Bỏ túi 7 mẹo hay giúp khử mùi hôi của giày sneaker đơn giản mà hiệu quả

Làm sao để có thể khử mùi hôi của giày sneaker hiệu quả? Hãy cùng chondeal247 tham khảo bài viết sau để có những giải pháp tuyệt vời cho vấn đề này nhé.

Giày dép là vật dụng cần thiết đối với mọi người trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, giày sẽ phát ra mùi hôi. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này với những gợi ý hữu ích sau đây.

Phương pháp khử mùi hôi giày đơn giản nhưng hiệu quả
Phương pháp khử mùi hôi giày đơn giản nhưng hiệu quả

>> Xem thêm: Top 10+ giày sneaker nam đẹp, chính hãng được ưa chuộng
>> Xem thêm: Top 11+ giày sneaker nữ đẹp, chính hãng được ưa chuộng

1.

Giặt sạch giày

Điều đầu tiên bạn có thể nhận thấy đó là khi bạn ngửi thấy đôi giày có mùi hôi bốc ra. Bạn hoàn toàn có thể khử mùi hôi của giày bằng cách sử dụng xà phòng thơm và giặt kỹ.
2.

Sử dụng chanh

Chanh từ lâu đã được biết đến là loại quả có khả năng làm sạch và khử mùi cực tốt đối với nhiều loại chất liệu khác nhau. Chính vì vậy, để khử mùi hôi của giày, các bạn hãy sử dụng những vỏ chanh và cho vào bên trong của đôi giày sneaker là được.

Vỏ chanh với tinh dầu rất thơm sẽ giúp khử hoàn toàn mùi hôi của giày dù có nặng mùi đến đâu.

3.

Sử dụng trà khô

Trà khô từ lâu đã được biết đến là sản phẩm có khả năng hút mùi cực mạnh. Trà khô càng thơm thì khả năng hút mùi càng mạnh.

Phương pháp rất đơn giản; chỉ cần cho trà khô vào một miếng vải hoặc túi giấy mỏng, gói lại và đặt vào bên trong đôi giày. Đảm bảo với bạn rằng mùi hôi của giày sẽ hết sạch chỉ trong một đêm.

Khử mùi giày sneaker bằng trà khô
Khử mùi giày sneaker bằng trà khô
4.

Sử dụng cà phê

Cà phê, cũng giống như trà khô, có khả năng khử mùi mạnh, vì vậy nó thường xuyên được sử dụng để khử mùi cho nhiều trường hợp khác nhau.

Nó là đơn giản thực hiện; chỉ cần đặt một túi cà phê hoặc bã cà phê vào trong giày của bạn. Để qua đêm, mùi hương của giày sẽ mất dần và thay vào đó là mùi thơm của cà phê.

5.

Sử dụng phấn rôm của trẻ em

Nếu bạn đang gấp, cần phải đi những đôi giày đang bốc mùi, giải pháp nhanh nhất là sử dụng bột phấn rôm của trẻ em.

Vì phấn rôm có mùi rất thơm nên bạn chỉ cần rắc vào bên trong giày trong trường hợp khẩn cấp, và giày của bạn sẽ tạm thời không còn mùi nữa.

6.

Sử dụng giấy báo cũ

Nghe có vẻ vô lý vì khi mua giày mới, bạn thường thấy một tờ báo cũ nhét bên trong. Tuy nhiên, nó cũng là một phương pháp hiệu quả để khử mùi hôi của giày. Tại sao? Vì báo cũ có khả năng hút mùi và ẩm rất hiệu quả.

Vì vậy, nếu bạn nhét cả đống báo cũ vào bên trong giày, mùi hôi sẽ bị đánh bay đáng kể chỉ trong một đêm.

Khử mùi hôi của giày sneaker bằng giấy báo cũ
Khử mùi hôi của giày sneaker bằng giấy báo cũ

>> Xem thêm: Top 10+ giày sneaker nam đẹp, chính hãng được ưa chuộng
>> Xem thêm: Top 11+ giày sneaker nữ đẹp, chính hãng được ưa chuộng

7.

Sử dụng cồn

Vì cồn bay hơi nhanh chóng, nó tiêu diệt vi khuẩn đồng thời mang theo mùi hôi của giày.

Cách sử dụng rượu cũng khá đơn giản: bạn có thể dùng bình xịt cồn hoặc đổ cồn trực tiếp vào bên trong giày rồi để khô tự nhiên. Đôi giày của bạn sẽ không còn mùi hôi phát ra từ bên trong.

8.

Lời kết

Hy vọng những mẹo nhỏ được chia sẻ trên đây đã giúp bạn trong việc khử mùi hôi của giày sneaker. đơn giản mà hiệu quả. Hãy thử áp dụng các mẹo ở trên; bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được. Chúc các bạn thành công.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (12 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general