Top 15+ ý tưởng giúp trang trí cây thông noel đẹp lung linh cho mùa Giáng Sinh

Giáng sinh là một trong những ngày lễ lớn nhất của những ai theo đạo Thiên chúa. Vì vậy, mọi người thường chuẩn bị những món quà về giáng sinh để gửi tặng đến bạn bè, người thân hoặc để trang trí nhà cửa, cầu chúc cho một mùa Giáng sinh thật an lành và hạnh phúc. Và nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng nào để trang trí cây thông Noel của gia đình mình thì hãy tham khảo ngay top 15+ ý tưởng giúp trang trí cây thông Noel đẹp lung linh cho mùa Giáng sinh qua bài viết bên dưới nhé.

1.

Trang trí cây thông noel cần chuẩn bị những gì?

Hình ảnh cây thông noel sẽ tạo nên không khí giáng sinh tràn ngập khắp ngôi nhà của bạn. Để trang trí cây thông Noel đẹp lung linh với nhiều màu sắc, bạn hãy chuẩn bị các phụ kiện trang trí chính như: dây kim tuyến, quả châu, dây đèn led, đèn ngôi sao, bông tuyết, giấy handmade, nơ, chuông, hoa trạng nguyên, vòng nguyệt quế …
Top 15+ ý tưởng giúp trang trí cây thông noel đẹp lung linh cho mùa Giáng Sinh
Top 15+ ý tưởng giúp trang trí cây thông noel đẹp lung linh cho mùa Giáng Sinh
Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Xem thêm: [Tổng hợp] 999+ Lời chúc giáng sinh ngắn gọn, đầy ý nghĩa nhất dành cho mọi người

2.

Top 15+ ý tưởng giúp trang trí cây thông noel đẹp lung linh

Điểm qua những ý tưởng trang trí cây thông Noel độc đáo và mới lạ sau đây sẽ giúp bạn tạo cho mình một cây thông Noel thật độc đáo để đón một mùa Giáng sinh an lành và ấm áp bên gia đình:
  1. Trang trí cây thông noel đẹp theo phong cách cổ điển

    Trang trí cây thông Noel theo kiểu cổ điển đó là treo những quả cầu lấp lánh trên tán thông, thêm chuỗi hạt, đèn LED thành từng tầng của võng treo. Dưới gốc cây thông bạn sẽ đặt những hộp quả, trên ngọn thông sẽ là một ngôi sao lấp lánh.

    Cây thông thường được đặt cạnh lò sưởi, bên cạnh đó bạn sẽ treo những chiếc vớ đựng quà của ông già Noel cùng với một số phụ kiện như giá cắm có gắn hoa lá, vòng nguyệt quế, lọ hoa màu đỏ hoặc trắng,….

    Ý tưởng trang trí cây thông noel đẹp theo phong cách cổ điển
    Trang trí cây thông noel đẹp theo phong cách cổ điển

  2. Cây thông Noel được trang trí với sợi dây tua rua đỏ

    Đơn giản chỉ cần quấn một vài quả bóng đỏ thêm sợi dây tua rua đỏ quấn xung quanh tán cây và sắp xếp các hộp quà thắt nơ đỏ với một đôi chuông nhỏ treo trên ngọn cây. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có thêm những phụ kiện hàng rào gỗ nhỏ bao quanh cây thông Noel.

  3. Trang trí cây thông Noel với những chú chim xung quanh

    Phụ kiện chim xanh có thể được sử dụng để trang trí cây thông Noel cho ngôi nhà của bạn. Với phụ kiện là những chú chim sẽ kết hợp với không gian xung quanh mô phỏng tổ chim, khiến cây thông Noel trở nên thú vị và độc đáo hơn.

    Hình ảnh trang trí cây thông với những phụ kiện đàn chim xung quanh
    Hình ảnh trang trí cây thông với những phụ kiện đàn chim xung quanh

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Trang trí cây thông Noel ngọt ngào với sắc hồng

    Nếu bạn muốn có một mùa Giáng sinh ngọt ngào và lãng mạn bên người yêu thì đừng bỏ qua cách trang trí cây thông Noel với tông màu hồng ngọt ngào này nhé. Để trang trí cây thông ấn tượng, bạn hãy sử dụng những phụ kiện đơn giản như ruy băng hồng, ngọc trai hồng và những gói quà màu hồng.

  5. Cây thông Noel được trang trí với dây kim tuyến

    Dây kim tuyến là một giải pháp phổ biến được nhiều người sử dụng để trang trí cây thông Noel của mình. Dây kim tuyến trang trí cây thông Noel là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có kinh phí eo hẹp hoặc không có nhiều không gian trang trí Noel. Bạn không cần phải sáng tạo đặc biệt trong trường hợp này; chỉ cần sử dụng các phụ kiện có sẵn để tạo ra một cây thông Noel tuyệt đẹp.

    Ý tượng trang trí cây thông Noel tuyệt đẹp với dây kim tuyến
    Dây kim tuyến được sử dụng để trang trí cây thông Noel tuyệt đẹp

  6. Trang trí cây thông Noel thuần khiết với sắc màu trắng

    Nếu bạn muốn có một cái nhìn khác cho cây thông Noel của mình, hãy cân nhắc những mẫu trang trí cây thông Noel màu trắng theo phong cách Châu Âu. Màu trắng của sự thuần khiết sẽ mang không khí giáng sinh đến cho ngôi nhà của bạn.

