[Review] Kem trị thâm mắt Genie Anti-Dark có thực sự tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Nếu thường xuyên thức khuya, bạn sẽ nhận thấy quầng thâm dưới mắt. Nếu không được điều trị kịp thời, những quầng thâm này sẽ ngày càng lớn dần, gây ra hiện tượng thâm quầng làm mất đi vẻ đẹp của đôi mắt bạn. Kem dưỡng mắt của thương hiệu Genie lúc bấy giờ là cứu tinh của các cô gái, và nó vẫn được săn đón nhiều trên thị trường hiện nay. Vậy kem trị thâm mắt Genie có hiệu quả, tốt không?

1.

Thương hiệu Genie của nước nào?

Kem trị thâm mắt Genie Anti-Dark Circles là một sản phẩm của thương hiệu Genie. Tập đoàn Genie hiện có trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc. Tiền thân của thương hiệu này là một thương hiệu spa cao cấp chuyên về chăm sóc da chuyên sâu. Sau một thời gian dài tiếp xúc với khách hàng, công ty đã nắm rõ được nhu cầu của họ. Nhờ vậy, sản phẩm của họ luôn phù hợp nhất với làn da của khách hàng.
Kem trị thâm mắt Genie Anti-Dark có thực sự tốt không? Giá bán bao nhiêu?
Kem trị thâm mắt Genie Anti-Dark có thực sự tốt không? Giá bán bao nhiêu?

>> Tham khảo:

Hơn nữa, phương châm của họ là giúp cho khách hàng làm đẹp với các sản phẩm chăm sóc da của Genie mà không cần phải đến spa. Đặc biệt, với thông điệp, tiêu chí rõ ràng của họ là không chỉ giúp làm đẹp mà còn phải an toàn khi sử dụng. Do đó, các sản phẩm của Genie được cả Bộ Y tế Hàn Quốc và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chấp thuận.

2.

Thành phần có trong kem trị thâm mắt Genie Anti-Dark

Không có gì ngạc nhiên khi kem dưỡng mắt Genie đang có nhu cầu cao ở phụ nữ Hàn Quốc. Bởi nó không chỉ có tác dụng nhanh chóng mà còn do thành phần của nó có nguồn gốc từ thiên nhiên. Trong danh sách thành phần của kem dưỡng mắt Genie gồm có:
  • Chiết xuất từ vỏ chanh sẽ giúp bổ sung và cải thiện độ ẩm cho da. Đồng thời, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa vùng mắt do ảnh hưởng của môi trường (ánh nắng, ô nhiễm,…).
  • Chiết xuất dưa leo sẽ chứa nhiều vitamin E, giúp tế bào da ngăn ngừa tổn thương do oxy hóa. Hơn nữa, nó hỗ trợ làm giảm các nếp nhăn quanh mắt, làm cho vùng da mắt trở nên mềm mại và tươi trẻ.
  • Chiết xuất tinh dầu hạt tầm xuân (hồng hoa) chứa nhiều Anthocyanin, là chất chống oxy hóa mạnh. Thành phần này sẽ giúp vùng da mỏng manh quanh mắt khỏe mạnh hơn, hạn chế tình trạng lão hóa vùng da quanh mắt một cách hiệu quả.
  • Chiết xuất lipid – sữa có khả năng ngăn ngừa lão hóa da vùng mắt do tia tử ngoại.
  • Không chỉ vậy, kem có chứa vitamin A, C, E giúp cải thiện màu da, giúp da mịn màng, căng bóng hơn sau khi sử dụng.
3.

Tìm hiểu về công dụng của kem trị thâm mắt Genie

Với những thành phần tự nhiên kể trên mà Genie eye cream sẽ mang lại cho người dùng những công dụng sau:
Kem trị thâm mắt Genie có thành phần và công dụng làm giảm thâm hiệu quả
Kem trị thâm mắt Genie có thành phần và công dụng làm giảm thâm hiệu quả

Kem dưỡng mắt Genie hỗ trợ lưu thông máu cho vùng da quanh mắt. Kết quả là, các nếp nhăn và màu da quanh mắt được cải thiện. Hơn nữa, chất kem mỏng nhẹ, thấm sâu vào hốc mắt giúp làm mờ quầng thâm.

Hơn nữa, nó tái tạo các tế bào lão hóa và loại bỏ các vết chân chim. Đồng thời bảo vệ vùng da quanh mắt.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp chăm sóc, dưỡng ẩm cho làn da.

4.

Kem trị thâm mắt Genie Anti-Dark có thật sự tốt không?

