[Top 8+] Review Tinh chất Serum Innisfree loại nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay 2023

Serum là cái tên tương đối phổ biến trong lĩnh vực làm đẹp, và nó đã phát triển thành sản phẩm chăm sóc da hiệu quả được rất nhiều chị em tin dùng. Hơn nữa, các sản phẩm của Innisfree đang rất được ưa chuộng và và đánh giá cao về chất lượng. Vậy hãy cùng chondeal247 khám phá về top 8+ tinh chất Serum Innisfree loại nào tốt nhất cho da và được nhiều chị em ưa chuộng qua bài viết sau đây nhé.

1.

Đôi nét về Innisfree – Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu hiện nay

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific tại Hàn Quốc. Hơn nữa, đây là thương hiệu Innisfree chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc da cho cả nam và nữ như sữa tắm, kem chống nắng, dưỡng thể, trang điểm,…
Tinh chất serum Innisfree là dòng mỹ phẩm làm đẹp rất phổ biến hiện nay
Tinh chất serum Innisfree là dòng mỹ phẩm làm đẹp rất phổ biến hiện nay

>> Tham khảo:

Thật vậy, các sản phẩm của Innisfree được thiết kế có màu xanh lá rất thiên nhiên mang đến ấn tượng đặc biệt đến người dùng. Đây cũng là thông điệp của thương hiệu Innisfree muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm được làm từ nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên. Hiện tại, các dòng serum của thương hiệu này đang thu hút rất nhiều chị em phụ nữ bởi những đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả mà nó mang đến.

2.

Có nên sử dụng Serum Innisfree không? Tinh chất Innisfree có tốt không?

Với nhiều loại serum đa dạng, các dòng serum của Innisfree luôn chiếm được cảm tình của khách hàng. Sản phẩm của Innisfree được người tiêu dùng đánh giá cao về độ lành tính, an toàn và dễ sử dụng với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Hơn nữa, các thành phần của serum Innisfree đều có nguồn gốc từ các nguyên liệu của đảo Jeju như chiết xuất trà xanh, tro núi lửa, quả ô liu, cam, hoặc lựu đỏ, v.v. Tuy nhiên, trong tất cả các thành phần đó thì thành phần quan trọng nhất và là linh hồn của các sản phẩm Innisfree đó chính là trà xanh.

Tinh chất serum Innisfree có tốt không, loại nào tốt nhất rất được người dùng quan tâm
Tinh chất serum Innisfree có tốt không, loại nào tốt nhất rất được người dùng quan tâm

Mặt khác, trà xanh được trồng theo phương pháp hữu cơ, không sử dụng hóa chất nên đảm bảo nguyên liệu luôn sạch và tinh khiết. Ngoài lá trà tươi, Innisfree còn sử dụng quả trà từ những cây trà ít nhất 7 năm tuổi, giúp tạo nên các sản phẩm chăm sóc da dưỡng ẩm cao, chống lão hóa. Nhờ đó, serum trà xanh Innisfree cũng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tạo nên cơn sốt serum trà xanh tại thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

3.

Các tiêu chí giúp lựa chọn serum Innisfree nào tốt nhất và phù hợp

Để đạt được hiệu quả tối đa khi sử dụng serum, bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình. Dưới đây là những tiêu chí giúp bạn lựa chọn serum Innisfree phù hợp nhất cho mình:
  • Bạn nên chọn loại phù hợp nhất cho nhu cầu của mình, chẳng hạn như làm trắng hoặc chống lão hóa da.
  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình; Trên thực tế, các dòng serum đều có sản phẩm dành riêng cho từng loại da như da khô, da mụn,…
  • Để có thể mua được sản phẩm chính hãng, tránh hàng giả hàng nhái bạn nên mua ở những địa chỉ uy tín.
  • Khi lựa chọn sản phẩm, bạn nên chú ý đến nhãn mác, hạn sử dụng trên bao bì.
4.

Top 8+ Serum Innisfree nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay Innisfree đã tung ra thị trường nhiều dòng serum phù hợp với mọi loại da. Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình. Dưới đây là 8 loại serum Innisfree tốt và phổ biến nhất:
  1. Serum Innisfree Green Tea Seed – Tinh chất dành cho da bị kích ứng

    Đây là dòng serum giúp phục hồi da mụn hiệu quả với các tinh chất dưỡng ẩm sâu. Hơn nữa, sản phẩm chứa tinh chất từ hạt trà xanh nên rất phù hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm, hay da bị mụn,…

    Dòng serum này khá nổi tiếng bởi khả năng làm sạch sâu, kháng viêm, ngừa mụn cũng như tái tạo da giúp da trắng sáng và chống oxy hóa cho da. Sản phẩm này có kết cấu dạng kem khá đặc, nhưng không hề gây bít tắc lỗ chân lông.