  7. Trang trí cây thông Noel phủ tuyết tự nhiên

    Một trong những cách trang trí cây thông Noel đơn giản nhất đó là tạo cho nó vẻ tự nhiên phủ đầy tuyết. Để trang trí ngọn cây, hãy sử dụng bông, giấy trắng cắt nhỏ, hạt xốp nhỏ và các vật liệu tạo hiệu ứng tuyết khác.

    Bên cạnh đó, bạn có thể tạo ảo giác về một ngôi làng nhỏ giữa rừng thông bằng cách trang trí một ngôi nhà gỗ nhỏ với mái phủ đầy tuyết và treo xen kẽ trên tán thông.

    Trang trí cây thông Noel bằng vật liệu đơn giản, phủ tuyết tự nhiên
    Trang trí cây thông Noel bằng vật liệu đơn giản, phủ tuyết tự nhiên

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Trang trí cây thông noel với sắc màu vàng, bạc

    Trang trí cây thông Noel với tông màu vàng và bạc sẽ làm tăng thêm vẻ sang trọng và quý phái cho không gian sống của bạn. Để trang trí bề mặt của cây thông, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những quả bóng vàng, bạc và những đồ vật cùng màu.

    Cây thông sẽ có ánh sáng lung linh, lấp lánh ánh bạc dưới ánh đèn, gợi nhớ về một sự thay đổi trong tình yêu và hạnh phúc.

  9. Cây thông Noel được trang trí với những chi tiết ngộ nghĩnh

    Chỉ với những hình nộm bằng bông như ông già Noel, người tuyết, … cùng với những phụ kiện khác về Noel, bạn có thể trang trí cho cây thông của gia đình mình thêm phần đáng yêu, ngộ nghĩnh và mang không khí vui tươi của ngày lễ này.

  10. Trang trí cây thông noel theo kiểu Origami

    Để trang trí cây thông Noel của bạn trở nên độc đáo, bạn hãy gấp giấy theo phong cách Origami. Giấy có thể được gấp thành những con hạc, những chiếc quạt giấy hay những chiếc đèn lồng giấy nhỏ xinh với những ngôi sao, sau đó trang trí bằng những hình Origami mà bạn yêu thích.

  11. Trang trí cây thông Noel theo phong cách quý tộc

    Với những không gian sang trọng, biệt thự cao cấp thì bạn nên sử dụng cách trang trí cây thông theo kiểu quý tộc. Những món phụ kiện với tông màu vàng, xanh, trắng chắc chắn sẽ khiến mọi người phải chú ý bởi độ sang, độ bóng mịn của cây thông nhà bạn.

    Ý tượng trang trí cây thông Noel theo phong cách quý tộc để phù hợp với không gian sang trọng
    Trang trí phong cách quý tộc cho cây thông noel cho phù hợp với không gian sang trọng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  12. Cây thông noel được trang trí theo kiểu Gluhwein

    Phong cách trang trí cây thông Noel này sẽ kích thích những ưa thích sự ngọt ngào hoặc tín đồ rượu vang nóng Gluhwein. Những hình ảnh tượng trưng làm nguyên liệu cấu tạo nên rượu như cây quế, cây chanh sẽ biến cây thông Noel của bạn lên một tầm cao mới.

  13. Trang trí cây thông noel với phong cách hiện đại

    Nếu muốn trang trí cây thông theo phong cách hiện đại, bạn chỉ cần một vài dụng cụ đơn giản như bóng các loại, chim và vòng hoa. Ngoài ra, bạn có thể sáng tạo thêm nhiều quả bóng đỏ, tua rua đỏ quấn quanh cây, hộp quà có nơ đỏ.

    Trên đỉnh cây thông, bạn có thể treo một chiếc nơ trạng nguyên hoặc một đôi chuông nhỏ. Vậy là bạn đã trang trí xong cây thông Noel rồi đó.

    Trang trí cây thông noel đẹp lung linh, độc lạ
    Trang trí cây thông noel đẹp lung linh, độc lạ

  14. Cây thông Noel được trang trí hợp phong thủy nhà

    Bạn sẽ cần chuẩn bị những vật dụng như hộp quà, nơ, các vật dụng khác có màu sắc hợp với phong thủy ngôi nhà để trang trí cho cây thông noel. Nếu rèm cửa của bạn màu trắng, bạn nên chọn đồ trang trí màu xanh lam; nếu nhà bạn có màu xanh lá cây, bạn nên chọn đồ trang trí màu vàng.

  15. Trang trí cây thông Noel với hình ngôi sao

    Chuẩn bị một ngôi sao lớn màu vàng với các ngôi sao nhỏ màu trắng và màu vàng kết hợp cho cách trang trí này. Gắn một ngôi sao lớn màu vàng lên đỉnh cây thông, trên thân cây sẽ trang trí xen kẽ các lá thông với những ngôi sao nhỏ màu trắng và vàng. Vật trang trí này sẽ làm cho cây thông Noel của bạn trở nên nổi bật và có một không hai.

Trang trí cây thông Noel với những ngôi sao đơn giản nhưng độc lạ
Trang trí cây thông Noel với những ngôi sao đơn giản nhưng độc lạ
Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Xem thêm: [Tổng hợp] 999+ Lời chúc giáng sinh ngắn gọn, đầy ý nghĩa nhất dành cho mọi người

2.

Lời kết

Trên đây là top 15+ ý tưởng trang trí cây thông Noel đẹp lung linh, sáng tạo và có một không hai cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể biến tấu những món đồ trang trí có sẵn để tạo không khí giáng sinh ấm áp, an lành và tràn ngập niềm vui cho mọi thành viên trong gia đình.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.9/5 - (23 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general