[Review] Kem trị thâm quầng mắt Klirvin có tốt không? Giá bao nhiêu

Mắt là một trong những vùng da mỏng và nhạy cảm nhất nên nếu chúng ta không chăm sóc đúng cách, thậm chí là thức khuya hay tác động của lớp trang điểm lên vùng da mắt cũng sẽ khiến bạn có thể bị thâm quầng mắt, làm khuôn mặt của bạn trở nên kém hấp dẫn và thiếu sức sống. Kem trị thâm mắt Klirvin đến từ Nga được cho là giải pháp lý tưởng cho bạn trong vấn đề này. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm để review xem kem trị thâm quầng mắt Klirvin có tốt không, bởi nó được nhiều người đánh giá cao về độ hiệu quả và an toàn.

Kem trị thâm quầng mắt Klirvin có tốt không? Giá bao nhiêu
Kem trị thâm quầng mắt Klirvin có tốt không? Giá bao nhiêu
1.

Klirvin là thương hiệu của nước nào?

Klirvin là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Nga chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm với các thành phần độc đáo của các bài thuốc cổ xưa kết hợp với công nghệ hiện đại nhằm giảm chi phí sản xuất đến mức thấp nhất.

Klirvin tung ra thị trường những dòng sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả phải chăng, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng từ đó; một trong số đó là kem trị sẹo Klirvin được rất nhiều người Việt Nam tin dùng.

Kem mắt Klirvin là giải pháp cho quầng thâm, đôi mắt mệt mỏi, cho bạn tự tin mỗi khi ra ngoài với đôi mắt tràn đầy sức sống. Klirvin Kpem còn rất dịu nhẹ và làm mờ các nếp nhăn, vết chân chim nơi khóe mắt, đẩy lùi quá trình lão hóa da của bạn.

Kem trị thâm quầng mắt Klirvin của Nga có tốt không, giá cả có phù hợp không
Kem trị thâm quầng mắt Klirvin của Nga có chất lượng tốt, giá cả phù hợp

>> Tham khảo:

2.

Thành phần có trong kem trị thâm mắt Klirvin

Kem dưỡng mắt Klirvin được sản xuất từ ​​các loại thảo dược thiên nhiên luôn tạo được niềm tin cho người dùng bởi tính hiệu quả và an toàn của sản phẩm:
  • Tinh chất nghệ: có chứa hợp chất Curcumin có khả năng chống oxy hóa gấp 300 lần vitamin E, hỗ trợ điều trị thâm nám, giảm nếp nhăn, trẻ hóa làn da.
  • Nha đam: Thành phần chính là chất nhờn, vitamin E, cùng nhiều khoáng chất, axit amin có khả năng phục hồi tế bào da, mang lại làn da hồng hào, mịn màng.
  • Cây mộc lan có chứa nhiều dưỡng chất giúp đánh bật các vết thâm quầng lâu năm dưới mắt từ sâu bên trong, giúp chúng không bị thâm trở lại.
  • Hợp chất thảo mộc vaccha có trong kem dưỡng mắt Nga Klirvin tạo thành hàng rào bảo vệ trên da, ngăn chặn hắc tố melanin xuất hiện trở lại.
  • Tinh dầu gỗ đàn hương có chứa hợp chất alpha-antalol và beta-santalol, có tác dụng nhanh chóng làm phẳng quầng mắt và giảm sưng tấy vùng mắt.
  • Chiết xuất từ cam thảo với thành phần chính là glabridin, đồng thời có nhiều hoạt chất ức chế sự hình thành sắc tố melanin giúp giảm thâm và sáng da hiệu quả.

Bảng thành phần:
Aqua Arbutin Potassium Cetearyl Alcohol Phosphate của Cetyl Glyceryl Stearate (Glyceryl Stearate) Cetearyl Glucoside Isopropyl Palmitate Propylene Glycol propylene glycol (cùng với) Diazolidinyl urê (cùng với) Methylparaben (và) propylparaben Chiết xuất Arctostaphylos Parfum carbomer và propilen ) Glycol Ascorbyl Palmitate, Glyceryl Stearate và Citric Acid EDTA (disodium EDTA) Palmitoyl Retinol Glycyrrhiza Sodium Hydroxide Glabra Extract

3.

