[Review] Top 6+ mặt nạ sủi bọt thải độc tố nào tốt và hiệu quả nhất hiện nay 2023

Trên thế giới hiện nay, làm đẹp đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của các chị em phụ nữ. Sử dụng mỹ phẩm có thương hiệu uy tín là cách tốt nhất để có được làn da hoàn mỹ. Trong đó, còn phải kể đến việc sử dụng mặt nạ sủi bọt để mang lại hiệu quả tốt nhất cho làn da sạch mụn. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như tham khảo về top 8+ loại mặt nạ sủi bọt thải độc tố nào tốt nhất và hiệu quả qua bài viết bên dưới nhé.

1.

Tìm hiểu về mặt nạ sủi bọt là gì?

Cũng như mặt nạ thông thường, mặt nạ sủi bọt có chứa thêm thành phần hoạt chất sủi bọt khi nó tiếp xúc với bề mặt da của bạn. Sản phẩm với cơ chế hoạt động càng lâu thì càng tạo ra nhiều bọt.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn sử dụng công nghệ perfluorocarbons sẽ giúp hòa tan khí oxy giống như cách nước hòa tan khí carbon dioxide để tạo ra soda. Điều này làm sạch da một cách tự nhiên bằng cách loại bỏ độc tố và làm thông thoáng lỗ chân lông, mang lại làn da mềm mại, mịn màng.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da dầu, da khô, da nhạy cảm. Nhờ vậy, sản phẩm đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Top 6+ Mặt nạ sủi bọt thải độc tố nào tốt và hiệu quả nhất hiện nay
Top 6+ Mặt nạ sủi bọt thải độc tố nào tốt và hiệu quả nhất hiện nay?

>> Xem thêm: Top 5+ mặt nạ ánh sáng sinh học tốt nhất
>> Xem thêm: Top 15+ mặt nạ dưỡng da tốt nhất và bán chạy
>> Xem thêm: Top 6+ mặt nạ trị nám, tàn nhanh tốt nhất

2.

Sử dụng mặt nạ sủi bọt có tốt hay không? Có mấy phân loại?

Từ năm 2015, mặt nạ sủi bọt được sử dụng rộng rãi, hiện nay nhiều người cũng tìm hiểu cách và chọn mặt nạ sủi bọt cho công cuộc làm đẹp của mình. Vì vậy, để biết được mặt nạ sủi bọt có tốt không, bạn hãy cùng tìm hiểu một số yếu tố sau đây.

Theo nhiều nghiên cứu của bác sĩ da liễu, quá trình tạo ra phản ứng oxy để đào các chất thải và độc tố ra khỏi mặt nạ đã được kiểm tra kỹ lưỡng. Sản phẩm cho kết quả làm sạch không ngờ trong các phòng thí nghiệm của bệnh viện da liễu giúp làm trắng và phục hồi da hiệu quả.

Bên cạnh đó, mặt nạ sủi bọt được áp dụng kỹ thuật hiện đại, đảm bảo giữ nguyên lớp bột bên trong để có thể bảo quản sản phẩm một cách tốt nhất và chỉ phản ứng khi tiếp xúc với da mặt. Điều này nói lên độ an toàn tuyệt đối của sản phẩm đối với da mặt.

Mặt nạ sủi bọt nào tốt nhất tuyệt đối an toàn cho làn da
Mặt nạ sủi bọt nào tốt nhất tuyệt đối an toàn cho làn da

Mặt nạ sủi bọt kích thích da sản sinh oxy, giúp đào thải độc tố ra khỏi da nhanh chóng. Từ đó tạo nên một lớp da hoàn toàn mới, giúp trẻ hóa làn da hiệu quả nên được khách hàng vô cùng hài lòng.

Mặt nạ sủi bọt có ưu điểm là phù hợp với mọi loại da, kể cả nhạy cảm nhất. Giá cả của sản phẩm cũng hợp lý nên ai cũng có thể yên tâm mua và sử dụng.

