Nên dùng Sữa rửa mặt Innisfree nào tốt nhất 2023 – Top 5+

Sữa rửa mặt Innisfree không còn là dòng sản phẩm xa lạ đối với các tín đồ mê làm đẹp. Bởi đây là mặt hàng mỹ phẩm làm đẹp “best seller” của xứ sở Kim Chi tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sữa rửa mặt Innisfree, cũng như nên dùng dòng sữa rửa mặt Innisfree nào tốt nhất qua bài viết dưới đây nhé.

1.

Các tiêu chí giúp chọn mua sữa rửa mặt Innisfree nào tốt nhất

Sữa rửa mặt Innisfree từ lâu đã quá quen thuộc với người dùng tại Việt Nam. Sản phẩm này đến từ thương hiệu Innisfree, một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Innisfree đã nhanh chóng trở thành cơn sốt không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới, đặc biệt là các nước Châu Á như Thái Lan, Singapore, Đài Loan và Việt Nam. Bởi sữa rửa mặt của thương hiệu này mang lại giá trị vượt trội cả về chất lượng lẫn giá cả.
Nên dùng Sữa rửa mặt Innisfree nào tốt nhất
Nên dùng Sữa rửa mặt Innisfree nào tốt nhất

>> Tham khảo:

Dưới đây là một số tiêu chí chọn sữa rửa mặt Innisfree thông dụng nhất mà bạn có thể tham khảo để có thêm kinh nghiệm, thông tin cần thiết khi lựa chọn sản phẩm phù hợp:

✔️ Chọn lựa theo từng loại da

  • Đối với da dầu:
    Da dầu là một trong những loại da phổ biến, thường gặp hiện nay. Loại da này thường được phân biệt bởi lượng dầu tiết ra quá nhiều trên toàn bộ khuôn mặt. Nhiều người mất tự tin khi gặp người lạ vì tình trạng này. Innisfree đã phát triển dòng sữa rửa mặt ngăn ngừa và hạn chế tiết dầu trên da. Sản phẩm này có chứa hoạt chất có tính axit nhẹ kiềm dầu.

    Bên cạnh đó, để giúp làn da trở nên mịn màng, săn chắc mà không bị khô khi sử dụng, nhà sản xuất đã kết hợp thêm các chiết xuất tự nhiên được trồng trên đảo Jeju. Với những ưu điểm vượt trội này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng khi sử dụng sữa rửa mặt Innisfree dành cho da dầu.

  • Đối với da mụn:
    Sữa rửa mặt trị mụn của Innisfree thường có khả năng làm sạch sâu và loại bỏ mụn trên mặt hiệu quả. Ngoài ra, các hoạt chất tự nhiên trong sản phẩm giúp đảm bảo sản phẩm không có mùi hắc khi sử dụng. Khi sử dụng tạo cảm giác thư thái, dịu nhẹ đồng thời không gây châm chích, khó chịu.

    Sản phẩm của Innisfree rất lành tính nên những bạn có làn da mụn nhạy cảm cũng có thể cân nhắc sử dụng. Mặt khác, sữa rửa mặt trị mụn của Innisfree hỗ trợ làm khô cồi mụn. Đồng thời, các tổn thương trên da do mụn cũng nhanh lành hơn. Bởi trong sản phẩm có chứa các dưỡng chất có khả năng nuôi dưỡng và phục hồi làn da từ bên trong.

  • Đối với da khô:
    Những người có làn da khô thường ngại dùng sữa rửa mặt. Vì các loại sữa rửa mặt thông thường có chứa paraben hoặc cồn trong công thức nên sẽ gây kích ứng da sau khi rửa. Tuy nhiên, sữa rửa mặt Innisfree chuyên biệt dành cho da khô sẽ tạo ra sự khác biệt đáng kể. Sản phẩm không chứa paraben vì được làm từ các thành phần tự nhiên. Đồng thời bổ sung hàm lượng lớn tinh dầu giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho da.
  • Đối với các loại da khác:
    Nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao sữa rửa mặt Innisfree vì đáp ứng 4 tiêu chí: không dầu khoáng, không màu tổng hợp, không thành phần nguồn gốc động vật và không paraben. Sản phẩm rất an toàn cho da vì được bào chế từ các thành phần tự nhiên. Do đó, dù làn da của bạn có kén chọn đến đâu cũng có thể sử dụng được.