Công dụng nổi bật của kem trị thâm quầng mắt Klirvin

  • Giảm quầng thâm và bọng mắt và tăng cường độ ẩm giúp làm tươi trẻ vùng da mắt.
  • Chống lão hóa ở mọi lứa tuổi bằng cách phục hồi và bảo vệ vùng da mắt khỏi các tác nhân bên ngoài.
  • Bổ sung nước cho vùng da quanh mắt để luôn mềm mịn và ẩm tự nhiên.
  • Bổ sung dưỡng chất và kích thích sản sinh collagen giúp cho đôi mắt luôn trẻ trung và tươi sáng.
  • Ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn và các vết chân chim.
Giảm quầng thâm và bọng mắt, tăng cường độ ẩm chính là những công dụng nổi bật của sản phẩm - Kem trị thâm mắt Klirvin có tốt không
Giảm quầng thâm và bọng mắt, tăng cường độ ẩm chính là những công dụng nổi bật của sản phẩm
4.

Cách sử dụng kem trị thâm mắt Klirvin mang lại hiệu quả cao

  • Hãy làm sạch vùng mắt và rửa mặt bằng nước ấm, để da được thông thoáng.
  • Lấy một lượng nhỏ kem dưỡng mắt Nga Klirvin và nhẹ nhàng thoa lên vùng da quanh mắt bằng ngón áp út.
  • Nên sử dụng hai lần trong ngày, buổi sáng và tối để mang lại kết quả tốt nhất.
5.

Review kem trị thâm mắt Klirvin có tốt không?

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng một tuýp nhựa nhỏ gọn và trơn bóng, cầm rất chắc tay; đầu vòi được thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng lấy kem với lượng kem mong muốn. Bởi chất lượng luôn là sự quan tâm hàng đầu nên sản phẩm thiết kế bao bì khá đơn giản với tông màu trắng.

Thông tin và logo của thương hiệu được in đầy đủ trên thân sản phẩm. Vì là sản phẩm của Nga nên mọi thông tin đều được in bằng tiếng Nga khiến khách hàng khó đọc khi chọn mua được sản phẩm.

Chất kem màu cam đục có kết cấu dạng gel đặc, thấm nhanh vào da mà không để lại nhờn.

Sau hơn một tuần sử dụng, quầng thâm dưới mắt sẽ được cải thiện và sáng hơn một chút, và nếu sử dụng sau hơn một tháng, hiệu quả giảm quầng thâm xấp xỉ 70%, giúp khuôn mặt tươi tắn và có sức sống hơn. Tuy nhiên, về mặt giảm bọng mắt và nếp nhăn quanh mắt, nó vẫn chưa mang lại hiệu quả cao như hãng tuyên bố.

Ưu Điểm
  • Bao bì có thiết kế nhỏ gọn và khá tiện lợi khi sử dụng.
  • Chất kem dịu nhẹ, hoàn toàn không gây kích ứng cho da.
  • Kem làm mờ thâm nhanh chóng, cảm giác nhẹ và mát, không bết dính.
  • Giá tốt
Khuyết Điểm
  • Hiệu quả giảm bọng mắt và nếp nhăn chưa thật sự ấn tượng.
  • Người mua nên khó đọc được thông tin sản phẩm bởi được in bằng tiếng Nga.
6.

Mua kem trị thâm mắt Klirvin ở đâu uy tín? Giá bao nhiêu

kem trị thâm quầng mắt Klirvin là sản phẩm nội địa của Nga được sử dụng khá rộng rãi tại Việt Nam nên không khó để bạn có thể tìm mua được sản phẩm chính hãng. Bạn có thể mua hàng từ các website nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam, các cửa hàng mỹ phẩm, hoặc các sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee, …

* Lưu ý: Không mua kem mắt Klirvin từ các nguồn không uy tín. Trước khi nhận hàng và thanh toán tiền cần kiểm tra kỹ tem niêm phong.

Nên mua kem trị thâm mắt Klirvin ở những shop uy tín, được nhiều người đánh giá tích cực
Nên mua kem trị thâm mắt Klirvin ở những shop uy tín, được nhiều người đánh giá tích cực
Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Tham khảo:

7.

Lời kết

Bài viết trên review về kem trị thâm quầng mắt Klirvin có tốt không, hy vọng sẽ giúp các chị em rõ hơn về sản phẩm, cũng như hiểu được vì sao sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng đến vậy. Nếu bạn đang tìm cho mình sản phẩm trị thâm và bọng mắt thì đừng bỏ qua sản phẩm của Klirvin nhé.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (17 bình chọn)
Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general