[Review] Top 5+ Phấn mắt chính hãng nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay 2023

Phấn mắt là một trong những mỹ phẩm cần thiết để giúp phái đẹp có được một gương mặt trang điểm hoàn hảo. Khi trang điểm, ai cũng mong muốn có một đôi mắt sáng long lanh với những đường nét gợi cảm. Hãy cùng chondeal247 tham khảo về Top 5+ loại phấn mắt chính hãng nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay qua bài viết bên dưới để hỗ trợ trong việc bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

1.

Tìm hiểu về phấn mắt là gì?

Phấn mắt là loại mỹ phẩm được sử dụng cho vùng giữa mí mắt và dưới lông mày. Khi thoa ở vị trí này, phấn mắt sẽ làm nổi bật đôi mắt, giúp chúng trở nên quyến rũ và thu hút hơn. Ngoài ra, phấn mắt còn giúp làm nổi bật cá tính và phong cách makeup của chính bạn.
Top 5+ Phấn mắt chính hãng nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay
Top 5+ Phấn mắt chính hãng nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay?

Tùy thuộc vào cách thoa phấn mắt và hiệu ứng mà nó tạo ra, nó có thể làm cho đôi mắt của bạn trông sâu hơn hoặc to hơn. Đôi mắt sẽ trở nên ngọt ngào hơn hoặc huyền bí hơn, tùy thuộc vào vào phong cách trang điểm và màu mắt ưa thích của bạn. Bạn có thể tạo ra lớp trang điểm mà bạn muốn bằng cách kết hợp các màu sắc khác nhau.

>> Xem thêm: Top 8+ phấn má hồng tốt nhất
>> Xem thêm: Top 10+ nước tẩy trang tốt nhất
>> Xem thêm: Top 10+ phấn nước / cushion tốt nhất

2.

Các phân loại phấn mắt phổ biến trên thị trường

Hiện nay, các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều loại phấn mắt để đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng tăng của người dùng. Có bốn loại phổ biến trên thị trường, đó là:
  • Phấn mắt dạng thỏi: Đây là dòng phấn khá tiện lợi và nhẹ nhàng nhất. Nó có thiết kế nhỏ gọn tương tự như son dưỡng môi và được bào chế dưới dạng kem. Dạng này sẽ có 1-2 màu mỗi thỏi.
  • Phấn mắt dạng kem: Loại phấn này sẽ có nhiều sáp ong hoặc các loại dầu tự nhiên. Dòng này sẽ hỗ trợ giữ màu trên những vùng da mỏng như vùng mắt bị khô và mí mắt. Sản phẩm vừa dùng để trang điểm vừa giúp dưỡng và bảo vệ da.
    Phấn mắt có 4 dạng phổ biến trên thị trường
    Phấn mắt có 4 dạng phổ biến trên thị trường
  • Phấn mắt dạng nước (dạng lỏng): Dạng này có nhiều ưu điểm đáng chú ý và được sử dụng rộng rãi. Lên màu chuẩn và bám lâu trên da vì ở dạng lỏng. Tuy nhiên, dòng này sẽ khó sử dụng hơn vì khó lấy được lượng phấn đều cho cả 2 mắt.
  • Phấn mắt dạng bút: Dạng phấn mắt này lý tưởng cho các nghệ sĩ trang điểm và những người dùng coi trọng sự tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả. Bút phấn mắt được thiết kế nhỏ gọn và có tính linh hoạt cao. Ngoài ra, dòng phấn này có thể được sử dụng thay thế cho các loại phấn mắt khác vì nó không chỉ dễ dàng hơn khi thoa mà còn mang lại màu sắc tươi tắn, khả năng lên màu tốt.
3.

Cách nào để bạn chọn được phấn mắt chính hãng tốt nhất và phù hợp

Ngày nay có rất nhiều loại phấn mắt, từ mức giá thấp đến cao, từ bình dân đến cao cấp, v.v. Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình. Và sau đây là một số tiêu chí mà bạn cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Đầu tiên là màu sắc. Chọn màu phấn mắt phù hợp với màu da và trang phục của bạn. Màu sắc của phấn mắt sẽ thu hút sự chú ý vào làn da của bạn đồng thời làm cho nó trở nên hài hòa hơn. Hãy cân nhắc sự hài hòa với trang phục, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng với nhiều phong cách khác nhau của mình.