Để có thể đánh giá Kem trị thâm mắt Genie Anti-Dark Circles có tốt không thì chúng ta phải xem xét cả ưu và nhược điểm của nó.
Ưu Điểm
  • Ưu điểm đầu tiên là Genie Anti-Dark Circles Eye Cream được làm từ các thành phần tự nhiên nên vô cùng an toàn và không gây kích ứng cho da.
  • Ngoài ra, Kem chống quầng thâm mắt với chức năng kép hỗ trợ làm trắng và cải thiện nếp nhăn. Đồng thời, nó chứa các vitamin và hoạt chất glutathione, và nó sử dụng công thức Luminous Network để cải thiện độ đàn hồi. Kết quả là bạn sẽ có vùng da quanh mắt tươi sáng và mịn màng.
  • Kem dưỡng mắt Genie Anti-Dark Circles có thiết kế sang chảnh và chắc chắn cùng dung tích 20ml, cầm vừa tay.
  • Chất kẽm mỏng và nhẹ nên khi sử dụng có thể dễ dàng thấm sâu.
  • Đặc biệt, kem dưỡng mắt thích hợp cho mọi người ở mọi lứa tuổi và giới tính.
Khuyết Điểm

Bên cạnh những lợi ích được liệt kê ở trên, Genie eye cream cũng có một số nhược điểm. Sản phẩm chỉ hiệu quả trong việc giúp loại bỏ quầng thâm và bọng mắt nhẹ nhàng. Nếu bạn đã bị quầng thâm mắt lâu năm, kem Genie Anti Dark Circles không mang lại hiệu quả rõ rệt và bạn phải kiên trì sử dụng theo thời gian.
5.

Kem trị thâm mắt Genie chính hãng mua ở đâu uy tín? Giá bao nhiêu

Kem dưỡng mắt Genie hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 590.000đ / 20ml. Bạn có thể mua kem dưỡng mắt Genie chính hãng tại các website phân phối mỹ phẩm uy tín. Bạn cũng có thể mua trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng như SHopee, Lazada, Sendo, tiki,… Bạn sẽ nhận được những khuyến mãi hấp dẫn khi mua hàng.
Kem trị thâm mắt Genie chính hãng mua ở đâu uy tín? Giá bao nhiêu
Kem trị thâm mắt Genie chính hãng mua ở đâu uy tín? Giá bao nhiêu
Nguồn tham khảo đáng tin cậy
6.

Cách sử dụng kem trị thâm mắt Genie hiệu quả

Kem trị thâm quầng mắt Genie như đã nói trước đây có tác dụng làm giảm quầng thâm và cải thiện sắc tố dưới mắt. Nó cũng có đặc tính chống lão hóa và dưỡng ẩm, giúp giảm nếp nhăn quanh mắt. Do đó, nếu sử dụng sản phẩm thường xuyên, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt trên đôi mắt sau 3-4 tuần sử dụng.

Ngoài ra, khi thoa kem, bạn sẽ có cảm giác mát lạnh. Đây là loại kem này rất lý tưởng cho những ai thường xuyên thức khuya. Cách sử dụng kem trị thâm quầng mắt Genie cũng khá đơn giản; chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, đặc biệt lưu ý vùng da quanh mắt.
  • Bước 2: Sau khi lau khô vùng mắt bằng khăn sạch, lấy một lượng kem thích hợp thoa đều quanh mắt.
  • Bước 3: Sau khi thoa kem, massage nhẹ nhàng theo đường tròn từ trong ra ngoài.
  • Bước 4: Massage khoảng 5 phút để kem thẩm thấu nhanh. Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng sản phẩm hai lần một ngày, vào buổi sáng và buổi tối.

Để tránh tiếp xúc với ánh nắng, đóng chặt nắp sau khi sử dụng và bảo quản ở nhiệt độ phòng. Ngoài ra, bạn nên để sản phẩm tránh xa tầm tay của trẻ em và vật nuôi.

Một điều cần lưu ý nữa là, kem dưỡng mắt Genie tuy có nguồn gốc từ thiên nhiên nên không gây kích ứng da; tuy nhiên, nếu bạn nhận thấy bất kỳ triệu chứng bất thường nào, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ ngay lập tức. Không sử dụng nếu sản phẩm đã qua ngày hết hạn.

>> Tham khảo:

7.

Lời kết

Trên đây là những thông về kem trị thâm mắt Genie có tốt không mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm được vị cứu tinh cho đôi mắt để có thể tự tin hơn khi ra đường. Tôi hy vọng bạn có một trải nghiệm tích cực với kem dưỡng mắt Genie.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (15 bình chọn)
Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general