Bỏ túi 3 cách đơn giản giúp nhận biết Son có chì nhanh chóng và chính xác nhất

Sự hiện diện của chì có trong son môi là một trong những mối quan tâm cấp bách nhất của các tín đồ sử dụng mỹ phẩm. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể nhận biết nếu một loại son môi có chứa chì hoặc nhiều hơn những loại khác?

Một trong những điều mà hầu như cô gái nào cũng cân nhắc khi lựa chọn son môi đó là ưu tiên những sản phẩm son môi của các hãng nổi tiếng.

Tuy nhiên, ngay cả với những thương hiệu lớn lâu đời thì khả năng chì trong thành phần son vẫn tồn tại.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho độc giả một vài điểm cần lưu ý giúp nhận biết son môi chứa chì. Đồng thời mang đến những cách hỗ trợ chị em chăm sóc môi hiệu quả nhất.

Nhận biết son có chứa chì hay không là bước quan trọng giúp các bạn gái bảo vệ môi khi trang điểm
Nhận biết son có chứa chì hay không là bước quan trọng giúp các bạn gái bảo vệ môi khi trang điểm.

>> Xem thêm: Top 15+ hãng son môi được ưa chuộng nhất

1.

3 Cách đơn giản giúp nhận biết son nhiễm chì nhanh chóng, chính xác

  1. Sử dụng vàng tây để thử son chì

    Nhiều bạn gái thích dùng vàng tây để nhận biết son chì vì đây là cách nhận biết son chì đơn giản và hiệu quả nhất.

    Để thực hiện, bạn thoa một lượng nhỏ son lên mu bàn tay rồi dùng nhẫn (vàng tây) di chuyển nhiều lần; nếu son không đổi màu thì chúng không chứa chì.

    Nếu son sậm màu hơn chứng tỏ bên trong son có ít chì. Cuối cùng, nếu màu son trên mu bàn tay của bạn chuyển sang màu đen sẫm thì có nghĩa là son có chứa hàm lượng chì cao, điều này đặc biệt gây hại cho môi của bạn.

  2. Quan sát kỹ các hiện tượng trên son

    Khi mua son môi, hãy ghi nhớ ngày hết hạn. Mỗi thỏi son đều có hạn sử dụng. Và nếu son môi của bạn vẫn còn hạn sử dụng nhưng có vết ố trên đầu son, chẳng hạn như vết mồ hôi, thì rất có thể nó có chứa chì. Những loại son này không nên dùng.

    Muốn biết son có chứa chì hay không, hãy để ý kỹ các hiện tượng trên son
    Muốn biết son có chứa chì hay không, hãy để ý kỹ các hiện tượng trên son

  3. Nhận biết qua đặc điểm khi thoa lên môi

    Theo các chuyên gia, một thỏi son chất lượng là son khi lên môi vẫn giữ được màu sắc tự nhiên. Chúng cũng sẽ có độ mềm, bóng và mùi thơm tự nhiên rất dễ chịu khi sử dụng.

2.

Son dưỡng giúp cải thiện đôi môi của bạn khỏi tác động của son môi

  1. Bạn nên làm gì nếu nhận thấy lớp da chết trên môi?

    Lúc này, bạn không nên tẩy lớp da chết này trên môi một cách bừa bãi vì có thể ảnh hưởng đến môi và gây chảy máu. Thay vào đó, hãy thoa một lớp son dưỡng lên môi, nó giúp các lớp da chết mềm và bong ra một cách tự nhiên, không cần phải tẩy bằng tay.

    Nên thoa một lớp son dưỡng trước khi đánh son màu
    Nên thoa một lớp son dưỡng trước khi đánh son màu

  2. Tô son môi hàng ngày nên lưu ý điều gì?

    Những bạn gái thường xuyên đánh son môi thì bạn nên thoa một lớp son dưỡng trước để tạo lớp ngăn cách, sau đó mới đánh son môi. Điều này làm giảm tình trạng khô môi, đặc biệt đối với những loại son môi kém chất lượng. Nhớ tẩy trang cho môi vào cuối ngày để tránh thâm môi hiệu quả hơn.

>> Xem thêm: Top 10+ son trị thâm môi tốt nhất

3.

Lời kết

Với những thông tin tư vấn được cung cấp trên đây, hẳn bạn đọc đã có thể tìm ra giải pháp tốt nhất để nâng cao sự tỉnh táo và hiệu quả hơn trong công việc. Đồng thời đảm bảo yếu tố sức khỏe để phát triển công việc một cách tốt nhất. Chúc các bạn thành công.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (12 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general