Cách nào để bạn chọn được phấn mắt tốt nhất và phù hợp
Cách nào để bạn chọn được phấn mắt tốt nhất và phù hợp

Thương hiệu phấn mắt là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua tiếp theo. Có rất nhiều thương hiệu và đơn vị khác nhau hiện đang sản xuất phấn mắt. Các sản phẩm tốt hơn và an toàn hơn có thể được tìm thấy ở các thương hiệu nổi tiếng và uy tín. Hạn chế mua hàng trôi nổi kém chất lượng, vì những sản phẩm này sẽ gây hại cho sức khỏe của bạn.

Cân nhắc các thuộc tính của phấn mắt. Trong sản phẩm có chứa các thành phần nào độc hại hoặc gây hay không? Phấn có tác dụng lưu lại trên da bao lâu? Bạn nên mua dựa trên sở thích của bạn hoặc xu hướng thị trường? …. cũng như một loạt các thuộc tính khác mà bạn nên nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi mua hàng.

4.

Nên mua phấn mắt chính hãng thương hiệu nào tốt nhất?

Dạo quanh thị trường mỹ phẩm cho thấy vô số sản phẩm với đủ nguồn gốc, màu sắc, mẫu mã. Dễ thấy nhất là những thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Các thương hiệu phấn mắt nói chung, cũng như mỹ phẩm Hàn Quốc nói riêng từ lâu đã được các tín đồ làm đẹp yêu thích và tin dùng. Từ những sản phẩm như: Son môi, kem nền, kem dưỡng da, … được đón nhận nồng nhiệt trên thị trường trong nước và quốc tế. Trong đó, phấn mắt là dòng được đặc biệt ưa chuộng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Phấn mắt Urban Decay Naked chính hãng, là một thương hiệu uy tín với các sản phẩm phấn mắt chất lượng cao được mọi người trên thế giới ưa chuộng. Chất phấn mắt từ Urban Decay Naked không chỉ siêu mịn mà còn cho hiệu ứng bám màu tốt và lâu trôi. Mang đến cho người dùng lớp trang điểm hoàn mỹ và đôi mắt đẹp. Tuy nhiên, giá của sản phẩm này cũng rất cao.

Nên mua phấn mắt thương hiệu nào tốt nhất
Nên mua phấn mắt thương hiệu nào tốt nhất?

Phấn mắt được yêu thích tại Hàn Quốc, tiếp đến là các sản phẩm mang thương hiệu 3CE – một cái tên khá nổi trong cộng đồng làm đẹp và thẩm mỹ hiện nay. Phấn mắt của 3ACE hấp dẫn bởi chúng có nhiều tông màu trẻ trung và tinh tế. Nếu bạn chưa từng sử dụng phấn mắt thương hiệu này, thì hãy bổ sung ngay 3CE vào danh sách của mình nhé, bởi đây là dòng thương hiệu đang được giới trẻ ưa chuộng với giá cả hợp lý. Bạn cũng có thể lựa chọn từ các thương hiệu phấn mắt khác như Innisfree, Missha, v.v.

Các thương hiệu phấn mắt ở Mỹ cũng có rất nhiều đơn vị nổi tiếng và được các ngôi sao hàng đầu tin cậy. Đầu tiên không thể không kể đến Maybelline, một thương hiệu nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm. Các sản phẩm phấn mắt của thương hiệu này sẽ giúp cho đôi mắt trở nên sắc sảo, cuốn hút, một chút bí ẩn và gợi cảm. Để phù hợp với phong cách của bạn, bạn có thể chọn từ nhiều màu sắc khác nhau.

Khi nói đến phấn mắt ở Hoa Kỳ, bạn không nên bỏ qua các thương hiệu nổi tiếng như MAC hay Morphe Brushes chẳng hạn. Các hãng uy tín này cũng sẽ cung cấp cho bạn nhiều bảng màu mắt chất lượng cao. Sự đa dạng và độc đáo của các thương hiệu này cũng sẽ hứa hẹn cho bạn một trải nghiệm mới với đôi mắt thực sự rạng rỡ.

5.

Top 5+ phấn mắt chính hãng nào tốt nhất và được được ưa chuộng

Mua phấn mắt không khó, phần khó khăn nhất đó là định vị một sản phẩm chất lượng cao và phù hợp. Với top 5+ loại phấn mắt phổ biến nhất được liệt kê dưới đây sẽ cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn hơn nữa về phấn mắt.
  1. Phấn mắt 3CE Multi Eye Color Palette All Nighter

    3CE là tên viết tắt của 3 Concept Eyes, là thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, rất được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Không kém cạnh các sản phẩm trang điểm khác của hãng, phấn mắt 3CE Multi Eye Color Palette All Nighter mang đến cho bạn một điểm nhấn rõ rệt. Với nhiều tính năng thú vị, sản phẩm này đã thực sự mang đến cho người dùng hiệu quả cao.