    Serum Innisfree Green Tea Seed - Tinh chất dành cho da bị kích ứng
    Serum Innisfree Green Tea Seed – Tinh chất dành cho da bị kích ứng

    Thành phần chính của sản phẩm được chiết xuất từ 100% trà xanh nguyên chất và chứa các dưỡng chất như Linoleic Acid, Vitamin E, Catechin và khoáng chất. Tất cả những thành phần này góp phần tạo nên khả năng phục hồi và trẻ hóa làn da của sản phẩm, đồng thời cùng với Polyphenol trong trà xanh có tác dụng chống ung thư và chống oxy hóa cho da, đồng thời bảo vệ da trước những tác động tiêu cực. Mặt khác, sản phẩm này sử dụng Công nghệ dưỡng ẩm kép tiên tiến (Dual-Moisture Rising) để duy trì độ ẩm rất hiện đại.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 339,000VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Serum Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing – Tinh chất dành cho mọi loại da

    Dòng serum này nổi bật bởi bao bì màu đỏ, được đựng trong hũ thủy tinh màu đỏ bắt mắt. Loại serum này có kết cấu dạng kem nhưng không quá đặc và có màu trong suốt khác biệt rõ rệt với màu đỏ bên ngoài. Hơn nữa, nhờ tác dụng làm sáng kép từ trong ra ngoài với lựu đỏ Jeju và Niacinamide, sản phẩm này được biết đến với khả năng chống lão hóa tối ưu. Tinh chất lựu của sản phẩm được chiết xuất từ những quả lựu đỏ tươi trồng trên đảo Jeju.

    Serum Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing - Tinh chất dành cho mọi loại da - Review top 8+ Serum Innisfree loại nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Serum Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing – Tinh chất dành cho mọi loại da

    Mặt khác, dòng serum này được làm hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên như: Nước ép quả lựu tươi chứa Axit Ellagic, có đặc tính chống oxy hóa, cũng như tinh dầu hạt lựu, chứa Axit Oleic chống oxy hóa.

    Bên cạnh đó, Niacinamide đã được chứng minh với khả năng làm sáng, săn chắc và giúp tăng sản xuất collagen. Nhờ đó, bạn có thể giúp khắc phục các dấu hiệu lão hóa da và giúp da khỏe mạnh hơn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 600.000VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Serum Innisfree Ginger Oil – Tinh chất dành cho làn da khô

    Sản phẩm serum này có kết cấu đặc, màu trắng ngà nhưng thẩm thấu nhanh vào da, không để lại cảm giác nhờn rít. Khi thoa lên da, bạn sẽ thấy da nóng dần lên. Lúc này, các mạch máu bên dưới da sẽ được kích thích khiến quá trình lưu thông máu được cải thiện. Hơn nữa, sản phẩm có mùi hương gừng nhẹ tạo cảm giác thư thái khi sử dụng.

    Serum Innisfree Ginger Oil - Tinh chất dành cho làn da khô
    Serum Innisfree Ginger Oil – Tinh chất dành cho làn da khô

    Mặt khác, sản phẩm này có thành phần chủ yếu là dầu gừng và thích hợp cho những người có làn da khô thường xuyên bong tróc, đặc biệt là vào những ngày hanh khô. Ngoài ra, tinh chất gừng có trong serum được chiết xuất hoàn toàn từ củ gừng trên đảo Jeju. Hơn nữa, gừng là thành phần có tác dụng dưỡng ẩm cho da và cải thiện lưu thông máu bên dưới da, cũng như có tác dụng chống lão hóa tuyệt vời.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 520,000VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Serum Innisfree Canola Honey – Tinh chất dành cho mọi làn da

    Với kết cấu dạng gel trong suốt, mỏng nhẹ giúp thẩm thấu nhanh vào da, Innisfree Canola Honey Serum là sản phẩm bạn không thể bỏ qua. Nó không để lại nhờn rít hoặc bết dính trên da.

    Hơn nữa, tinh chất Innisfree Canola Honey Serum chứa các thành phần tự nhiên như mật ong và hoa cải dầu vừa có lợi vừa an toàn cho da. Đặc biệt, sản phẩm không chứa các thành phần có nguồn gốc từ động vật, dầu khoáng, chất bảo quản, chất tạo màu hay hương liệu.