Về cơ bản có 2 phân loại, đó là mặt nạ giấy và mặt nạ rửa :

  • Mặt nạ sủi bọt giấy: ôm sát khuôn mặt và được tẩm dung dịch mặt nạ chứa thành phần than hoạt tính, các hạt đất sét và các dưỡng chất cần thiết để làm sạch và nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài.
  • Mặt nạ rửa: là loại mặt nạ sử dụng gel hoặc kem bôi trực tiếp lên da, có phản ứng thẩm thấu vào lỗ chân lông và tạo bọt nhanh chóng. Qua đó, bạn hãy tiến hành massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước để đánh tan mọi độc tố và vết bẩn, mang lại làn da sạch sẽ và mịn màng.
3.

Mặt nạ sủi bọt – Ưu điểm, công dụng nổi bật

Mặt nạ sủi bọt hoạt động bằng cách giải phóng oxy để gây ra phản ứng đào thải độc tố trên da. Mặt nạ chứa các thành phần dưỡng chất với nhiều công dụng tốt cho làn da. Dưới đây là một số hiệu ứng đáng chú ý nhất.
  • ✔️ Làm sạch da hiệu quả tận gốc: Khi đắp mặt nạ lên mặt, quá trình giải phóng oxy bắt đầu, và lỗ chân lông nở ra hết cỡ. Điều này giúp các hoạt chất trong mặt nạ dễ dàng thấm sâu vào da, loại bỏ bụi bẩn, cặn bã và vi khuẩn.
    Mặt nạ sủi bọt có nhiều ưu điểm, công dụng nổi bật
    Mặt nạ sủi bọt có nhiều ưu điểm, công dụng nổi bật
  • ✔️ Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn: các hoạt chất trong mặt nạ sủi bọt có thể đẩy lùi tình trạng viêm nhiễm của các nốt mụn. Đồng thời, ngăn ngừa và ức chế sự hình thành của mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen và các vấn đề về da khác.
  • ✔️ Nuôi dưỡng làn da trắng sáng và mịn màng: Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt về tone màu da của mình chỉ sau một vài lần sử dụng, làn da của bạn sẽ tươi sáng và mịn màng hơn với các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng làn da.
  • ✔️ Giúp tái tạo làn da nhanh chóng: Một số mặt nạ sủi bọt có chứa tinh chất collagen, giúp hỗ trợ tái tạo và kích thích phục hồi da để có làn da khỏe mạnh.
  • ✔️ Tuyệt vời để thư giãn: trong khi đắp mặt nạ sủi bọt sẽ tác động lên bề mặt da, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái, dễ chịu. Các loại mặt nạ thông thường không gây cảm giác đau rát.
4.

Top 6+ mặt nạ sủi bọt thải độc tố nào tốt nhất và hiệu quả

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ sủi bọt khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Sau đây là top 8+ loại mặt nạ sủi bọt thải độc tốt nhất mà bạn nên tham khảo.
  1. Mặt nạ sủi bọt Sum37

    Sum 37 là dòng mỹ phẩm cao cấp lên men tự nhiên đến từ xứ sở kim chi được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Và, sau khi sử dụng dòng mặt nạ này, mọi người đều có những đánh giá rất tích cực.

    Các thành phần nuôi dưỡng da như N-Acetyl Phytosphingosine và Portulaca giúp loại bỏ tế bào chết, làm da mềm mại, mịn màng và sáng da hiệu quả. Ngoài ra, Acai Berry được chiết xuất từ ​​quả Acai có công dụng ngăn ngừa lão hóa da và hạn chế sự hình thành sắc tố melanin gây sạm, nám, tàn nhang.

    Mặt nạ sủi bọt Sum37
    Mặt nạ sủi bọt Sum37

    Các loại thực vật khác được sử dụng trong mặt nạ giải sủi bọt giải độc bao gồm Echium Plantagineum Seed Oil, Lavandula Angustifolia Oil … giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong và phục hồi tổn thương do mụn, bụi bẩn. Glycerin và Sodium Hyaluronate hút ẩm từ môi trường xung quanh da giúp làn da trở nên khô thoáng, nhẹ nhàng.