    Phấn mắt 3CE Multi Eye Color Palette All Nighter
    Phấn mắt 3CE Multi Eye Color Palette All Nighter

    Điểm nổi bật của sản phẩm là chất phấn cực nhỏ, mịn. Điều này giúp bạn dễ dàng thoa, tán đều và cho hiệu quả lên màu chuẩn. Sản phẩm có thiết kế chuẩn, với hộp phấn bằng nhựa cao cấp giúp bạn có thể nhìn được màu phấn bên trong. Hơn nữa, hộp phấn có kích thước hoàn hảo để bạn dễ dàng mang theo bất kỳ nơi đâu.

    Nhược điểm đáng kể nhất của dòng sản phẩm này là nó không bám dính trong một thời gian dài. Đây thực sự là một điều khá đáng tiếc ở sản phẩm này vì nó mang lại màu phấn cực chất nhưng chỉ có thể bám trên da khoảng 4-5 tiếng nếu bạn hoạt động nhiều và thường ra nhiều mồ hôi.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 649.000 VNĐ

    >> Xem thêm: Top 10+ Mascara tốt nhất và bán chạy

  2. Phấn mắt Missha The Style Triple Perfection Shadow – 3 Màu

    Một đại diện tiếp theo cũng đến từ Hàn Quốc, đó chính là thương hiệu mỹ phẩm Missha. Một hãng chuyên sản xuất các dòng sản phẩm làm đẹp như trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và tóc … Các sản phẩm của công ty này đều được đầu tư rất kỹ lưỡng về công nghệ và quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và nghiên cứu kỹ lưỡng trên làn da con người. Sản phẩm có chất lượng cao và an toàn khi sử dụng nên rất được người dùng ưa chuộng.

    Phấn mắt Missha The Style Triple Perfection Shadow - Review top 5+ phấn mắt chính hãng nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Phấn mắt Missha The Style Triple Perfection Shadow

    Phấn mắt Missha Style Triple Perfect Shadow có chất lượng phấn tốt và nhiều tông màu. Phấn khá mịn và dễ thoa ngay cả khi bạn mới bắt đầu với những đường đầu tiên. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn khá tiện lợi, bạn có thể dùng tay tán nhanh chóng, không cần dùng chổi hoặc cọ để tán phấn mắt.

    Tuy nhiên, sản phẩm cũng có nhược điểm đó là không có độ chống trôi. Với nhiều phản hồi từ người dùng, tốc độ phai màu của phấn sẽ xảy ra sau 3 – 4 giờ. Hiện quả lên màu của sản phẩm thực tế thường chỉ đạt 80% so với bảng màu.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 105.000 VNĐ

    >> Xem thêm: Top 15+ phấn phủ kiềm dầu tốt nhất

  3. Phấn mắt Maybelline The Blushed Nudes – 12 màu

    Nằm trong danh sách phấn mắt được yêu thích nhất tiếp theo là đại diện của Mỹ với thương hiệu Maybelline. Một đơn vị sản xuất đồ sộ trong làng mỹ phẩm làm đẹp trên thế giới. Các sản phẩm làm đẹp mắt như mascara, phấn mắt của Maybelline hiện nay được rất nhiều bạn trẻ tin dùng và ưa chuộng.

    Phấn mắt Maybelline The Blushed Nudes
    Phấn mắt Maybelline The Blushed Nudes

    Phấn mắt của hãng nổi tiếng là có độ bám màu cực cao, điều mà không phải sản phẩm nào cũng có. Điều này đã chứng minh rằng ngay cả khi hoạt động mạnh và đổ nhiều mồ hôi, màu mắt vẫn lưu lại trên da đến nửa ngày. Hơn nữa, chất kem của sản phẩm rất mịn, tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Mắt không có cảm giác bị nặng hay khó chịu.

    Nhược điểm của dòng sản phẩm này đó là với các tông màu sáng và nhạt bạn cần phải sử dụng nhiều hơn bình thường. Điều này sẽ làm mất nhiều thời gian hơn một chút để đạt được màu mắt đẹp và như mong muốn. Ngoài ra, sản phẩm không được thiết kế kèm gương nên khiến người dùng hơi bất tiện khi sử dụng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 290.000 VNĐ

    >> Xem thêm: Top 10+ bút kẻ mắt eyeliner tốt nhất

  4. Phấn mắt M.A.C Eye Shadow X9 Amber Times Nine – 9 màu

    M.A.C là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, nổi tiếng mà hầu như những ai đam mê làm đẹp đều rất quen thuộc. Sản phẩm có chất lượng cao nên được nhiều người dùng, kể cả những người nổi tiếng hạng A, đánh giá cao và sử dụng. Dòng phấn mắt của hãng này cũng là một trong những dòng sản phẩm tốt nhất, góp phần vào việc phủ sóng toàn cầu.

