đi nhanh chóng. Garnier là một trong những sản phẩm trị nám hiệu quả nhất mà mọi phụ nữ nên thử.

    Thành phần: Vitamin B3, Arbutin, Niacinamide,…
    Công dụng: Bộ kem trị nám Garnier Thái Lan có thể được sử dụng cho các mục đích sau:

    • Trị nám, tàn nhang dứt điểm, phục hồi làn da mịn màng, tươi sáng
    • Ngăn ngừa mụn hình thành nhờ cơ chế ức chế tổng hợp sắc tố melanin dưới da, ngăn ngừa nám, sạm hiệu quả.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Kem Thái Lan trị nám CCM

    Kem trị nám CCM của Thái Lan đang “gây sốt” trên thị trường mỹ phẩm, cụ thể là ở mặt hàng sản phẩm trị nám, tàn nhang. Đặc biệt, thương hiệu mỹ phẩm CCM đã có hơn 60 năm kinh nghiệm và được ví như “cánh chim đầu đàn” trên thị trường mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tại đất nước Chùa Vàng. CCM luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng có thành phần tự nhiên lành tính phù hợp với làn da và cơ địa của người phụ nữ Đông Nam Á.

    Kem trị nám CCM của Thái Lan
    Kem trị nám CCM của Thái Lan

    Thành phần: Thành phần chính trong kem trị nám CCM của Thái Lan là hạt nho tươi. Tinh chất từ loại hạt này giúp ngăn ngừa lão hóa, dưỡng ẩm và tái tạo tế bào da hiệu quả. Nhờ đó, CCM luôn được xem là sản phẩm trị nám, dưỡng da được đánh giá cao hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại.

    Công dụng:

    • Ngăn chặn sự tích tụ hắc tố, loại bỏ vết nám, tàn nhang hiệu quả. Giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng và đều màu.
    • Tái tạo tế bào da, kích thích sự sản sinh tế bào da, hỗ trợ làm lành các tổn thương trên da.
    • Đặc biệt, cùng với 2 dòng kem dưỡng da ban đêm và ban ngày, kem trị nám CCM có tác dụng bảo vệ da hiệu quả bằng cách ngăn chặn tác động của tia UV lên da và phá vỡ liên kết của các hắc tố gây sạm da…

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Kem Thái Lan trị nám nhau thai cừu Nano Pearl

    Pond’s là thương hiệu mỹ phẩm của Thái Lan rất quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ Việt Nam. Kem trị nám Nano Pearl từ nhau thai cừu là một trong những sản phẩm dưỡng da, trị nám, chống lão hóa rất nổi tiếng của thương hiệu này.

    Kem trị nám nhau thai cừu Nano Pearl của Thái
    Kem trị nám nhau thai cừu Nano Pearl của Thái

    Với công nghệ sản xuất hiện đại và quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, kem trị nám Nano Pearl được đánh giá là sản phẩm cao cấp, hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với những dòng sản phẩm cùng loại đang bán trên thị trường. Đây cũng là lý do Nano Pearl trở thành mỹ phẩm được nhiều chị em săn đón trong nhiều năm qua.

    Thành phần: Chiết xuất nhau thai cừu, cà rốt, collagen, Vitamin E, Bio Lano và nhiều dưỡng chất khác.
    Công dụng:

    • Giúp phục hồi các vết nám và sạm da tổn thương trên da.
    • Sản sinh các tế bào da mới, mang lại sức sống và sự trẻ hóa cho làn da.
    • Làm mờ các vết nám, tàn nhang, sạm da.
    • Bổ sung collagen giúp da đàn hồi và căng bóng hơn.
    • Ngăn ngừa kích ứng da do khói bụi và ô nhiễm.
    • Giúp dưỡng ẩm và làm mềm da mà không để lại nhờn khi sử dụng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Bộ kem Thái Lan trị nám Clobetamil G

    Bộ kem trị nám da Clobetamil G là dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Thái Lan. Clobetamil G được sản xuất bởi Merck với nhiều năm kinh nghiệm được đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả trong điều trị nám, tàn nhang. Clobetamil G hiện là một trong top kem Thái Lan trị nám tàn nhang bán chạy nhất Đông Nam Á.

    Bộ kem trị nám Clobetamil G của Thái
    Bộ kem trị nám Clobetamil G của Thái

    Thành phần: với các thành phần nổi bật như: Clobetasol và Gentamicin, đây là những hợp chất giúp ức chế sự tấn công của vi khuẩn cũng như hắc tố, từ đó loại bỏ nguy cơ hình thành mụn và thâm nám.
    Công dụng:

    • Kháng viêm, ức chế hoạt động của vi khuẩn gây hại cho da. Đồng thời làm giảm nhanh sắc tố gây ra các vết đỏ, thâm trên da.
    • Các vết thâm sẽ mờ dần và da cũng đều màu hơn sau một thời gian sử dụng.
    • Kiểm soát sự xâm nhập của vi khuẩn và ngăn ngừa mụn viêm hình thành bên dưới da.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Kem Thái Lan trị nám Niel Melasma

    Neil Melasma là kem trị nám được sản xuất theo công nghệ hiện đại, với tỷ lệ từng thành phần hoàn toàn cân đối và phù hợp với làn da phụ nữ Á Đông. Với các thành phần tự nhiên như tinh chất dâu tằm và vitamin A, C, E, kem trị nám Neil Melasma tái tạo từ sâu bên trong tế bào, dưỡng ẩm, kiểm soát dầu hiệu quả. Neil Melasma hiện là kem trị nám được rất nhiều chị em phụ nữ Việt Nam tin dùng.