    Serum Innisfree Canola Honey - Tinh chất dành cho mọi làn da
    Serum Innisfree Canola Honey – Tinh chất dành cho mọi làn da

    Mặt khác, bao bì của sản phẩm khá đơn giản, gồm một chai nhựa được bơm hơi và một hộp tái chế làm bằng giấy rất thân thiện với môi trường. Bao bì có màu vàng tươi, trên cùng có ghi thông tin chi tiết về sản phẩm. Hơn nữa, sản phẩm này phù hợp với mọi loại da và có thể giúp da trở nên khỏe và mịn màng hơn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 284.000VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. ​Serum Innisfree Black Green Tea Serum Ex

    Thành phần chính trong Innisfree Black Green Tea Serum EX được chiết xuất từ lá trà đen, đồng thời chứa các thành phần giàu dưỡng chất và chất chống oxy hóa giúp cung cấp độ ẩm cho da. Đây là dòng tinh chất chống lão hóa rất hiệu quả vì có thể bổ sung dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, săn chắc và khỏe mạnh hơn.

    Serum Innisfree Black Green Tea Serum Ex - Review top 8+ Serum Innisfree loại nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Serum Innisfree Black Green Tea Serum Ex

    Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn rất hiệu quả trong việc làm mờ vết nám, tàn nhang, làm chậm quá trình lão hóa da. Hơn nữa, em serum này có kết cấu màu vàng nâu nhẹ và khá lỏng nên khi thoa lên da sẽ có cảm giác mịn màng hơn rất nhiều.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 500.000VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. ​Serum Innisfree Tangerine Vita C – Tinh chất dành cho mọi loại da

    Innisfree Tangerine Vita C Serum là tinh chất dưỡng ẩm mềm như bánh pudding, được chiết xuất từ quýt và vitamin C. Với khả năng cấp ẩm hiệu quả giúp làn da tươi tắn, sáng mịn. Quýt cũng có hàm lượng flavonoid cao, có thể ức chế sự phát triển của các sắc tố gây nám da và tàn nhang.

    Serum Innisfree Tangerine Vita C - Tinh chất dành cho mọi loại da
    Serum Innisfree Tangerine Vita C – Tinh chất dành cho mọi loại da

    Mặt khác, công thức của sản phẩm này có chứa các dẫn xuất vitamin C có khả năng chống oxy hóa và làm sáng da. Hơn nữa, sản phẩm này được thiết kế chủ yếu để dưỡng ẩm cho da, hoàn toàn không chứa dầu và có kết cấu mỏng thấm nhanh vào da.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 440.00VND

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Serum Innisfree Soybean Firming​

    Sản phẩm này chứa tinh chất chiết xuất từ đậu nành lên men và những hạt đậu được chôn sâu dưới lòng đất trên đảo Jeju trong hơn 30 ngày. Đây là nguồn dưỡng chất có một không hai sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, cung cấp và dưỡng ẩm tối ưu cho da.

    Serum Innisfree Soybean Firming - Review top 8+ Serum Innisfree loại nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Serum Innisfree Soybean Firming

    Mặt khác, Natural Fermented Collagen Activator có khả năng kích thích lớp biểu bì hình thành collagen. Từ đó nâng đỡ da và có độ đàn hồi cực tốt; Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể làm mờ các vết thâm trên da giúp làn da của bạn luôn mịn màng và tươi trẻ. Đặc biệt, dòng serum này có kết cấu mỏng nên thấm rất nhanh vào da.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 500.000VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Serum Innisfree Whitening Pore Synergy – Tinh chất dành cho mọi làn da​

    Dòng serum này rất thích hợp cho việc giúp tái tạo làn da của bạn. Sản phẩm nổi tiếng với khả năng se khít lỗ chân lông đồng thời giúp làn da của bạn trở nên rạng rỡ và mịn màng hơn.

    Serum Innisfree Whitening Pore Synergy - Tinh chất dành cho mọi làn da
    Serum Innisfree Whitening Pore Synergy – Tinh chất dành cho mọi làn da

    Thành phần chính của dòng serum này là vỏ quýt tươi và vitamin C có tác dụng nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Hơn nữa, tinh chất này còn có khả năng ức chế hắc sắc tố Melanin trên bề mặt da. Ngoài ra, dòng sản phẩm này có khả năng cung cấp độ ẩm cho da một cách tự nhiên. Vì sản phẩm này có kết cấu khá lỏng nên không gây bít tắc da.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 570,000VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Tham khảo:

5.

Lời kết

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm serum Innisfree. Đồng thời, bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm serum tốt nhất của thương hiệu Innisfree, giúp bạn lựa chọn được loại serum Innisfree nào tốt nhất và phù hợp với làn da của mình. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (17 bình chọn)

Tags:

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general