    Phấn mắt M.A.C Eye Shadow X9 Amber Times Nine - Review top 5+ phấn mắt chính hãng nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Phấn mắt M.A.C Eye Shadow X9 Amber Times Nine

    Ưu điểm của sản phẩm này là có 9 tone màu khác nhau và được đóng gói trong hộp vuông có gương soi. Bạn có thể trộn và kết hợp các màu sắc dựa trên nhu cầu và phong cách trang điểm của mình. Chất kem được cho là rất mịn, lên màu đều và bám trên da tốt. Thiết kế không quá ấn tượng, nhưng nó đủ để bạn cầm trên tay và mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.

    Dòng sản phẩm này có một nhược điểm là nó chưa thực sự phù hợp với những bạn mới bắt đầu tập tô phấn mắt, vì bạn phải rất cẩn thận và biết cách phối màu sáng và màu tối để có được tông màu đẹp và phù hợp. Điều này sẽ thực sự phù hợp đối với những người biết trang điểm, đòi hỏi sự khéo léo hoặc tinh tế khá cao.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1.220.000 VNĐ

  5. Phấn mắt Innisfree Mineral Single Shadow

    Nằm trong danh sách còn thương hiệu Innisfree đến từ Hàn Quốc, hãng chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm. Với rất nhiều sản phẩm chất lượng cao, thương hiệu này đang ngày càng khẳng định được vị thế và thương hiệu của mình. Phấn mắt Innisfree Mineral Single Shadow là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

    Phấn mắt Innisfree Mineral Single Shadow
    Phấn mắt Innisfree Mineral Single Shadow

    Sản phẩm có ưu điểm là lên màu mắt khá chuẩn và cuốn hút. Màu sắc tươi và có thể được mix hoặc đánh theo nhiều cách khác nhau. Hãng khá tinh tế trong việc thường xuyên cập nhật bảng màu để đáp ứng nhu cầu và xu hướng hiện nay. Ngoài ra, phấn có độ bám dính tốt và không bị vón cục khi sử dụng. Sản phẩm cũng không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da.

    Nhược điểm đáng kể nhất của sản phẩm này là tuy tông màu lên khá chuẩn nhưng không độ tươi sáng 100% như màu mong đợi và thường nhạt màu hơn. Do đó, chỉ những người hiểu rõ về cách đánh phấn và trang điểm thì mới có thể sử dụng dòng sản phẩm này.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 70.000 VNĐ

6.

Một vài lưu ý cho bạn khi sử dụng phấn mắt

Để có được lớp trang điểm hoàn hảo và đẹp, đặc biệt là ở vùng phấn mắt. Bạn phải chú ý những thông tin dưới đây để tránh gây hại cho da mà vẫn đảm bảo được vẻ ngoài lung linh, cuốn hút.

Đầu tiên, hãy chọn loại phấn mắt có tông màu phù hợp với màu da và mục đích sử dụng để trang điểm mắt đẹp nhất. Nhớ thoa kem lót / kem che khuyết điểm trước khi đánh phấn, vì đây là lớp quan trọng giúp che khuyết điểm vùng mắt hoàn hảo. Ngoài ra, tốt nhất là bạn nên kết hợp màu phấn mắt cho phù hợp với màu son môi và trang phục bạn đang mặc.

Điều bạn nên tránh là không kẻ viền mắt trước khi thoa phấn mắt, vì điều này sẽ làm mờ lớp lẻ mắt, cũng như màu phấn mắt bị lẫn với đường kẻ mắt. Hãy tán đều phấn phủ bằng loại cọ phù hợp hoặc có thể dùng tay không với các loại màu có ánh nhũ để đảm bảo tán đều hơn. Ngoài ra, hãy nhớ tẩy trang hàng đêm và sử dụng sản phẩm tẩy trang chuyên dụng cho mắt.

>> Xem thêm: Top 8+ phấn má hồng tốt nhất
>> Xem thêm: Top 10+ nước tẩy trang tốt nhất
>> Xem thêm: Top 10+ phấn nước / cushion tốt nhất

7.

Lời kết

Đối với những cô nàng đam mê trang điểm, phấn mắt đã dần trở thành một công cụ làm đẹp không thể thiếu. Da trắng môi hồng cần có đôi mắt lung linh. Hy vọng bài viết về top 5+ loại phấn mắt chính hãng nào tốt nhất và đang được ưa chuộng sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều gợi ý để tìm cho mình sản phẩm phù hợp. Chúc các bạn thành công.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.9/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general