Vì sao cách đánh phấn mắt bằng tay khi trang điểm vẫn được nhiều người sử dụng?

Bạn có hay sử dụng cách đánh phấn mắt bằng tay khi trang điểm không? Khi bạn không có cọ trang điểm và không có nhiều thời gian, những ngón tay của bạn sẽ biến thành những “đôi đũa thần” giúp bạn trang điểm một cách nhanh chóng mà hiệu quả, kể cả việc đánh phấn mắt. Thật vậy, nhiều người dùng thường xuyên tiết lộ bí quyết để tạo ra lớp trang điểm hoàn hảo bằng tay.

Vì sao cách đánh phấn mắt bằng tay khi trang điểm vẫn được nhiều người sử dụng
Vì sao cách đánh phấn mắt bằng tay khi trang điểm vẫn được nhiều người sử dụng?

>> Tham khảo:

Khi bạn không tự tin hay không khéo léo với cọ trang điểm, bàn tay và các đầu ngón tay có thể giúp bạn thoa kem nền, son môi và thậm chí là trang điểm mắt. Mặc dù đã quen với các loại cọ nền, cọ che khuyết điểm, cọ tán phấn mắt nhưng khá nhiều chị em vẫn thích trang điểm bằng tay hơn. Và đây là một số lý do tại sao:

  1. Khi trang điểm bằng tay sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng sản phẩm bạn lấy ra hơn, đặc biệt là khi bạn đang vội. Bạn có thể dễ dàng tăng giảm số lượng sản phẩm có trong tay để đáp ứng nhu cầu của mình.
  2. Lớp nền sẽ mỏng và nhẹ hơn khi thoa bằng tay. Hơi ấm từ tay sẽ giúp kem nền dễ dàng thẩm thấu vào da hơn, mang đến lớp nền trông tự nhiên hơn. Tuy nhiên, bạn phải lưu ý không dùng lực quá mạnh khi thoa phấn và luôn di chuyển tay theo chiều hướng lên để tránh kéo da mặt chùng xuống.
  3. Khi bạn đánh (thoa) phấn mắt bằng đầu ngón tay, màu sẽ đều hơn, bám hơn và lâu trôi hơn. Dùng đầu ngón áp út thoa một chút phấn mắt (dạng bột hoặc kem) lên giữa mí mắt, sau đó tán đều hai bên. Tán phấn mắt từ trong ra ngoài để cho mắt được bóng. Hãy tán màu đậm từ đuôi mắt vào trong, tập trung màu ở phần đuôi mắt để giúp đôi mắt có chiều sâu hơn.
  4. Dùng tay để thoa phấn má hồng dạng kem giúp lớp má hồng nhẹ và tự nhiên hơn. Hơi ấm từ các đầu ngón tay sẽ giúp má hồng hòa quyện với kem nền, cho ra màu hồng rất tự nhiên.
  5. Khi tô son đậm với đường viền quá sắc, trông bạn sẽ già và dữ dằn hơn; tuy nhiên, dùng tay tán đều màu son trên môi sẽ khiến bạn trông trẻ trung và mềm mại hơn. Nhiều bạn lo lắng khi tô những màu son đậm nên thoa một lượng nhỏ son ở giữa môi và dùng đầu ngón tay tán đều. Màu son sẽ trải đều trên môi, tương tự như lip tint.

Vậy, bạn có thường dùng cách đánh phấn mắt bằng tay khi trang điểm không? Hãy bình luận bên dưới để chia sẻ cùng mọi người nhé.

4.9/5 - (15 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general