✔️ Chọn lựa theo Độ pH

Khi chăm sóc da bị mụn, thường phải dùng sữa rửa mặt có độ kiềm hơi cao; độ pH phải nằm trong khoảng từ 8 đến 8,5. Một sản phẩm có độ pH từ 4,5 đến 5 là tốt nhất cho những người có làn da khô hoặc nhạy cảm.

Ngoài tiêu chí chọn sữa rửa mặt nào tốt nhất nên dùng cho da, bạn nên quan tâm đến chỉ số pH của sản phẩm. Thành phần chính giúp cân bằng da với sản phẩm sử dụng chính là độ pH của sản phẩm. Các loại sữa rửa mặt của Innisfree hiện có độ pH thích hợp cho từng dòng sản phẩm. Để chọn được dòng sản phẩm chăm sóc da phù hợp, trước hết bạn phải tìm hiểu về độ pH được ghi trên bao bì.

✔️ Chọn lựa theo cấu tạo

Sữa rửa mặt Innisfree hiện có 2 dạng là dạng gel và dạng bọt. Trong đó:

  • Sản phẩm ở dạng gel sẽ có chất gel trong suốt và không quá lỏng. Sữa rửa mặt dạng gel không tạo bọt sẽ nhẹ nhàng lấy đi dầu thừa và bã nhờn tiết ra trong đêm mà không gây kích ứng da. Đồng thời, nó cân bằng độ pH cho da, rất lý tưởng để sử dụng vào buổi sáng và dành cho các loại da mụn và da khô.
  • Tuy nhiên do dạng gel ít bọt nên khi rửa sẽ có cảm giác rít tương tự như rửa bằng tay trần chứ không trơn tuột như các loại sữa rửa mặt khác. Hơn nữa, sau khi sử dụng sẽ không tạo cho bạn cảm giác quá sạch sẽ, dẫn đến da dễ bị kích ứng và khô da.
  • Độ pH của sữa rửa mặt tạo bọt hơi cao nên bạn sẽ cảm thấy sạch và căng sau khi sử dụng. Do đó, dòng sản phẩm này rất lý tưởng cho những người có làn da dầu hoặc da hỗn hợp. Bạn nên được sử dụng dạng bọt này thận trọng bởi những người có làn da nhạy cảm sẽ có thể dễ gây kích ứng.
  • Chất tạo bọt giúp bảo vệ bề mặt da khỏi các tác nhân cơ học có thể có trong quá trình làm sạch. Từ đó, người dùng sẽ được trải nghiệm cảm giác thư thái mà không hề gây hại, tổn thương cho da.
2.

Top 5+ Sữa rửa mặt Innisfree nào tốt nhất bạn nên dùng

Dưới đây là top 5+ sữa rửa mặt Innisfree nào tốt nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo:
  1. Innisfree Green Tea Cleansing Foam

    Thành phần chính trong sản phẩm là trà xanh được trồng tại đảo Jeju và được chứng nhận hữu cơ bởi Control Union EU và US. Đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của Innisfree.

    Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam
    Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam

    Sữa rửa mặt này có thành phần chính là trà xanh, chứa linoleic acid, catechin, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa giúp làm sạch sâu bụi bẩn trong da, giúp điều trị mụn, ngăn ngừa lão hóa đồng thời dưỡng ẩm và kháng viêm cho da.

    Ngoài thành phần chính là trà xanh, sản phẩm còn chứa glycerin, ethylhexylglycerin, butylene glycol giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da không bị khô căng sau khi rửa. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, trừ da nhạy cảm do có một số thành phần có thể gây kích ứng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 220.000 đồng/150ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Innisfree Jeju Volcanic Pore Scrub Foam

    Thành phần chính trong sản phẩm đúng như tên gọi của nó là tro núi lửa Jeju. Khi một ngọn núi lửa phun trào, thành phần này được chiết xuất từ ​​tro dung nham. Công dụng chính của tro núi lửa là hút bã nhờn, làm sạch dầu thừa, tạp chất ra khỏi lỗ chân lông. Điều này sẽ giúp da trở nên sáng, đều màu hơn và kiểm soát mụn hiệu quả hơn.

    Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Scrub Foam - Review top 5+ sữa rửa mặt nào tốt nhất nên dùng
    Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Scrub Foam

    Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa các thành phần như glycerin giúp dưỡng ẩm. Tinh chất trà xanh, hoa trà, xương rồng, vỏ quýt, hoa lan – những thành phần tự nhiên vô cùng dịu nhẹ cho da, kháng viêm, làm dịu da, chống oxy hóa, giảm thâm nám, tàn nhang, trị nám tàn nhang và trị mụn có tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc làn da từ bên trong.

    Tuy nhiên, do sản phẩm có độ pH cao nên có thể gây khô da nên phù hợp nhất với da dầu và da siêu dầu.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 200.000 đồng/150ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Innisfree Bija Trouble Facial Foam

    Sữa rửa mặt Innisfree Bija là sản phẩm chuyên biệt dành cho da dầu mụn, chứa các thành phần tự nhiên, dịu nhẹ. Các thành phần này hỗ trợ cách giảm sưng tấy, viêm nhiễm, giảm kích ứng do mụn gây ra giúp điều trị mụn hiệu quả.

    Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam
    Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam

    Sản phẩm chứa chiết xuất cam chứa vitamin C và chiết xuất trà xanh giúp tăng sức đề kháng cho da, làm sạch mọi bụi bẩn, hỗ trợ điều trị mụn, dưỡng trắng và đều màu da.

    Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chiết xuất nhục đậu khấu, một loại quả được trồng trên đảo Jeju có tác dụng hỗ trợ kiểm soát dầu trên da, giảm sưng tấy, làm khô cồi mụn và ngăn ngừa mụn tái phát. Thành phần sản phẩm không chứa hương liệu, chất tạo màu, chất bảo quản nên vô cùng an toàn.

    Sản phẩm này phù hợp với những người có làn da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu. Nên cân nhắc đối với da khô hoặc da nhạy cảm vì sản phẩm có tính kiềm nên có thể gây khô da.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 210.000 đồng/150g

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Innisfree Apple Deep Cleansing Foam

    Thành phần chính trong Innisfree Apple Deep Cleansing Foam là dầu hạt táo, được trồng trên đảo Jeju. Tinh chất có đặc tính chăm sóc da tuyệt vời, bao gồm đặc tính kháng khuẩn, dưỡng ẩm và chống lão hóa.

    Sữa rửa mặt Innisfree Apple Deep Cleansing Foam
    Sữa rửa mặt Innisfree Apple Deep Cleansing Foam

    Bên cạnh đó, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng dầu hạt táo có chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho da, bao gồm magiê, kali, sắt và canxi. Các thành phần này giúp tăng sức đề kháng và độ đàn hồi cho da, đảm bảo da luôn khỏe mạnh.

    Ngoài các thành phần chính kể trên, sữa rửa mặt này còn chứa glycerin, chiết xuất hoa trà, chiết xuất hoa phong lan, chiết xuất oải hương và tinh chất vỏ cam giúp cải thiện và ngăn ngừa sắc tố da, ngăn ngừa lão hóa, dưỡng ẩm, cân bằng độ pH cho da. Sản phẩm phù hợp với các loại da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 170.000 đồng/150g

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. ​Innisfree Brightening Pore Facial Cleanser

    Sữa rửa mặt Innisfree Brightening Pore Facial Cleanser là sản phẩm nổi tiếng của Innisfree, với thành phần chính là vỏ quýt Hallabong của đảo Jeju. Vỏ quýt Hallabong chứa nhiều vitamin C, vitamin B5 có công dụng tuyệt vời trong việc làm sạch sâu và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng.

    Sữa rửa mặt Innisfree Brightening Pore Facial Cleanser - Review top 5+ sữa rửa mặt nào tốt nhất nên dùng
    Sữa rửa mặt Innisfree Brightening Pore Facial Cleanser

    Bên cạnh đó, sản phẩm chứa thành phần đất sét giúp làm sạch sâu, đẩy mọi bụi bẩn trong lỗ chân lông đồng thời tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông, ức chế sự phát triển của sắc tố melanin, giảm thâm nám hiệu quả.

