[Review] Sữa rửa mặt simple có tốt không? Giá bán bao nhiêu

Simple là thương hiệu chăm sóc da mặt mà chị em rất quen thuộc nhờ danh sách thành phần ít hóa chất, dịu nhẹ và thân thiện với môi trường. Vậy sữa rửa mặt Simple có tốt không, lợi ích khi sử dụng là gì, sữa rửa mặt Simple có giá bao nhiêu, có bao nhiêu loại? Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nhé.

Được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất của Vương quốc Anh, Simple ra mắt lần đầu tiên vào năm 1960. Thương hiệu này nhấn mạnh đến việc lựa chọn các dòng sản phẩm cao cấp, do đó sữa rửa mặt Simple không chứa mùi hương, màu sắc gây hại cho người dùng, kể cả với làn da nhạy cảm. Đặc biệt là sau quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của các bác sĩ da liễu. Bài viết dưới đây sẽ phân tích thông tin về việc sữa rửa mặt Simple có tốt không để bạn đọc tham khảo và có quyết định chọn lựa sản phẩm.

1.

Tổng quan chung về sản phẩm sữa rửa mặt Simple

Sữa rửa mặt Simple đến từ Anh Quốc luôn là sản phẩm phù hợp với làn da nhạy cảm muốn làm sạch sâu trong khi vẫn giữ cho da khô thoáng và dễ chịu.

Tất cả các dòng sữa rửa mặt của Simple đều có độ pH là 6,5. Đây là độ pH chuẩn theo chỉ định của chuyên gia, với độ pH tiêu chuẩn cho phép đối với làn da là từ 5 đến 6,5. Vì vậy bạn không phải lo lắng về vấn đề kích ứng da khi sử dụng các sản phẩm đơn giản.

Ngoài ra, tất cả các thành phần quan trọng trong dòng sữa rửa mặt Simple đều chứa provitamin B5 và các vitamin giúp hydrat hóa da, kích thích chữa lành vết viêm. Đặc biệt là vitamin E, có tác dụng làm lành vết thương và hạn chế ung thư da một cách đáng ngạc nhiên. Ngoài ra, propylene glycol có trong sản phẩm không chỉ giữ nước cho da mà còn loại bỏ bã nhờn hiệu quả.

Sữa rửa mặt Simple là sản phẩm lành tính và an toàn cho da
Sữa rửa mặt Simple là sản phẩm lành tính và an toàn cho da

>> Tham khảo:

2.

Cách phân biệt sữa rửa mặt Simple thật giả?

Cách nhận biết, phân biệt sữa rửa mặt Simple thật giả cũng rất đơn giản, người dùng có thể áp dụng một số cách sau:

Bạn có thể kiểm tra mã vạch và mã sản phẩm bằng các trang web, phần mềm và ứng dụng. Nếu là hàng chính hãng sẽ hiển thị đầy đủ thông tin về sản phẩm như: nhà sản xuất, nơi xuất xứ, thành phần, cách sử dụng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, v.v.

Khi mua sản phẩm, bạn nên kiểm tra kỹ bao bì của sản phẩm. Thông tin bao bì được in rõ ràng, không bị nhòe, tẩy xóa, phông chữ phải đều, giãn cách chữ hợp lý, không sai chính tả… Đảm bảo nhãn sản phẩm không bị rách hoặc bị tẩy xóa khó trong việc check sản phẩm thật hay giả.

Sữa rửa mặt Simple chính hãng các hộp thường có màu tối và hàng giả thì thường có màu sáng.

Cách nhận biệt sữa rửa mặt chính hãng trên thị trường hiện nay - Review sữa rửa mặt Simple có tốt không?
Cách nhận biệt sữa rửa mặt Simple thật giả – Review sữa rửa mặt Simple có tốt không?

Khi dùng trên da, bạn sẽ thấy một chất sữa thực sự đơn giản, kết cấu tốt và làm mềm và mịn da sau khi thoa. Còn các loại hàng giả thì có tạo bọt, không mịn và tạo cảm giác khô da sau khi thoa.

3.

Đánh giá chi tiết một số dòng sữa rửa mặt Simple phổ biến trên thị trường

Sữa rửa mặt Simple có giá bao nhiêu là tiêu chí mà người dùng rất quan tâm. Ngoài ra, Sữa rửa mặt Simple luôn được nhiều người yêu thích bởi chất lượng tốt, phù hợp với mọi loại da, thành phần thiên nhiên an toàn và giá cả phải chăng.

Dưới đây là một số sữa rửa mặt Simple phổ biến và rất tốt cho làn da được nhiều chị em tin dùng:

  1. Sữa rửa mặt Simple Clear Skin Oil Balancing Exfoliating Wash cao cấp dành cho da dầu

    Nếu bạn muốn một loại sữa rửa mặt đơn giản, dịu nhẹ cho làn da dầu thì đừng bỏ qua Simple Clear Skin Oil Balancing Exfoliating Wash.