    Sum37 Award Bubble-De Mask thường có dạng gel màu trắng hoặc đen trong một chai nhỏ có dung tích 100ml. Thiết kế chai nhỏ gọn và trang nhã với màu trắng cùng dòng chữ logo màu đen và bạc. Bên cạnh đó, hãng có sản xuất dạng chai nhỏ khoảng 4ml dùng thử được 2 lần cho bạn an tâm hơn và cảm thấy hài lòng khi sử dụng thử.

    Sản phẩm có 2 dòng phổ biến để bạn thoải mái trong việc lựa chọn, đó là: Sum37 Award Bubble-De Mask Black và Sum37 Award Bubble-De Mask Pack.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 150.000 VNĐ/10 gói

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    >> Xem thêm: Mặt nạ Melano CC có tốt không?

  2. Mặt nạ sủi bọt Elizavecca Milky Piggy

    Cũng đến từ Hàn Quốc, dòng mặt nạ sủi bọt Elizavecca Milky Piggy giải độc với các lớp bọt Detox tương tự như những gì bạn tìm thấy trong spa, giúp bạn cảm thấy thư giãn hơn. Sản phẩm này dành cho những ai thường trang điểm hoặc muốn sở hữu làn da khỏe, đẹp và rạng rỡ.

    Mặt nạ có thành phần chiết xuất từ ​​than hoạt tính, trà xanh, quả lựu và hàm lượng collagen cao từ bì lợn. Tất cả những nguyên liệu này đều được sử dụng phổ biến để làm đẹp da, kể cả với những làn da nhạy cảm.

    Mặt nạ sủi bọt Elizavecca Milky Piggy - Review top 6+ mặt nạ sủi bọt nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Mặt nạ sủi bọt Elizavecca Milky Piggy

    Sản phẩm được chiết xuất từ ​​than hoạt tính tạo lớp bọt khí cacbonat sẽ giúp tẩy sạch tế bào chết, bụi bẩn, tạp chất trên bề mặt da cũng như từ sâu bên trong giúp da thông thoáng, sạch sẽ. Bên cạnh đó, còn có chiết xuất lô hội, tinh chất trà xanh sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, ức chế và ngăn ngừa mụn phát triển, kháng viêm hiệu quả.

    Đặc biệt dòng sản phẩm này có hàm lượng collagen cao chiết xuất từ ​​bì lợn có tác dụng tái tạo tế bào da và cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da tươi trẻ. Nó cũng làm cho làn da trông tươi sáng và tràn đầy sức sống.

    Nhược điểm duy nhất của sản phẩm là có mùi hơi hắc; nếu bạn bị dị ứng với mùi này, thì bạn nên cân nhắc khi chọn mua nhé.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 200.000 VNĐ/1 hũ 100ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    >> Xem thêm: Mặt nạ dưỡng ẩm AHC loại nào tốt?

  3. Mặt nạ sủi bọt Mediheal

    Mặt nạ Mediheal là một trong những sản phẩm mặt nạ sủi bọt thải độc hiệu quả. Dòng sản phẩm được chiết xuất từ ​​các tinh chất thiên nhiên giúp tẩy tế bào chết, thải độc tố, làm sạch da an toàn và hiệu quả. Sản phẩm cũng có nguồn gốc từ xứ sở kim chi Hàn Quốc.

    Thành phần chính trong sản phẩm là cám gạo, đu đủ, táo, lá cây hồng giúp dưỡng da trắng hồng nhờ cung cấp lượng vitamin dồi dào cho làn da trở nên trẻ hóa, săn chắc, mịn màng. Đồng thời bổ sung độ ẩm, giúp da luôn có độ, căng bóng như da em bé.