    Bởi sản phẩm giúp loại bỏ bã nhờn và dưỡng ẩm nên nó rất phù hợp cho da dầu, da dầu dễ nổi mụn và da khô.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 260.000 đồng/150ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Innisfree với 5 bước hiệu quả

Rửa mặt là hoạt động thiết yếu hàng ngày giúp da bài tiết tốt hơn và loại bỏ bụi bẩn trên da. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách rửa mặt đúng cách và hiệu quả.

Vì nếu bạn rửa mặt quá nhanh, bụi bẩn và vi khuẩn sẽ không được loại bỏ hết. Ngược lại, rửa quá lâu và chà xát mạnh sẽ làm da mất đi dưỡng chất tự nhiên và gây tổn thương da. Đặc biệt, cả hai công việc này đều gây ra mụn trứng cá, da nhờn, sưng tấy, viêm nhiễm và các triệu chứng khác. Vì vậy, để phát huy tối đa hiệu quả khi rửa mặt với sữa rửa mặt Innisfree, bạn hãy thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Tẩy trang và rửa tay thật kỹ để làm sạch bã nhờn và bụi bẩn lâu ngày trong lỗ chân lông. Đây là một bước quan trọng không nên bỏ qua. Vì chỉ rửa mặt thôi sẽ không thể loại bỏ hết bụi bẩn bám sâu bên trong da.
  • Bước 2: Làm ướt da để dễ massage mặt hơn và đảm bảo đủ độ ẩm tạo bọt. Tốt nhất nên rửa bằng nước ấm để lỗ chân lông mở ra và nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn từ sâu bên trong. Tuy nhiên, bạn nên tránh sử dụng nước quá nóng vì nó sẽ làm da bị tổn thương và khô hơn. Còn sử dụng nước lạnh sẽ khiến lỗ chân lông se lại.
  • Bước 3: Cho một lượng vừa đủ sữa rửa mặt Innisfree vào lòng bàn tay và xoa đều để tạo bọt. Bước này giúp các dưỡng chất được hòa quyện tốt hơn trước khi thoa đều lên mặt.
  • Bước 4: Nhẹ nhàng mát xa sữa rửa mặt lên mặt theo vòng tròn từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên trong khoảng 2 đến 3 phút. Đặc biệt là vùng chữ T (mũi, khe, trán), cằm và chân tóc. Bởi đây là những khu vực thường sản sinh ra nhiều dầu nhất.Tránh massage mặt quá lâu hoặc chà xát mạnh vì sẽ làm bề mặt da mất đi các dưỡng chất chăm sóc và bảo vệ tự nhiên. Hành động này khiến da tiếp xúc với các tác nhân gây hại, để chúng xâm nhập, làm suy yếu và gây ra hàng loạt vấn đề tổn thương như sưng tấy, viêm nhiễm, mụn ẩn, khô ráp, mẩn đỏ…
  • Bước 5: Lau mặt sạch bằng khăn mềm sau khi rửa mặt.
    Sau khi massage mặt, bạn nên rửa sạch mặt bằng nước ấm. Đặc biệt lưu ý vùng da quanh tai, mũi và các góc trên khuôn mặt. Vì đây là nơi rất dễ đọng bọt, dễ gây tổn thương da nếu không giữ sạch. Sau khi rửa mặt, hãy lau khô bằng khăn mềm sạch và thoa thêm sản phẩm giúp chăm sóc da cần thiết.
Cách sử dụng sữa rửa mặt Innisfree với 5 bước hiệu quả
Cách sử dụng sữa rửa mặt Innisfree với 5 bước hiệu quả

>> Tham khảo:

4.

Lời kết

Nhìn chung, mỗi dòng sữa rửa mặt Innisfree đều có công dụng khác nhau và phù hợp với từng loại da khác nhau. Vì vậy, để tránh gây hại cho da đồng thời tận dụng hết công dụng của sản phẩm, hãy chọn sản phẩm phù hợp và rửa mặt đúng cách nhé!

Bài viết trên thông tin về top 5+ sữa rửa mặt Innisfree nào tốt nhất nên dùng, hy vọng sẽ giúp bạn rõ hơn về việc chọn mua, sử dụng sữa mặt sao cho hiệu quả giúp làn da khỏe mạnh, sạch sâu. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (19 bình chọn)
Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general