    Ngoài các thành phần chính, provitamin B5 và vitamin E làm mềm, hydrat hóa, làm sạch và giúp chống lão hóa. Thứ hai, sản phẩm này còn có chiết xuất từ ​​nước Tây Phi giúp giảm mụn, giảm sưng viêm và se khít lỗ chân lông. Nó cũng giúp kiểm soát hiệu quả lượng dầu thừa trên da mặt.

    Dòng sản phẩm dành riêng cho da dầu với các thành phần nhẹ nhàng
    Dòng sản phẩm dành riêng cho da dầu với các thành phần nhẹ nhàng

    Sản phẩm này có kết cấu dạng gel lỏng chứa các hạt scrub giúp làm sạch sâu và tẩy tế bào chết cho da. Rửa mặt không nhiều bọt nhưng da không bị khô mà rất mát và dễ chịu sau khi sử dụng. Tuy nhiên, nếu da bạn nhạy cảm, bạn nên sử dụng xen kẽ dòng Simple có hạt với các dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ khác.

    Giá của dòng sữa rửa mặt này là khá mềm, chỉ từ 150.000 đến 280.000 Đồng/ Tuýp tùy dung tích sử dụng.

  2. Sữa rửa mặt Simple Skin To Skin Refreshing Facial Wash Gel được thiết kế đặc biệt dành cho da khô

    Được chiết xuất từ ​​thành phần chính là Vitamin E và Provitamin B5, sản phẩm này có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm mịn và ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm của da. Đây là dòng sữa rửa mặt đặc biệt thích hợp khi dùng ch làn da khô với những công dụng quan trọng của nó.

    Dòng sản phẩm làm sạch nhẹ nhàng và hiệu quả - sữa rửa mặt Simple có tốt không?
    Dòng sản phẩm làm sạch nhẹ nhàng và hiệu quả – sữa rửa mặt Simple có tốt không?

    Sữa rửa mặt làm mới làn da đơn giản được cung cấp dưới dạng gel trong, ít tạo bọt, cần một lượng lớn sữa để sử dụng và có hương thơm dịu nhẹ. Đặc biệt vì độ pH thấp nên cân bằng nước tốt và không bị khô da, thích hợp cho cả những dòng da nhạy cảm.

    Mức giá sản phẩm này là khá mềm, chỉ từ 66.000 – 80.000 Đồng/ Tuýp, rẻ và chất lượng hơn nhiều so với các dòng sữa rửa mặt cùng phân khúc khác.

  3. Sữa rửa mặt Simple Spotless Skin Triple Action Face Wash chất lượng cao dành cho da nhạy cảm

    Da bạn thuộc loại nhạy cảm nên bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt phù hợp, đừng bỏ qua dòng Simple Spotless Skin Triple Action Face Wash chất lượng cao từ nhà Simple.

    Dòng sản phẩm chất lượng cho làn da nhạy cảm
    Dòng sản phẩm chất lượng cho làn da nhạy cảm

    Ngoài các thành phần chính, Sữa rửa mặt Simple còn chứa phytosphingosine, đây là hoạt chất có khả năng kháng khuẩn cực tốt. Đặc biệt khi kết hợp với nước cây phỉ và muối kẽm, thành phần này giúp điều chỉnh sự hình thành tuyến bã nhờn một cách rất hiệu quả. Đây là loại sữa rửa mặt được bác sĩ da liễu khuyên dùng cho da đặc biệt nhạy cảm, nhờn, mụn và nhờn.

    Một chất tẩy rửa ba tác động đơn giản và hoàn hảo với kết cấu gel lỏng và các hạt tẩy tế bào chết mịn. Nhờ đó, chất sừng lâu năm có thể được loại bỏ một cách nhẹ nhàng mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Đồng thời, nó cũng giúp giảm các vấn đề về mụn và dầu trên da, giúp làn da của bạn luôn sáng bóng và khỏe mạnh một cách tốt nhất.

    Sữa rửa mặt Simple có giá bao nhiêu? Để trả lời câu hỏi này cũng không dễ bởi với nhiều dòng khác nhau thì giá cũng khác nhau. Và với dòng sữa rửa mặt này, mức giá thị trường của sản phẩm dao động từ 180.000 đến 250.000 Đồng/ Tuýp với chất lượng hiệu quả cùng tác động mượt mà đến làn da của bạn.

4.

Hướng dẫn bạn cách sử dụng sữa rửa mặt Simple cao cấp trên thị trường

Nhìn chung, việc rửa mặt, đặc biệt là rửa mặt bằng Simple rất đơn giản và dễ sử dụng. Tuy nhiên, khi sử dụng không đúng cách, nhiều người gây ảnh hưởng xấu đến làn da.

Đây là hướng dẫn bốn bước để sử dụng hiệu quả các chất tẩy rửa đơn giản và thói quen chăm sóc da toàn diện hơn.

Cách để chăm sóc làn da với sữa rửa mặt Simple chất lượng nhất - sữa rửa mặt Simple có tốt không?
Cách để chăm sóc làn da với sữa rửa mặt Simple chất lượng nhất – sữa rửa mặt Simple có tốt không?