    Mặt nạ sủi bọt Mediheal
    Mặt nạ sủi bọt Mediheal

    Ngoài ra, các hoạt chất như axit salicylic và galactomyces sẽ không chỉ làm sạch sâu mà còn nuôi dưỡng da từ bên trong, se khít lỗ chân lông. Chúng làm tăng lưu thông máu bên dưới lớp biểu bì của da, mang lại làn da khỏe mạnh, mịn màng.

    Mặt nạ sủi bọt thần kỳ này sẽ chữa lành làn da đã bị nhiễm độc bởi khói bụi và các tác nhân có hại từ môi trường. Với hoạt chất bong bóng làm oxy được giải phóng nhẹ nhàng giúp đào thải độc tố và phục hồi hư tổn từ bên trong nhằm mang đến cho bạn làn da hoàn toàn mới.

    Sản phẩm phù hợp với mọi loại da cả nam và nữ đều dùng được. Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ thích hợp dành cho những người có da dầu hoặc da hỗn hợp, người sở hữu làn da khô sẽ thường gây cảm giác khô da.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 240.000 VNĐ/ 1 hộp 10 miếng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    >> Xem thêm: Mặt nạ JM Solution có tốt không?

  4. Mặt nạ sủi bọt Mamonde

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua mặt nạ sủi bọt nào cho da nhạy cảm thì Mamonde Petal Purifying Bubble Mask chính là người bạn đồng hành hoàn hảo. Các sản phẩm của Mamonde đã nhận được nhiều lời khen ngợi về chất lượng cao.
    Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên quý giá như cánh hoa hồng tươi, Đất sét giúp loại bỏ tế bào chết trên da, làm mềm và sáng da, giúp làn da trở nên đều màu hơn. Ngoài ra còn có các dưỡng chất khác hỗ trợ cân bằng độ ẩm và kiểm soát bã nhờn.

    Mặt nạ sủi bọt Mamonde - Review top 6+ mặt nạ sủi bọt nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Mặt nạ sủi bọt Mamonde

    Đặc biệt, sản phẩm được ứng dụng công nghệ Chiffon Bubble Care giúp thanh lọc, làm sạch sâu lỗ chân lông, đánh bay các loại mụn đầu đen, mụn cám, đồng thời có tác dụng chống viêm và kháng khuẩn rất hiệu quả.

    Ngoài ra, trong lớp bọt thần kỳ đó còn chứa đựng chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa da, mang đến cho người dùng làn da luôn tươi trẻ và mềm mại sau mỗi lần ngày. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm, làn da mệt mỏi, thiếu sức sống, xỉn màu sẽ được cải thiện rõ rệt.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 322.000 VND/1 hộp

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    >> Xem thêm: Mặt nạ dưỡng da 3W Clinic nào tốt nhất

  5. Mặt nạ sủi bọt Sing Cosmetics

    Dòng mặt nạ sủi bọt Sing Cosmetics Organic Soda White Pack có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm được các chuyên gia và người dùng cũng có những nhận xét tích cực về chất lượng sau khi sử dụng.

    Sản phẩm có các thành phần tự nhiên như hoa oải hương, hoa cúc, chiết xuất vitamin C, và tinh chất mật ong. Với những thành phần này, sản phẩm giúp cho việc giải độc da nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, nó chứa các dưỡng chất cần thiết như vitamin và mật ong nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

    Mặt nạ sủi bọt Sing Cosmetics
    Mặt nạ sủi bọt Sing Cosmetics

    Sản phẩm chăm sóc da 4in1 rất hoàn hảo giúp bạn vừa rửa mặt, tẩy tế bào chết, thải độc và dưỡng ẩm cho da. Sự kết hợp lý tưởng này sẽ mang lại làn da khỏe mạnh không tì vết và trắng sáng mịn màng.