    Kem trị nám Niel Melasma của Thái Lan
    Kem trị nám Niel Melasma của Thái Lan

    Thành phần: chiết xuất dâu tằm, củ cải trắng và các dưỡng chất thiết yếu khác
    Công dụng:

    • Giúp làm mờ dần các vết tàn nhang và nám da.
    • Đào thải độc tố, nuôi dưỡng từ bên trong, loại bỏ hiệu quả các hắc tố gây nám, tàn nhang.
    • Làm trắng da tự nhiên mà còn giữ ẩm cho da.
    • Se khít lỗ chân lông và làm sạch sâu giúp tông màu da được phân bố đều hơn.
    • Làm lành hiệu quả các tổn thương trên da.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

2.

Kem Thái trị nám có thực sự tốt không?

Từ lâu, xứ sở chùa Vàng đã được nhắc đến như một “thiên đường” cho mỹ phẩm và kem dưỡng da, đặc biệt là các dòng trị nám và chống lão hóa. Tuy nhiên, nhiều chị em phụ nữ vẫn băn khoăn “Kem Thái Lan trị nám tàn nhang có tốt không?”.

Trên thực tế, Thái Lan là một trong những quốc gia Đông Nam Á có công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến nhất. Thái Lan đang từng bước xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình khi liên tục “tung ra” những sản phẩm chất lượng nhờ đầu tư cơ sở vật chất, máy móc và không ngừng nghiên cứu các công thức dưỡng da mới.

Bên cạnh đó, các sản phẩm chăm sóc da của Thái Lan ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam và các nước trong khu vực. Điều này chứng tỏ chất lượng cao của kem Thái trị nám trong ngành làm đẹp. Vì vậy, không còn nghi ngờ gì nữa, câu trả lời cho câu hỏi “kem trị nám tàn nhang Thái Lan có tốt không?” là có, và các chị em có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm này để giúp cho làn da thêm đẹp và hoàn mỹ hơn.

Kem Thái trị nám có thực sự tốt không
Kem Thái trị nám có thực sự tốt không?

>> Tham khảo:

3.

Một vài điểm cần lưu ý khi sử dụng kem Thái Lan trị nám, tàn nhang

Kem trị nám của Thái Lan luôn được các chị em phụ nữ tin tưởng và đánh giá cao. Việc nhiều chị em phản hồi tích cực về kem trị tàn nhang mà mình đang sử dụng là một trong những minh chứng cho chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, để nâng cao hiệu quả trị nám và tránh gây tổn thương cho da, khi sử dụng kem trị nám, bạn nên lưu ý một số điều sau:
  • Chỉ mua hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nói không với các loại kem trộn trôi nổi, không chứng minh được nguồn gốc xuất xứ quảng cáo trên mạng.
  • Chị em nên test thử kem trên vùng da cổ và tay trước khi thoa lên mặt để tránh kích ứng da. Khi không có dấu hiệu bị dị ứng mới sử dụng lên da mặt.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và không sử dụng nếu bạn nằm trong danh sách chống chỉ định.
  • Nếu bạn đang điều trị nám bằng các phương pháp khác thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi sử dụng phương pháp này.
  • Nếu phản ứng dị ứng xảy ra trong khi sử dụng kem, hãy ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ da liễu để được chẩn đoán và tư vấn.
  • Khi sử dụng kem trị nám, bạn nên thực hiện đầy đủ các biện pháp chống nắng như đeo kính râm, đeo khẩu trang, thoa kem chống nắng, mặc quần áo dài,…
  • Để cải thiện làn da và loại bỏ vết nám nhanh chóng, hãy sử dụng kem trị nám kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và nghỉ ngơi đầy đủ. Vì vậy, nên ăn nhiều trái cây, rau xanh chứa nhiều vitamin A, C, tránh đồ cay nóng, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ.
4.

Lời kết

Bài viết trên về top 6+ kem Thái Lan trị nám tàn nhang nào tốt nhất và phù hợp với nhiều loại da, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích khi chọn lựa sản phẩm phù hợp. Kem trị nám Thái Lan rất đa dạng cả về chủng loại, xuất xứ và giá cả. Vì vậy, bạn nên chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín, được cơ quan chức năng kiểm định. Chúc bạn chọn được loại kem phù hợp và nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng như ý muốn. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác nhé.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (15 bình chọn)
Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general