Bước 1: Làm ướt mặt
Trước khi sử dụng sữa rửa mặt, bạn nhớ rửa sạch tay bằng xà phòng để tránh vi khuẩn lây lan lên da mặt và gây hại cho da.

Tiếp theo, làm ẩm da mặt bằng nước nóng và mở các lỗ chân lông trên bề mặt da. Điều này giúp sữa rửa mặt thẩm thấu vào da và lấy đi bụi bẩn dễ dàng hơn.

Bước 2: tạo bọt mịn cho sữa rửa mặt
Cho một lượng vừa đủ sữa rửa mặt vào giữa lòng bàn tay và bông tẩy trang rồi nhào đều để tạo bọt cho sữa rửa mặt.

Đây là một bước rất quan trọng đối với quá trình rửa mặt. Khi sử dụng trực tiếp trên da mà không làm ướt sữa rửa mặt có thể làm rách da, tổn thương cấu trúc của da. Ngoài ra thì hiệu quả làm sạch da cũng sẽ không được tối ưu nhất.

Bước 3: Lấy bọt thoa đều lên mặt
Khi tạo bọt, lấy bọt thoa đều lên khắp mặt và massage nhẹ nhàng theo chiều lỗ chân lông để dễ dàng rửa trôi tạp chất. Vì phần da có nhiều dầu nên bạn có thể kéo dài đến vùng chữ T của khuôn mặt, không nên dùng lực quá mạnh. Nó rất dễ làm tổn thương da mặt của bạn và khiến da mặt bị chảy xệ.

Bước 4: Rửa mặt thật sạch và lau khô
Cuối cùng, rửa lại toàn bộ khuôn mặt bằng nước lạnh để đảm bảo làn da sạch sẽ. Sau khi rửa sạch, dùng khăn mềm sạch hoặc khăn giấy thấm nhẹ để lau khô.

5.

Một số câu hỏi người dùng hay thắc mắc về review sữa rửa mặt Simple có tốt không

  1. Sữa rửa mặt Simple có những công dụng gì?

    Làm sạch da mặt đơn giản được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng vì nó mang lại nhiều lợi ích cho da mặt, bao gồm:

    Giúp loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm còn sót lại, dầu thừa, và các lớp tế bào chết sâu bên trong bề mặt da. Nó mang lại cho bạn làn da sạch sẽ và tươi trẻ mà không gây khô, rát da.

    Sữa rửa mặt Simple có nhiều công dụng cho làn da
    Sữa rửa mặt Simple có nhiều công dụng cho làn da

    Dưỡng ẩm, làm mềm và làm sạch sâu lỗ chân lông của bạn một cách tối ưu nhất. Ngay cả đối với da khô, cách rửa mặt đơn giản sẽ giúp da ẩm mịn, dưỡng ẩm, giúp da trắng hồng rạng rỡ.

    Sản phẩm này dưỡng ẩm cho da, cung cấp thêm vitamin, giúp da khỏe mạnh, từ trong ra ngoài.

  2. Sữa rửa mặt Simple có giá bán bao nhiêu?

    Giá của Sữa rửa mặt Simple là 90.000-300.000 đồng / 1 sản phẩm, tùy theo cơ địa, loại và số lượng sữa rửa mặt, dung tích sản phẩm mà bạn đang lựa chọn.

  3. Tôi có thể mua sữa rửa mặt Simple ở đâu?

    Để kiếm lợi nhuận, nhiều công ty làm sữa rửa mặt Simple giả, sữa rửa mặt nhái, kém chất lượng gây thiệt hại cho khách hàng.

    Vì vậy, để mua được sữa rửa mặt simple chính hãng, đảm bảo chất lượng, bạn có thể mua trực tiếp từ nhà sản xuất hoặc bán sản phẩm chính hãng của nhà sản xuất tại các cơ sở, nhà phân phối, showroom.

    Ngoài ra, bạn có thể mua trên website của nhà sản xuất, cửa hàng mỹ phẩm uy tín, siêu thị, website thương mại điện tử, website uy tín,… để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái.

>> Tham khảo:

6.

Lời kết

Mong rằng với những chia sẻ về chủ đề sữa rửa mặt Simple có tốt không, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm, từ đó có câu trả lời cho riêng mình về sữa rửa mặt Simple này. Đừng quên chọn mua tại những địa điểm uy tín để đặt mua những sản phẩm chất lượng nhé. Chúc các bạn thành công trong việc làm đẹp làn da sạch, khỏe.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

7.

Một số từ khóa liên quan đến “Review sữa rửa mặt Simple có tốt không”

  • độ ph của sữa rửa mặt Simple
  • sữa rửa mặt Simple có độ ph bao nhiêu
  • sữa rửa mặt simple có tác dụng gì
  • cách nhận biết sữa rửa mặt simple chính hãng
  • sữa rửa mặt simple có giá bao nhiêu
  • cách phân biệt sữa rửa mặt simple thật giả
5/5 - (23 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general