Bỏ túi 4 mẹo nhỏ giúp loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu trên áo sơ mi trắng ngay tại nhà

Nhiều người băn khoăn về cách loại bỏ vết bẩn cứng đầu trên áo trắng. Hãy cùng chondeal247 đi tìm câu trả lời cho chủ đề nóng này trong bài viết dưới đây nhé.

Những vết ố trên áo sơ mi trắng luôn khiến người dùng khó chịu và gây mất thiện cảm cho người đối diện. Do đó, việc loại bỏ vết bẩn trên quần áo là rất quan trọng. Một số mẹo nhỏ mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn dưới đây sẽ hỗ trợ bạn tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu trên quần áo trắng ngay tại nhà.

Mẹo nhỏ giúp loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu trên áo trắng ngay tại nhà
Mẹo nhỏ giúp loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu trên áo trắng ngay tại nhà
1.

Sử dụng chanh

  • Kết hợp chanh cùng với bột giặt:
    Sử dụng 2 lát chanh tươi, cho vào nồi nước đun sôi, khi nước sôi thì bạn hãy tắt bếp và ngâm áo trắng trong 1 giờ. Sau đó, bạn sẽ lấy áo ra và mang giặt sạch bằng bột giặt. Nhờ đó, các vết bẩn cứng đầu của áo sẽ bị loại bỏ hoàn toàn.
    Một phương pháp khác là trộn nửa ly nước cốt chanh với bột giặt rồi ngâm áo khoảng 15 phút trước khi vò nhẹ và xả lại bằng nước sạch. Bạn sẽ nhận thấy một hiệu quả bất ngờ.
  • Kết hợp chanh cùng với giấm:
    Bạn hãy giặt áo sơ mi trắng như bình thường, sau đó xả sạch với nước, vắt kiệt nước rồi lấy nước cốt chanh thoa lên vết bẩn và chà xát mạnh nhiều lần. Sau đó, ngâm áo trong hỗn hợp nước ấm pha giấm 3 tiếng rồi mới lấy ra giặt lại với nước.
    Với phương pháp này không những vết bẩn trên áo trắng được loại bỏ mà áo còn rất mềm mại.
  • Kết hợp chanh cùng với thuốc tím:
    Ngâm áo sơ mi trắng trong dung dịch hỗn hợp nước và thuốc tím trong một thời gian trước khi vắt hết thuốc tím. Áo sơ mi sau đó được ngâm trong nước chanh. Tiếp theo, bạn hãy xả lại bằng nước lạnh, bạn sẽ thấy áo trắng không bị ố vàng và sáng hơn trước.
Chanh và thuốc tím có tác dụng tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu trên quần áo
Chanh và thuốc tím có tác dụng tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu trên quần áo
2.

Sử dụng giấm ăn

  • Kết hợp giấm ăn cùng với bột giặt:
    Đổ giấm trực tiếp lên vết bẩn và nhẹ nhàng chà xát. Sau đó, rửa sạch bằng nước và giặt lại bằng bột giặt. Do đặc tính làm trắng và khử mùi mạnh mẽ, giấm có thể giúp loại bỏ vết bẩn và khử mùi hôi trên quần áo.
  • Kết hợp giấm cùng với nước ấm và bột giặt:
    Ngâm áo sơ mi trắng khoảng 30 phút trong hỗn hợp gồm 1 lít nước ấm và nửa cốc giấm, sau đó giặt lại bằng bột giặt và mang phơi khô. Với cách làm này bạn sẽ thấy vết bẩn bị đánh bay hoàn toàn và áo cũng mềm mại hẳn ra.
3.

Sử dụng kem đánh răng

Bạn chỉ cần thoa một ít kem đánh răng lên vết ố trên áo sơ mi trắng và dùng bàn chải đánh răng chà sạch khu vực đó. Sau đó, áo sơ mi được giặt bình thường với bột giặt và bạn đã hoàn tất.

Do chất làm trắng có trong kem đánh răng giúp hỗ trợ loại bỏ vết bẩn trên áo một cách dễ dàng.

Hãy sử dụng kem đánh răng để tẩy vết ố trên áo sơ mi trắng
Hãy sử dụng kem đánh răng để tẩy vết ố trên áo sơ mi trắng
4.

Sử dụng oxy già

  • Kết hợp oxy già cùng với bột giặt:
    Sau khi ngâm áo trắng trong dung dịch nước và nước oxy già khoảng 30 phút, bạn giặt lại bằng bột giặt. Áo sơ mi sau đó nên được xả sạch với nước và làm khô.
  • Kết hợp oxy già cùng với nước ấm và bột giặt:
    Ngâm áo sơ mi trắng khoảng 30 phút trong hỗn hợp gồm bột giặt, oxy già và nước ấm, sau đó mang giặt lại với bột giặt, xả và phơi khô bình thường.

>> Xem thêm: Top 10+ giá treo quần áo thông minh bạn nên mua

5.

Lời kết

Với những thông tin trên đây, chúng tôi hy vọng đã cung cấp cho bạn những giải pháp giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên áo sơ mi trắng tại nhà hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general