    Đặc biệt, mặt nạ này có thể dùng được cho cả bà mẹ mang thai hoặc đang cho con bú do thành phần tự nhiên, thân thiện, an toàn với làn da. Nhược điểm duy nhất của dòng sản phẩm này đó là giá thành khá cao.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 620.000 VNĐ/ 1 hộp

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

    >> Xem thêm: Mặt nạ đất sét Kiehl’s có tốt không?

  6. Mặt nạ sủi bọt Sephora Collection Bubble

    Sephora Collection Bubble mask cũng là một dòng sản phẩm được ưa chuộng của người dùng. Sản phẩm được đánh giá cao về độ an toàn, dịu nhẹ và hiệu quả ngay từ khi sử dụng.

    Sephora Collection Bubble chứa ba thành phần chính: zinc (kẽm), Copper (đồng), và white clay (đất sét trắng). Sự kết hợp của 3 thành phần hoàn hảo này sẽ giúp thanh lọc, đào thải độc tố, làm se lỗ chân lông, tiêu viêm mà không làm khô da chỉ sau một lần sử dụng.

    Mặt nạ sủi bọt Sephora Collection Bubble - Review top 6+ mặt nạ sủi bọt nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Mặt nạ sủi bọt Sephora Collection Bubble

    Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần khác như Kaolin, glycerin, shea Butter,… có tác dụng làm sạch da hiệu quả, loại bỏ độc tố từ sâu bên trong, dưỡng ẩm, làm mềm da. Các chất bảo quản bao gồm Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol và chất tạo mùi Fragrances.

    Dòng sản phẩm này bao gồm đến tám mặt nạ với nhiều màu sắc khác nhau. Được thiết kế mỏng nhẹ như làn da thứ hai khi thoa lên mặt, chứa nhiều dưỡng chất giúp da phục hồi độ ẩm chỉ trong vòng 15 phút sau khi thoa.

    Tuy nhiên, trong bảng thành phần của sản phẩm này còn chứa một lượng các chất hóa học. Do đó, nếu làn da của bạn quá nhạy cảm, thì bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua về và sử dụng nhé.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 450.000 VNĐ/ 1 hộp

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

5.

Hướng dẫn cách sử dụng mặt nạ sủi bọt hiệu quả

Sản phẩm có những hoạt chất khá đặt biệt so với các loại mặt nạ thông thường, nên cách sử dụng của nó cũng hơi khác. Dưới đây là những bước để sử dụng mặt nạ sủi bọt một cách hiệu quả.

Bước 1: Để bắt đầu, hãy rửa mặt sạch nhất có thể bằng sữa rửa mặt hoặc nước tẩy trang.

Bước 2: Tiếp theo, lấy một lượng gel hoặc kem dưỡng phù hợp với nhu cầu và thoa đều lên mặt, tránh vùng mắt, mũi, miệng.

Bước 3: Lúc này bắt đầu nổi lên các bọt nhỏ liti và tần suất ngày càng dày lên; để mặt nạ trên da khoảng 10 – 15 phút để phát huy tác dụng. Sau đó, hãy massage mặt nhẹ nhàng trong 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng, bạn rửa sạch mặt, lau khô và có thể sử dụng thêm sản phẩm dưỡng ẩm cho da. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ nhận thấy làn da của mình đẹp hơn rất nhiều.

>> Xem thêm: Top 5+ mặt nạ ánh sáng sinh học tốt nhất
>> Xem thêm: Top 15+ mặt nạ dưỡng da tốt nhất và bán chạy
>> Xem thêm: Top 6+ mặt nạ trị nám, tàn nhanh tốt nhất

6.

Lời kết

Bài viết trên thông tin về mặt nạ sủi bọt và những công dụng của nó, bên cạnh đó cũng là một số gợi ý về top 6+ mặt nạ sủi bọt thải độc tố nào tốt nhất và hiệu quả. Hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng, phù hợp với làn da để có một làn da hoàn hảo bên cạnh việc chăm sóc hàng ngày bằng các loại mỹ phẩm khác. Chúc các bạn sớm tìm được cho mình sản phẩm ưng ý.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (19 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general