Bỏ túi 7 mẹo hay cực kỳ hữu dụng dành cho nhân viên văn phòng – Đơn giản, dễ thực hiện

Công việc của nhân viên văn phòng đôi khi khá vất vả và cảm thấy nhàm chán do không gian hạn chế và phải làm việc cả ngày trên máy tính. Với những mẹo hay và đơn giản cho dân văn phòng, bạn có thể biến đổi không gian này.

Không giống như những công việc khác, công việc văn phòng khiến nhân viên thường xuyên căng thẳng và đôi khi gặp khó khăn. Do đó, những ý tưởng mới để giúp một ngày làm việc diễn ra suôn sẻ hơn là rất quan trọng. Trong đó, điều cần thiết là phải có một số mẹo đơn giản hữu ích dưới đây.

>> Xem thêm: Bỏ túi 7 mẹo hay giúp khử mùi hôi của giày sneaker đơn giản mà hiệu quả

1.

Trang trí văn phòng của bạn với băng dính hoa văn

Băng dính hoa văn là dụng cụ luôn có mặt trong bất kỳ văn phòng nào. Những hình hoa văn này sẽ rất hữu ích nếu bạn muốn có sự thay đổi về phong cách văn phòng làm việc của mình. Đơn giản chỉ cần sử dụng các biểu tượng siêu dễ thương để tạo hình bộ sạc điện thoại, cáp trên bàn làm việc hoặc làm nổi bật bàn phím của bạn.
Băng dính có hoa luôn là dụng cụ hỗ trợ giúp văn phòng bạn đẹp hơn khi dán lên nhiều thiết bị
Băng dính có hoa luôn là dụng cụ hỗ trợ giúp văn phòng bạn đẹp hơn khi dán lên nhiều thiết bị
2.

Kẹp giấy – Vật dụng cần thiết cho mọi văn phòng

Kẹp giấy ngoài những công dụng thông thường còn có thể được sử dụng cho những mục đích riêng, chẳng hạn như dùng hai chiếc kẹp giấy và cardvisit để giữ điện thoại khi xem phim, video. Chúng đặc biệt hiệu quả khi sửa chữa dây mạng, dây VGA, v.v. để góc văn phòng gọn gàng và đẹp mắt hơn.
3.

Phát nhạc âm thanh lớn chỉ với 1 chiếc cốc

Âm nhạc luôn giúp mọi người thư giãn nhẹ nhàng và nhanh chóng giải tỏa căng thẳng, tuy nhiên sẽ không thể có tình trạng loa phóng thanh như bạn mong đợi ở văn phòng. Vì vậy, một chiếc điện thoại thông minh bạn sẽ có thể làm cho nó to hơn, chỉ cần đặt nó vào một chiếc cốc.
Cốc sẽ giúp khuếch tán âm thanh giúp bạn nghe nhạc rõ ràng hơn
Cốc sẽ giúp khuếch tán âm thanh giúp bạn nghe nhạc rõ ràng hơn
4.

Làm sạch cốc nước bằng kem đánh răng và bàn chải

Đồ uống yêu thích của phần lớn dân văn phòng là cà phê và trà. Tuy nhiên, chúng sẽ khó làm sạch bằng chất tẩy rửa thông thường. Nhưng nếu bạn dùng một chút kem đánh răng và bàn chải để cọ rửa, bạn sẽ có một chiếc cốc sạch sẽ, sáng bóng như mới chỉ trong vài phút.

>> Xem thêm: Bỏ túi 4 mẹo nhỏ giúp loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu trên áo sơ mi trắng ngay tại nhà

5.

Thiết kế võng gác chân ngay dưới bàn làm việc

Khi bạn có một chiếc võng kê chân rất êm ái giúp nâng đỡ đôi chân khi bạn phải làm việc cả ngày sẽ thật thú vị. Khi bạn dùng một tấm vải buộc hai đầu bằng dây thừng và gắn vào hai bên bàn thì rất đơn giản. Bạn sẽ không còn cảm thấy mỏi chân và có thể hoàn toàn thư giãn khi mệt mỏi nhất.
Bạn sẽ thoải mái, thư thái hơn khi có chiếc võng gác chân ngay dưới bản làm việc
Bạn sẽ thoải mái, thư thái hơn khi có chiếc võng gác chân ngay dưới bản làm việc
6.

Làm sạch bụi bẩn máy tính, bàn phím bằng keo dính

Máy tính hoạt động cả ngày nên việc bàn phím bị bẩn là điều hiển nhiên vì nhiều lý do. Thay vì phải đợi các kỹ thuật viên làm sạch định kỳ, thì bạn có thể dùng băng dính chà nhẹ lên mặt để giúp loại bỏ bụi bẩn và các vụn thức ăn, tóc.
7.

Làm giá đỡ, làm mát laptop với những chiếc nĩa

Khi máy tính của bạn quá nóng, nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tuổi thọ của nó, đặc biệt là khi thời tiết nắng nóng. Sử dụng hai cái nĩa và nhẹ nhàng đặt máy tính xách tay của bạn vào hai đầu của cái nĩa. Điều này sẽ rất hiệu quả vì máy sẽ dễ dàng thoát nhiệt bên dưới, vừa tiện lợi vừa đơn giản. Bạn cũng có thể sử dụng hộp trứng để đạt được hiệu quả tương tự khi làm mát máy tính xách tay của mình.
Làm giá đỡ, tản nhiệt cho laptop đơn giản với những chiếc nĩa
Làm giá đỡ, tản nhiệt cho laptop đơn giản với những chiếc nĩa
8.

Lời kết

Đây là những mẹo hay mà dân văn phòng đã áp dụng rất thành công. Đừng bỏ qua nó nếu bạn muốn được thoải mái trong một ngày dài làm việc. Chúc các bạn thành công.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (12 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general